Ảnh chế Mbappe thay thế Ronaldo, Messi sau khi Pháp vô địch World Cup

Trong khi Mbappe hay Pogba trở thành những người hùng, thủ môn Lloris suýt nữa bị coi như kẻ tội đồ sau pha lơ là khiến đội tuyển Croatia ghi bàn thắng thứ 2.


Ở những phút đầu tiên, Pháp dường như có phần yếu thế hơn so với Croatia. Thế nhưng thế trận đã hoàn toàn lật ngược khi đội tuyển Pháp may mắn có được bàn thắng mở tỷ số nhờ pha đánh đầu phản lưới nhà của cầu thủ Croatia - Mandzukic. Ảnh: Troll Bóng Đá.


Tạm biệt World Cup sớm, dàn siêu sao sân cỏ "ngậm ngùi" ngồi nhà hóng trận chung kết kịch tính giữa đội tuyển Pháp và Croatia. Ảnh: FB.


Trước giờ ra sân, dân mạng cho rằng Croatia vẫn còn khá bỡ ngỡ khi phải gặp đối thủ trẻ khỏe và có đội hình đồng đều là Pháp tại trận đấu tranh cúp vàng World Cup 2018. Ảnh: Troll Football.


Pháp có thể sở hữu đội quân hùng hậu, nhưng Crotia có hai chân sút tài năng Luka Modric và Ivan Rakitic sẵn sàng chiến đấu hết mình với ước mơ nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup 2018. Ảnh: AZR.


Hai quả vào đầu tiên mà Pháp có được có thể gọi là may mắn, nhưng đến bàn thắng thứ 4, đội bóng gà trống đã chứng minh sức mạnh thực sự của mình. Ảnh: Troll Football.


Đội tuyển Croatia bị đánh giá thấp hơn đối thủ Pháp trước khi trận chung kết diễn ra. Nhưng lối đá cống hiến cùng tinh thần không gục ngã khi bị dẫn bàn của Luka Modric và đồng đội khiến hàng triệu người yêu bóng đá trên toàn thế giới thán phục. Ảnh: Football Troll Nation.


Là chủ nhân bàn thắng thứ 4, Mbappe dường như dập tắt hy vọng của các cổ động viên Croatia. Cộng đồng mạng cho rằng cầu thủ 19 tuổi này là ứng cử viên sáng giá thế chỗ Ronaldo hay Messi trong tương lai. Ảnh: Ghiền Bóng Đá.


Đạt thành tích đáng nể, Mbappe chính thức đi vào lịch sử bóng đá Pháp. Ảnh: BR Football. 
 


Theo Zing


World Cup 2018 sống trẻ

Tin tức mới nhất