Ấn định ngày cưới của Phillip Nguyễn và Linh Rin

Linh Rin chính thức chia sẻ về lễ cưới với Phillip Nguyễn được đánh giá là hút sự chú ý nhất showbiz Việt vào thời gian tới.

Sau hơn 1 năm được Phillip Nguyễn cầu hôn tại Đà Lạt, Linh Rin chính thức tiết lộ về lễ cưới vào tháng 3 này. Theo đó, lễ cưới đầu tiên của cô và Phillip Nguyễn sẽ diễn ra ở Philippines - quê ngoại chú rể vào cuối tháng 3 này.

Theo Linh Rin, đám cưới của cô có khoảng 500 khách mời đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Cô và hôn phu chọn Manila để tổ chức hôn lễ đầu tiên vì đây là quê ngoại chú rể.

Ngoài ra, cả hai có những tiệc cưới khác ở Việt Nam sẽ cử hành những ngày sau đó.

Ấn định ngày cưới của Phillip Nguyễn và Linh Rin-1
Linh Rin - Phillip Nguyễn chính thức thông báo về lễ cưới.

Hiện Linh Rin - Phillip Nguyễn đang bận rộn chuẩn bị những công đoạn cuối cho ngày trọng đại. Họ đã chụp ảnh cưới, in thiệp và sẽ gửi đến các khách mời tuần này.

Trước đó vào đầu năm nay, khi chia sẻ về cuộc sống và kế hoặc kết hôn với Vnexpress, Linh Rin từng tâm sự: “Tôi đang thấy bình yên về mọi thứ.

Tương lai, tôi sẽ có trách nhiệm lớn hơn khi thành vợ, thành mẹ, nhưng tin rằng với sự đồng hành của chồng, mọi thứ sẽ luôn ở trạng thái tích cực, nâng chỉ số bình yên lên gấp nhiều lần”.

Ấn định ngày cưới của Phillip Nguyễn và Linh Rin-2
Linh Rin - Phillip Nguyễn đón Tết 2023 cùng nhau.

Linh Rin là một trong những mỹ nhân Hà thành có nhiều người hâm mộ, cô từng có thời gian tham gia nghệ thuật, dự thi The Look 2017.

Sau khi công khai hẹn hò Phillip Nguyễn - em chồng của "ngọc nữ" Hà Tăng thì Linh Rin nhận được sự chú ý nhiều hơn từ công chúng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Phillip Nguyễn và Linh Rin đã có hành trình 4 năm yêu.

Ấn định ngày cưới của Phillip Nguyễn và Linh Rin-3

Phillip Nguyễn có tên tiếng Việt là Nguyễn Phi Long, sinh năm 1984 tại Philippines. Thiếu gia là con trai thứ ba của tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu.

Cũng như anh trai Louis Nguyễn, chuyện tình cảm của Phillip Nguyễn và Linh Rin đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cặp đôi chính thức xác nhận mối quan hệ vào năm 2019, khi đó cả hai thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện, chuyến du lịch hay buổi tiệc thân mật của gia đình.

Là những người kín tiếng trong chuyện đời tư nên Linh Rin và Phillip Nguyễn chỉ chia sẻ về đối phương trong những dịp đặc biệt.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/an-dinh-ngay-cuoi-voi-phillip-nguyen-linh-rin-chinh-thuc-buoc-chan-vao-hao-mon-d189477.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao