Phát hiện background 'bể bơi cạn nước' đậm chất điện ảnh ngay giữa trung tâm Đà Lạt

Chỉ mất 20k để vào khu vực bể bơi cạn nước trong biệt điện Trần Lệ Xuân là bạn đã có ngay những bức ảnh check-in đậm chất nghệ thuật rồi.

Bể bơi nước cạn đang trở thành địa điểm mới lạ thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham quan cũng như chụp ảnh. Được biết bể bơi này nằm trong biệt điện Trần Lệ Xuân và nằm trên một ngọn đồi tại số 2 đường Yết Kiêu. Nơi đây chỉ cách trung tâm Đà Lạt 3km và bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hay ô tô cá nhân.

Phát hiện background bể bơi cạn nước đậm chất điện ảnh ngay giữa trung tâm Đà Lạt-1Phát hiện background bể bơi cạn nước đậm chất điện ảnh ngay giữa trung tâm Đà Lạt-2
(Ảnh: @9493.corner)

Trong biệt điện Trần Lệ Xuân có 3 công trình chính là biệt thự Lam Ngọc, Bạch Ngọc và Hồng Ngọc. Và góc sống ảo "siêu chill" mới toanh này là một công trình nằm phía trước biệt thự Bạc Ngọc. Bể bơi này có dung tích 300m3, sâu 1,2 - 2,2m và đã được rút cạn nước. 

Phát hiện background bể bơi cạn nước đậm chất điện ảnh ngay giữa trung tâm Đà Lạt-3
(Ảnh: @yy.chu_)

Phát hiện background bể bơi cạn nước đậm chất điện ảnh ngay giữa trung tâm Đà Lạt-4
(Ảnh: Kiên Kim)

Bể bơi cạn nước này được lát gạch xanh trắng như những bể bơi thông thường khác, nên từ trên nhìn xuống bạn sẽ có giác bể bơi sâu hun hút. Chính bởi vì điều đó mà khi đến đây chỉ cần lên đồ và "so deep" một chút là đã sở hữu những bức ảnh vô cùng độc đáo rồi.

Bởi vì tổng thế của bể bơi màu xanh nhạt khá đơn điệu nên đây có thể coi là background giúp bạn nổi bần bật. Đặc biệt đây là không gian mở nên luôn tràn ngập ánh sáng, đảm bảo chỉ cần thay đổi góc chụp thôi là bạn sẽ không bao giờ lo việc thiếu ánh sáng.

Phát hiện background bể bơi cạn nước đậm chất điện ảnh ngay giữa trung tâm Đà Lạt-5
(Ảnh: @loanhquanhcungnhu)

Phát hiện background bể bơi cạn nước đậm chất điện ảnh ngay giữa trung tâm Đà Lạt-6
(Ảnh: @manhtienkhoi)

Phát hiện background bể bơi cạn nước đậm chất điện ảnh ngay giữa trung tâm Đà Lạt-7
(Ảnh: @thao0604)

Giờ đây đến Đà Lạt, bạn có thể thêm vào danh sách địa điểm bể bơi cạn nước cực "chill" này. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ có những bức ảnh siêu ngầu để mang về đó.

Phát hiện background bể bơi cạn nước đậm chất điện ảnh ngay giữa trung tâm Đà Lạt-8
(Ảnh: @wthnhi)

Phát hiện background bể bơi cạn nước đậm chất điện ảnh ngay giữa trung tâm Đà Lạt-9
(Ảnh: @yookiid)

Phát hiện background bể bơi cạn nước đậm chất điện ảnh ngay giữa trung tâm Đà Lạt-10
(Ảnh: @dicungthythyy)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/checkin-tai-be-boi-can-nuoc-cuc-ngau-o-da-lat-n-239699.html

Du lịch Đà Lạt địa điểm du lịch Đà Lạt

Tin tức mới nhất