Clip: Anh chồng tự tay chuẩn bị món quà 'cực độc' tặng vợ ngày 20/10 làm các mẹ bỉm sữa cười không nín được

Chẳng cần hoa hay đồ đắt tiền, anh chồng trong clip đã sáng tạo một món quà "độc" đến mức ai nhìn cũng cười không ngậm được miệng.

Tối 20/10, một clip ghi lại khoảnh khắc ngập tràn niềm vui và tiếng cười của đôi vợ chồng trẻ được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Để tạo bất ngờ cho vợ trong ngày đặc biệt này, anh chồng đã sáng tạo ra món quà rất "lầy lội" nhưng cực kỳ đáng yêu. 

Theo clip chia sẻ, anh chồng chuẩn bị sẵn hộp quà để trên giường cho vợ. Khi vừa bước vào phòng, người vợ lập tức bật cười khi thấy một hộp bánh được đặt giữa giường, bao quanh là những chiếc nến sáp xếp thành hình trái tim.

Chị vợ càng bất ngờ hơn khi mở nắp chiếc hộp ra. Bên trong hộp là nguyên 1 nải chuối được đan cài bằng những đồng tiền chẵn lẻ, đủ cả. Nhìn món quà ấn tượng do chồng dành tặng, chị vợ không thể nào nhịn nổi nữa, phá lên liên tiếp những tràng cười như thể được mùa khiến đứa con mới sinh đang nằm bên cạnh thức giấc.

Clip: Anh chồng tự tay chuẩn bị món quà cực độc tặng vợ ngày 20/10 làm các mẹ bỉm sữa cười không nín được-1

Khoảnh khắc bình dị mà ngập hạnh phúc của 2 vợ chồng bên con nhỏ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Nhiều người cho rằng, chẳng cần những món quà đắt tiền, chẳng cần những bó hoa rạng rỡ, chỉ một chút sáng tạo, anh chồng đã mang đến cho vợ một ngày 20/10 ngập tràn niềm vui. Phụ nữ chỉ cần vậy là hạnh phúc lắm rồi!

DT
Theo Vietnmnet


Clip hot Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao