'Ảnh đế TVB' chảnh chọe và văng tục trên phim trường

- Trịnh Gia Dĩnh - Ảnh đế TVB 2011 bị chỉ trích vì "bệnh ngôi sao" và văng tục trên phim trường Hoa tư dẫn.

Ghi dấu ấn với bộ phim Ghetto Justice của đài TVB cũng như tác phẩm truyền hình ăn khách Bộ bộ kinh tâm của Trung Quốc, Trịnh Gia Dĩnh đã có bước chuyển thành công từ một diễn viên trụ cột của TVB sang một siêu sao trên màn ảnh Đại lục chỉ trong một năm. Với thù lao 250 nghìn nhân dân tệ/ 1 tập phim và có công ty chế tác phim riêng, Trịnh Gia Dĩnh trở thành diễn viên Hong Kong có cát-xê cao nhất khi hoạt động tại Trung Quốc. Tuy nhiên, dường như càng trở nên nổi tiếng, Trịnh Gia Dĩnh càng trở nên kiêu căng và mắc bệnh ngôi sao.



Theo trang tin Oriental Sunday, Trịnh Gia Dĩnh là một người rất khó chịu đối với những bạn diễn cũng như nhân viên đoàn phim tại Hoành Điếm - phim trường tác phẩm Hoa tư dẫn. Một nguồn tin tiết lộ, Trịnh Gia Dĩnh không chỉ hay đến muộn mà còn thường xuyên sử dụng các từ ngữ tục tĩu. Ở một cảnh quay khi nhân vật của Trịnh Gia Dĩnh bị chôn vùi trong đất đá sạt lở, một mảnh đạo cụ bằng xốp đã không may bắn vào mặt anh chàng. Vô cùng tức giận, Trịnh Gia Dĩnh đã lớn tiếng văng tục xúc phạm nhân viên đoàn phim.



Sau khi quay thêm một số cảnh quay sạt lở đất đá, Trịnh Gia Dĩnh nói mình đã bị thương và yêu cầu ngừng quay phim để nghỉ ngơi. Khi quay trở lại, nhân viên đoàn phim khi nãy bị Trịnh Gia Dĩnh xúc phạm do không chịu được thái độ chảnh chọe của anh nên đã cố ý ném đạo cụ vào ngôi sao này.

Một nguồn tin cho biết: "Những người từng hợp tác với Trịnh Gia Dĩnh trước đây đều nhận xét rằng anh ấy có cách cư xử rất tệ. Trịnh Gia Dĩnh có thể quát người khác chẳng vì lí do nào cả. Biết được điều này, chúng tôi đã tự nhắc nhở lẫn nhau là phải cẩn thận khi làm việc với anh ấy".





Một người khác nhận xét: "Trịnh Gia Dĩnh dường như chẳng bao giờ hài lòng với việc anh ấy làm. Anh ấy rất hay đến muộn và có yêu cầu rất cao. Anh ấy từng mắng  một diễn viên quần chúng là người không có não. Chẳng ai thích anh ấy cả".

Đây không phải lần đầu tiên Trịnh Gia Dĩnh phải đối mặt với những tin đồn không hay về tính cách của anh chàng. Sin Ho Ying - bạn diễn của Trịnh Gia Dĩnh trong Gloves Come Off từng phàn nàn về tính cách luôn coi mình là trung tâm của Ảnh đế TVB. "Cậu ấy là một người thông minh và tạo ấn tượng tốt trên màn ảnh, nhưng cậu ấy có tính cách rất tệ."

Nhược Anh
Theo J


Tin tức mới nhất