Ấn Độ chấn động vụ bé trai 12 tuổi bị tấn công tình dục tập thể

Nạn nhân bị 3 đối tượng là nam giới tấn công tình dục tập thể, sau đó còn đánh đập dẫn đến nguy kịch, có thể không qua khỏi.

Dẫn nguồn từ CNN vào sáng ngày 26/9 (giờ địa phương), theo thông báo từ cảnh sát thành phố và đơn khiếu nại của gia đình nạn nhân lên Ủy ban Phụ nữ Delhi (DCW), bé trai 12 tuổi đang ở trong tình trạng nguy kịch sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp và đánh đập tập thể ở thủ đô New Delhi.

DCW cho biết, vụ tấn công tình dục được cho là đã xảy ra ở khu vực đông bắc Seelampur vào ngày 18/9, nhưng mãi đến ngày 22/9 cảnh sát và Liên đoàn Phụ nữ Delhi mới nhận được đơn trình báo.

Phó Ủy viên Cảnh sát New Delhi Sanjay Sain cho biết, đoạn clip ghi lại cuộc tấn công tình dục trên, nghi phạm là ba nam giới - tất cả đều là trẻ vị thành niên quen biết với nạn nhân, bao gồm một người thân trong gia đình.

Vụ việc đang được điều tra và hai trong số những bị can đã bị bắt giữ, tuy nhiên cả ba nghi phạm này đều chưa bị truy tố.

“Ba bị cáo đến từ cùng một khu dân cư, họ là hàng xóm của nhau. Một trong những người đàn ông có quan hệ họ hàng với nạn nhân", vị cảnh sát này thông tin.

Ấn Độ chấn động vụ bé trai 12 tuổi bị tấn công tình dục tập thể-1
Người dân Ấn Độ biểu tình chống hiếp dâm ở New Delhi. Ảnh: AP

Phía gia đình nạn nhân cho biết, hiện con trai của họ đang ở trong tình trạng nguy kịch sau khi bị cáo buộc bị tấn công bằng gậy và bị đánh đập tàn nhẫn bằng gạch.

Trao đổi với CNN về tình trạng hiện tại của nạn nhân, chủ tịch DCW Swati Maliwal cho hay: "Nạn nhân đang trong tình trạng tồi tệ và có thể không qua khỏi".

Trong những năm gần đây, các cuộc biểu tình ở Ấn Độ chống lại tỷ lệ tấn công tình dục cao, đặc biệt là đối với phụ nữ và trẻ em gái, ngày càng trở nên phổ biến.

Trước đó, năm 2012, vụ hiếp dâm tập thể và giết hại sinh viên y khoa Nirbhaya (biệt danh) ở Delhi khiến hàng triệu phụ nữ kêu gọi những hình phạt nghiêm khắc hơn đối với thủ phạm.

Nirbhaya bị thương kinh hoàng sau khi bị cưỡng hiếp và hành hung bằng thanh sắt. Sau đó, cô qua đời hai tuần sau vụ tấn công tại một bệnh viện ở Singapore.

Cái chết của Nirbhaya đã gây chú ý về nạn tấn công tình dục ở Ấn Độ. Việc ban hành luật mới như theo dõi nhanh các vụ hiếp dâm thông qua hệ thống tư pháp và một định nghĩa sửa đổi về tội hiếp dâm bao gồm cả xâm nhập qua đường hậu môn và miệng đã đánh dấu một bước ngoặt của quốc gia này.

***https://edition.cnn.com/2022/09/26/india/india-gang-rape-boy-delhi-intl-hnk/index.html

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-do-chan-dong-vu-be-trai-12-tuoi-bi-tan-cong-tinh-duc-tap-the-n-322063.html

tấn công tình dục Ấn Độ đánh đập

Tin tức mới nhất