Sau nghi vấn bí mật sinh con thứ 4, Trương Bá Chi bất ngờ đổi tên con trai thứ 3 theo họ Tạ? Mối quan hệ Vương Phi và Tạ Đình Phong liệu có bị ảnh hưởng?

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba nhưng trong giấy khai sinh để trống tên bố. Thế nhưng, thông tin mới nhất tiết lộ con trai thứ ba - bé Tiểu Vương Tử (Marcus) đã được nữ diễn viên đổi thành Tạ Thừa Lễ.

Hồi đầu tháng 4 này, cộng đồng mạng được một phen tranh luận sôi nổi trước thông tin Trương Bá Chi đã bí mật sinh đứa con thứ 4, quá trình sinh nở vô cùng khó khăn, cô hôn mê suốt 16 ngày, thậm chí còn bị triệu chứng sa tử cung nghiêm trọng.

Sau nghi vấn bí mật sinh con thứ 4, Trương Bá Chi bất ngờ đổi tên con trai thứ 3 theo họ Tạ? Mối quan hệ Vương Phi và Tạ Đình Phong liệu có bị ảnh hưởng?-1
Trương Bá Chi từng lộ nghi vấn mang thai lần thứ 4. 
Sau nghi vấn bí mật sinh con thứ 4, Trương Bá Chi bất ngờ đổi tên con trai thứ 3 theo họ Tạ? Mối quan hệ Vương Phi và Tạ Đình Phong liệu có bị ảnh hưởng?-2
Trương Bá Chi còn bị đồn trạng thái hôn mê suốt 16 ngày trong lần sinh con thứ 4 này. 

Tin tức này ngay khi xuất hiện đã ngay lập tức làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Theo bài viết, Trương Bá Chi đã nỗ lực rất nhiều để chào đón sự xuất hiện của sinh mệnh nhỏ bé này. Do tuổi cao nên cơ thể cô phải chịu áp lực rất lớn khi mang thai. Cô không ngần ngại tốn nhiều sức lực để sinh nở suôn sẻ nhưng kết quả thật đáng lo ngại. Sau khi sinh con, Trương Bá Chi rơi vào trạng thái hôn mê suốt 16 ngày, gia đình và bạn bè đều ở bên giường bệnh cầu nguyện cho cô sớm tỉnh lại.

Khi thông tin vừa mới tạm lắng xuống thì mới đây, mạng xã hội xứ Trung rộ lên tin đồn liên quan đến con trai thứ ba của Trương Bá Chi và gia đình Tạ Đình Phong khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau nghi vấn bí mật sinh con thứ 4, Trương Bá Chi bất ngờ đổi tên con trai thứ 3 theo họ Tạ? Mối quan hệ Vương Phi và Tạ Đình Phong liệu có bị ảnh hưởng?-3
 Rộ thông tin con trai thứ ba của Trương Bá Chi - bé Tiểu Vương Tử (Marcus) đã được nữ diễn viên đổi thành Tạ Thừa Lễ.

Theo nội dung bài viết cho biết, con trai thứ ba của Trương Bá Chi - bé Tiểu Vương Tử (Marcus) đã được nữ diễn viên đổi thành Tạ Thừa Lễ. Không những vậy, sao nam gạo cội Tạ Hiền thậm chí còn tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, kết quả là Vương Phi đã khóc khi biết tin và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích.

Còn nhớ vào năm 2011, sau khi ly hôn Tạ Đình Phong và trở thành mẹ đơn thân một mình nuôi 2 con nhỏ. Năm 2018, Trương Bá Chi cô bất ngờ tiết lộ tin tức về việc sinh đứa con thứ ba. Thông tin này khiến tất cả mọi người đều hoang mang, đều suy đoán cha ruột của đứa trẻ là ai?

Trước ồn ào dư luận, nữ diễn viên họ Trương vẫn luôn giữ độ thái im lặng, bí ẩn đối với chuyện này và chưa bao giờ tiết lộ danh tính cha ruột của đứa con thứ ba. Điều này cũng khiến công chúng càng tò mò hơn, nhiều suy đoán và tin đồn bay khắp nơi.

Sau nghi vấn bí mật sinh con thứ 4, Trương Bá Chi bất ngờ đổi tên con trai thứ 3 theo họ Tạ? Mối quan hệ Vương Phi và Tạ Đình Phong liệu có bị ảnh hưởng?-4
Tôn Đông Hải từng bị đồn là cha bé Marcus - con trai thứ ba của Trương Bá Chi.

Nhiều người còn đồn đoán đại gia, trùm xã hội đen Tôn Đông Hải là cha bé Marcus - con trai thứ ba của Trương Bá Chi. Nguồn tin cho biết Trương Bá Chi đang giành quyền nuôi con với Tôn Đông Hải. Tháng 11/2023, Sohu đưa tin doanh nhân Tôn Đông Hải đã ủy thác cho luật sư kiện những người tung tin đồn ông có quan hệ tình ái với Trương Bá Chi.

Thông qua luật sư, Tôn Đông Hải khẳng định có quen biết Trương Bá Chi, song cả hai đã 8 năm không liên lạc. Thời gian gần đây, xuất hiện tin tức Trương Bá Chi bị Tôn Đông Hải bạo hành phải hủy nhiều lịch trình. Vì vậy, nữ diễn viên quyết tâm chia tay đại gia và tranh chấp quyền nuôi con trai thứ ba Marcus. Những tin tức này ảnh hưởng lớn tới danh dự và cuộc sống riêng của Tôn Đông Hải nên ông đã lên tiếng đính chính.

Sau nghi vấn bí mật sinh con thứ 4, Trương Bá Chi bất ngờ đổi tên con trai thứ 3 theo họ Tạ? Mối quan hệ Vương Phi và Tạ Đình Phong liệu có bị ảnh hưởng?-5
Tôn Đông Hải khẳng định có quen biết Trương Bá Chi, song cả hai nhiều năm không liên lạc.

Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi là Tạ Đình Phong. Thời điểm Trương Bá Chi chưa sinh Marcus, tài tử họ Tạ tới nhà vợ cũ ở lại 4 ngày trời vì lý do con chung của họ Lucas và Quintuns bị ốm.

Nhưng khi phóng viên hỏi Tạ Hiền rằng liệu đứa con thứ 3 của Trương Bá Chi có liên quan gì đến nhà họ Tạ hay không? Tạ Hiền cho biết: “Mặc dù con thứ 3 của Trương Bá Chi không liên quan đến nhà họ Tạ. Nhưng tôi luôn coi Trương Bá Chi là con gái của mình, thế nên con của cô đều là cháu của tôi”. Có thể thấy việc Marcus có thể không phải là cháu ruột nhưng vì tình cảm gia đình bao năm mà Tạ Hiền vận nhận cháu.

Nhưng theo thời gian, khi quý tử thứ 3 nhà Trương Bá Chi lớn lên từng ngày, các đường nét trên khuôn mặt đứa trẻ dần trở nên rõ ràng hơn. Một số cư dân mạng phát hiện ra rằng đường nét khuôn mặt của Tiểu Vương Tử giống ngôi sao nam nổi tiếng Tạ Đình Phong lúc nhỏ đến kinh ngạc, đặc biệt là đôi mắt như được tạc từ cùng một khuôn theo đúng nghĩa đen. Giờ đây, những đồn đoán về danh tính cha ruột của đứa con thứ ba càng trở nên gay gắt hơn. Mọi người đang suy đoán, liệu đứa trẻ này có thực sự là máu thịt của nam diễn viên họ Tạ?

Sau nghi vấn bí mật sinh con thứ 4, Trương Bá Chi bất ngờ đổi tên con trai thứ 3 theo họ Tạ? Mối quan hệ Vương Phi và Tạ Đình Phong liệu có bị ảnh hưởng?-6
Thời điểm Trương Bá Chi chưa sinh Marcus, tài tử họ Tạ tới nhà vợ cũ ở lại 4 ngày trời vì lý do con chung của họ Lucas và Quintuns bị ốm.

Có tin tức cho biết, bé Tiểu Vương Tử đột nhiên được Trương Bá Chi đổi tên thành Tạ Thừa Lễ. Động thái này ngay lập tức gây náo động, mọi người đều suy đoán đằng sau nó ẩn chứa bí mật gì. Phải chăng Trương Bá Chi cuối cùng cũng công bố danh tính cha ruột của đứa con thứ ba? Chẳng lẽ cha ruột của đứa trẻ này thực sự là người nhà họ Tạ?

Tin đồn còn tiết lộ Tạ Hiền đã đặc biệt tổ chức một buổi họp mặt gia đình cho sự kiện vui vẻ này. Tại cuộc họp, sao nam gạo cội hào hứng thông báo quyết định đổi tên thành Tạ Thừa Lễ của quý tử nhà Trương Bá Chi, đồng thời cho biết đây là một sự kiện trọng đại của gia đình. Điều này lập tức gây khiến mọi người đang suy đoán, phải chăng Tạ gia sẽ chính thức công nhận đứa cháu trai này?

Sau nghi vấn bí mật sinh con thứ 4, Trương Bá Chi bất ngờ đổi tên con trai thứ 3 theo họ Tạ? Mối quan hệ Vương Phi và Tạ Đình Phong liệu có bị ảnh hưởng?-7Sau nghi vấn bí mật sinh con thứ 4, Trương Bá Chi bất ngờ đổi tên con trai thứ 3 theo họ Tạ? Mối quan hệ Vương Phi và Tạ Đình Phong liệu có bị ảnh hưởng?-8

Tuy nhiên, khi nhà họ Tạ được cho là tổ chức tiệc vui thì Vương Phi đã đến gặp Tạ Đình Phong trong nước mắt. Người ta nói rằng Vương Phi đã rất xúc động sau khi biết tin. Cô tin rằng Tạ Đình Phong, với tư cách là chồng cũ của Trương Bá Chi, nên có thái độ rõ ràng đối với vấn đề này. Vì vậy, "thiên hậu" đã tìm đến Tạ Đình Phong và yêu cầu anh cho cô một lời giải thích

Tuy nhiên, phần lớn bình luận cho rằng đây chỉ là tin đồn vô căn cứ. Vì mối quan hệ của họ quá nổi tiếng nên những tin đồn liên quan thường nổ ra để thu hút sự chú ý. Có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết rõ nhất chuyện gì đang xảy ra.

Sau nghi vấn bí mật sinh con thứ 4, Trương Bá Chi bất ngờ đổi tên con trai thứ 3 theo họ Tạ? Mối quan hệ Vương Phi và Tạ Đình Phong liệu có bị ảnh hưởng?-9

Tạ Đình Phong nên duyên với Trương Bá Chi từ năm 2004 qua lần đóng chung bộ phim "The Promise" ở Trung Quốc. Sau đó 2 năm, Tạ Đình Phong quyết định kết hôn với Trương Bá Chi. Đám cưới của hai ngôi sao Hong Kong được tổ chức bí mật ở một hòn đảo riêng tại khu resort Amanpulo ở Philippines.

Khi kết hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đã rút hẳn khỏi làng giải trí để toàn tâm chăm lo cho cuộc sống gia đình. Làm người phụ nữ của gia đình, Trương Bá Chi bắt đầu lo lắng về những mối quan hệ bên ngoài của chồng. Tạ Đình Phong đi đóng phim liên miên, bản thân anh vốn là người đào hoa nên có không ít bóng hồng vây quanh. Thêm vào đó, vụ scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy cũng khiến Trương Bá Chi luôn cảm thấy mình có lỗi.

Sau nghi vấn bí mật sinh con thứ 4, Trương Bá Chi bất ngờ đổi tên con trai thứ 3 theo họ Tạ? Mối quan hệ Vương Phi và Tạ Đình Phong liệu có bị ảnh hưởng?-10

Dù Tạ Đình Phong cho biết anh không bận tâm đến quá khứ của vợ, song Bá Chi vẫn lo sợ một ngày nào đó anh sẽ rời xa cô vì chuyện này. Dù Trương Bá Chi cố gắng như thế nào và Tạ Đình Phong thay đổi bản thân vì gia đình ra sao cũng không khỏa lấp được những bất an trong cuộc hôn nhân của họ. Cuối cùng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi buông tay mỗi người một nơi.

Sau nghi vấn bí mật sinh con thứ 4, Trương Bá Chi bất ngờ đổi tên con trai thứ 3 theo họ Tạ? Mối quan hệ Vương Phi và Tạ Đình Phong liệu có bị ảnh hưởng?-11

Tạ Đình Phong chấp nhận chia tay vợ đẹp con ngoan để theo Vương Phi khiến khán giả cực kỳ bức xúc. Trước những ì xèo ấy, Tạ Đình Phong luôn bình thản. Họ ít nhắc đến nhau trên truyền thông và luôn kín tiếng để giữ gìn hạnh phúc cho riêng mình.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-nghi-van-bi-mat-sinh-con-thu-4-truong-ba-chi-bat-ngo-doi-ten-con-trai-thu-3-theo-ho-ta-moi-quan-he-vuong-phi-va-ta-dinh-phong-lieu-co-bi-anh-huong-670028.html

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao