Ái nữ nhà Cường Đô La hóa 'nàng thơ' đàn hát tặng mẹ

Không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn và thường xuyên thể hiện biểu cảm đáng yêu, bé Suchin còn có tố chất với nghệ thuật từ bé.

Kể từ khi công chúa nhỏ Suchin chào đời, Cường Đô La và Đàm Thu Trang ngay lập tức gia nhập vào "hội nghiện con".

Có thể thấy, hai bố mẹ bỉm sữa liên tục đăng tải nhiều hình ảnh vui vẻ bên con gái đầu lòng, khiến netizen không khỏi ngưỡng mộ trước sự hạnh phúc của gia đình nổi tiếng này.

Mới đây, ái nữ Suchin được ba mẹ diện cho bộ đồ thời trang, váy công chúa vô cùng đáng yêu. Nam doanh nhân và bà xã cũng "lên đồ", thay đổi không khí sau nhiều tháng ở nhà vì dịch bệnh phức tạp.

Ai cũng háo hức, vui vẻ cho những dự định sắp tới.

Ái nữ nhà Cường Đô La hóa nàng thơ đàn hát tặng mẹ-1Ái nữ nhà Cường Đô La hóa nàng thơ đàn hát tặng mẹ-2
Gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Sau khi "lên đồ" cùng ba, Suchin được mẹ cho làm quen, tiếp xúc với đàn piano. Nhóc tì tỏ ra rất thích thú, hoá "nàng thơ" đàn hát tặng mẹ. Đàm Thu Trang thay lời con thỏ thẻ: "Suchin đàn cho mẹ nghe nhé".  

Dưới bài đăng, netizen bắn tim tới tấp và "xỉu up xỉu down" trước độ đáng yêu của hai mẹ con Đàm Thu Trang.

Có thể thấy, dù chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng ái nữ nhà Cường Đô La được bố mẹ cưng chiều hết nấc. Suchin bé xíu vậy thôi nhưng đã biết ca hát nhảy múa. 

Cách đây không lâu, netizen được phen rần rần trước hình ảnh Suchin ngồi ê a hát theo nhạc, ái nữ còn biết nhún nhảy, vỗ tay hết sức có tố chất với nghệ thuật.

Ái nữ nhà Cường Đô La hóa nàng thơ đàn hát tặng mẹ-3

Không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, thường xuyên thể hiện biểu cảm đáng yêu, bé Suchin còn biết tung "tuyệt chiêu" mới để chiếm được nhiều tình cảm hơn từ khán giả.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ai-nu-nha-cuong-do-la-hoa-nang-tho-dan-hat-tang-me-n-280725.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất