Andy Cole bệnh nặng sau chuyến đi tới Việt Nam

Cựu danh thủ MU tăng cân không kiểm soát, mặt bị phù nề sưng húp nên 'biệt tăm' suốt nửa năm.

Andy Cole với gương mặt sưng vù khi tới dự bữa tiệc sau trận đấu từ thiện của Becks giữa tháng 11 năm ngoái.
Andy Cole với gương mặt sưng vù khi tới dự bữa tiệc sau trận đấu từ thiện của Becks giữa tháng 11 năm ngoái. Ảnh: Sun.


Cuối tuần qua, Andy Cole bất ngờ chia sẻ về tình hình căn bệnh xơ hóa cầu thận ổ cục bộ qua kênh thể thao của đài BBC sau thời gian dài gần như biến mất.

Ngôi sao một thời của Quỷ đỏ cho biết, sau chuyến đi tới Việt Nam giữa tháng 6 năm ngoái, anh bị ốm và bắt đầu tăng cân không kiểm soát được, gương mặt biến dạng khó nhận ra. Những tuần đầu, Andy Cole không chịu gặp bác sĩ cho tới khi tình trạng nặng hơn phải nhập viện. Cựu sao 44 tuổi bị chẩn đoán bị chứng xơ hóa cầu thận ổ cục bộ khiến một bên thận của anh chỉ còn 20% chức năng, phải nằm viện suốt một tháng.

Cựu danh thủ Anh trong chuyến đi tới Việt Nam tháng 6 năm ngoái.
Cựu danh thủ Anh trong chuyến đi tới Việt Nam tháng 6 năm ngoái. Ảnh: ĐĐ.


Căn bệnh khiến mặt không còn như xưa, cựu tuyển thủ Anh thậm chí không dám nhìn vào gương và bắt đầu những tháng ngày sống ẩn dật, không nói cho bất kỳ ai về tình trạng của mình vì sợ bị chê cười rằng béo phì giống nhiều đồng nghiệp khác sau khi giải nghệ.

"Cân nặng tăng chóng mặt vì cơ thể bị giữ nước, rồi dồn lên đầu, huyết áp bắt đầu tăng cao. Bạn không cảm thấy là mình như trước nữa, mất tự tin về bản thân và rồi mọi chuyện vượt khỏi tầm tay", cựu sao MU chia sẻ. Andy Cole quyết giấu tình hình bệnh tật, gần như biến mất suốt nửa năm và không thể tham dự trận đấu từ thiện trên sân Old Trafford của đồng đội cũ David Beckham giữa tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, ngôi sao một thời có tới dự bữa tiệc sau trận đấu với gương mặt sưng vù.

Vì bệnh nặng khiến gương mặt thay đổi, Andy Cole sống 'ẩn dật' suốt nửa năm.
Vì bệnh nặng khiến gương mặt thay đổi, Andy Cole sống 'ẩn dật' suốt nửa năm. Ảnh: BBC.


Andy Cole đang trong quá trình điều trị với mong muốn đủ sức khỏe để có thể trở lại sân cỏ tham dự các trận đấu từ thiện.

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất