Ấn tượng bể bơi sâu nhất thế giới, như 'nhấn chìm' cả thành phố bên trong

Với diện tích 1.500 mét vuông và sâu 60 mét, Deep Dive Dubai đã được công nhận kỷ lục Guinness là bể bơi sâu nhất thế giới.

Deep Dive Dubai là một bể bơi khổng lồ được mệnh danh là "thành phố dưới nước". Bể lặn này nằm ở Nad Al Sheba, cách sân bay quốc tế Dubai khoảng 20 phút di chuyển và cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút.

Ấn tượng bể bơi sâu nhất thế giới, như nhấn chìm cả thành phố bên trong-1

Với diện tích 1.500 mét vuông và sâu 60 mét, Deep Dive Dubai đã được công nhận kỷ lục Guinness là bể bơi sâu nhất thế giới, vượt qua công trình trước đó có độ sâu 45 mét tại Ba Lan. Để tạo thành môi trường "thành phố dưới nước" độc đáo, công trình này đã sử dụng 14 triệu lít nước ngọt.

Ấn tượng bể bơi sâu nhất thế giới, như nhấn chìm cả thành phố bên trong-2

Trong bể bơi, bạn có thể tìm thấy một loạt các điểm tham quan dưới nước, bao gồm đường phố, căn hộ, gara, khu trò chơi điện tử, thư viện và thậm chí một căn hộ bị bỏ hoang. Có cả những đồ vật có kích thước thật như ô tô, ghế đi văng, bàn bắn bi-a và một bàn chơi bi lăn.

Bạn cũng có thể chụp những bức ảnh độc đáo trong bộ váy cưới dưới nước trong môi trường bỏ hoang.

Ấn tượng bể bơi sâu nhất thế giới, như nhấn chìm cả thành phố bên trong-3

Ấn tượng bể bơi sâu nhất thế giới, như nhấn chìm cả thành phố bên trong-4

Trước khi bước vào bể bơi, bạn sẽ được cung cấp các trang thiết bị bảo hộ tối tân bao gồm chân vịt, ống thở, mặt nạ và áo phao. Buổi lặn kéo dài một giờ và có hướng dẫn. Deep Dive Dubai cung cấp cả khóa học cho cả thợ lặn mới làm quen và thợ lặn đã được chứng nhận.

Ấn tượng bể bơi sâu nhất thế giới, như nhấn chìm cả thành phố bên trong-5

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, Deep Dive Dubai đã lắp đặt một bộ thiết bị siêu khủng có thể chứa cùng lúc 12 người, để ứng cứu trong trường hợp cần thiết. Bể bơi cũng được trang bị khoảng 56 camera dưới nước để đảm bảo an toàn cho các thợ lặn.

Ấn tượng bể bơi sâu nhất thế giới, như nhấn chìm cả thành phố bên trong-6

Nhiệt độ nước thường được duy trì ở mức 30 độ C, tạo sự thoải mái tối ưu cho thợ lặn.

Với diện tích tương đương 6 bể bơi tiêu chuẩn chuyên thi đấu ở kỳ Olympic quốc tế, Deep Dive Dubai là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích những điều bí ẩn và muốn khám phá về Atlantis - nền văn minh bí ẩn chìm sâu dưới nước.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/an-tuong-be-boi-sau-nhat-the-gioi-nhu-nhan-chim-ca-thanh-pho-ben-trong-ar811223.html#google_vignette

Khám Phá Du Lịch Bể Bơi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao