Angelina Jolie nổi điên khi Selena Gomez "tán tỉnh" Brad Pitt

(2Sao) - Selena bất ngờ bị lôi kéo vào câu chuyện giữa Angelina và Brad. Tại thời điểm gay cấn, khi cặp đôi đang phải đối diện với cuộc chiến giành quyền nuôi con sau khi công bố ly hôn vào hôm 19/9.

Lặng tiếng được một thời gian sau trận khẩu chiến với bạn trai cũ Justin Bieber trên Instagram. Đến nay, Selena Gomez lại có dịp được báo giới nhắc đến khi vô tình trở thành nhân vật mới nhất dính líu đến thị phi lùm xùm của Brad Pitt và Angelina Jolie.

Theo đó, vào đầu năm nay khi tham dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng, Selena Gomez đã có dịp được gặp gỡ thần tượng của mình là Brad Pitt. Selena còn tỏ ra rất vui khi may mắn được ngồi trò chuyện trực tiếp với nam tài tử trong bộ váy trễ vai, gợi cảm. Selena còn hiếu kì đăng tải bức hình chụp chung với Pitt lúc hai người đang nói chuyện trên Instagram. Chính bức hình ấy đã khiến Angelina Jolie "nổi điên" cơn ghen thịnh nộ với anh, trang National Enquirer cho biết.

Bức ảnh được Selena Gomez đăng lên từ tháng 1 năm nay

Nguồn tin của National Enquirer tiết lộ thêm: "Angie đã nổi trận lôi đình khi thấy Instagram của Selena, cô còn nghe những người bạn kể lại rằng Brad và Selena đã tán tỉnh nhau một cách trơ trẽn. Hiện tại, Selena đang khoe với mọi người chuyện Brad rất hào hứng về việc làm thêm một bộ phim với cô. Selena còn đi khắp nơi gọi Brad là "chồng tương lai của tôi". Và Angie hiển nhiên không vui về điều đó.

Theo National Enquirer, Angelina đã lập tức yêu cầu Brad không được làm việc với nữ diễn viên trẻ này nữa. Trang Dailymail đang liên lạc với đại diện Selena và Angelina để bình luận về tin tức ấy.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất