Angelababy kiện bệnh viện vì loạt ảnh thời chưa chỉnh răng

Diễn viên Angelababy kiện một bệnh viện nha khoa vì sử dụng trái phép hình ảnh của cô để tuyên truyền chỉnh nha.

Theo Sinchew, bệnh viện ở Bắc Kinh đã sử dụng khoảng 36 bức ảnh của Angelababy thời chưa niềng răng đăng lên mạng xã hội, trong khi không hề có bất cứ liên lạc nào với diễn viên. Bức xúc, cô đệ đơn kiện lên tòa án và đòi bồi thường 36.000 NDT. Angelababy cho rằng phía viện sử dụng sức ảnh hưởng và giá trị thương mại của cô để quảng bá thương hiệu, do đó xâm phạm quyền hình ảnh của cô.

Hiện tại, tòa án cho rằng bị đơn không được sự đồng ý của nguyên đơn trong việc sử dụng hình ảnh, do đó cấu thành tội xâm phạm quyền hình ảnh. Tòa án yêu cầu bệnh viện nha khoa phải đăng thông báo trên tài khoản WeChat và bồi thường kinh tế cho diễn viên.

Angelababy kiện bệnh viện vì loạt ảnh thời chưa chỉnh răng-1
Angelababy khi chưa chỉnh răng (trái) và hiện tại. Ảnh: Sinchew

Đây không phải lần đầu tiên Angelababy đi kiện vì những hình ảnh thời "vịt con xấu xí" bị sử dụng trái phép trên mạng xã hội.

Thời điểm mới gia nhập showbiz, Angelababy có một hàm răng chưa đều, đẹp, xương hàm chưa thanh thoát. Sau khi cô chỉnh nha, mặt cô trở nên nhỏ nhắn hơn, khiến làng giải trí rộ tin đồn diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ. Angelababy từng nhiều lần lên tiếng, chứng minh cô không hề "dao kéo". Diễn viên công khai cả những hình ảnh chụp X-quang và những đánh giá của bác sĩ thẩm định, cho thấy ngoại trừ việc niềng răng, cô đẹp tự nhiên.

Angelababy là diễn viên, người mẫu ảnh được quan tâm tại Trung Quốc. Cô đóng nhiều phim như Lần Đầu Tiên, Địch Nhân Kiệt, Cô Phương Bất Tự Thưởng, Cô Dâu Đại Chiến, gần đây là Liệu Ngày Mai Anh Có Còn Yêu Em. Diễn viên có nhiều dự án phim chưa ra mắt như Dục Vọng Chi Thành, Trần Duyên, Dáng Hình Tình Yêu... Sau khi ly hôn tài tử Huỳnh Hiểu Minh, cô hiện tập trung phát triển sự nghiệp.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/angelababy-kien-benh-vien-vi-loat-anh-thoi-chua-chinh-rang-4534143.html

Angelababy Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao