Anh Dũng - nam chính 'Sống chung với mẹ chồng' chia tay bạn gái hot girl?

Tuyên bố "vẫn cô đơn sớm tối", Anh Dũng - anh chồng nhu nhược trong "Sống chung với mẹ chồng" có vẻ như đã chia tay bạn gái 9X.

Dù bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã đi vào hồi kết, nhưng dàn diễn viên trong phim vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh nữ chính Bảo Thanh, nam chính Anh Dũng cũng là cái tên ghi dấu ấn với khán giả yêu màn ảnh.

Cũng như các ngôi sao làng giải trí, nam diễn viên gốc Thái Nguyên thường xuyên giao lưu, chia sẻ cuộc sống của mình trên trang cá nhân.


Anh Dũng vào vai Thanh - người chồng nhu nhược và thiếu chính kiến trong "Sống chung với mẹ chồng"


Mới đây, ngôi sao Sống chung với mẹ chồng gây xôn xao dư luận khi chia sẻ về đời tư yêu đương. Theo đó, Anh Dũng than vãn về tình hình sức khỏe sa sút, thân hình gầy yếu, thiếu sức sống: "Năm nay vận hạn sức khỏe, ốm lên ốm xuống và mức cân hiện tại đang dừng ở 64kg (1m8). Nói vậy chắc mọi người biết mình đang gầy như thế nào rồi".

Nhận định sức khỏe đang trong tình trạng "báo động", anh chồng nhu nhược trong phim đưa ra mục tiêu lấy lại phong độ: "Tự chăm lo cho bản thân quen rồi nên đói sẽ tự đi ăn, ốm tự đi khám. Mong sao thời gian tới tăng lại được 6kg".


Chia sẻ mới đây của Anh Dũng


Dòng trạng thái than thở về tình trạng sức khỏe của Anh Dũng nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh lời động viên, nhiều người cũng thắc mắc đời tư của nam diễn viên sau lời thú nhận: "Tự chăm lo cho bản thân quen rồi". Số đông cư dân mạng nghi vấn nam diễn viên đã chia tay bạn gái nên trong lúc ốm đau vẫn phải chịu cảnh lẻ loi.

Nghi vấn càng có cơ sở khi cư dân mạng phát hiện nhiều điểm "bất thường" của nam diễn viên Khi người đàn ông góa vợ bật khóc và bạn gái trong những lần tương tác trên mạng xã hội gần đây. Cả hai đã không còn giữ tên nhau trong danh sách bạn bè trên Facebook.


Anh Dũng và bạn gái 9X đã không còn là bạn bè trên Facebook


Không chỉ khóa nick nhau, Anh Dũng và bạn gái cũng lấp lửng cho biết không còn mối quan hệ gắn kết với đối phương. Trong khi Anh Dũng thổ lộ: "Anh vẫn cô đơn sớm tối" với một người em, thì bạn gái 9X cũng tuyên bố "độc thân" trong chia sẻ của mình.

Ngoài ra, Bạch Dương cũng bộc bạch nỗi niềm riêng với một người bạn: "Đôi khi mình yêu người yêu mình là mình phải tôn trọng quyết định người yêu mình bỏ mình". Về phía Anh Dũng, ngôi sao Tuổi thanh xuân 2 đã thẳng thắn trả lời "Không" khi một người em hỏi thăm: "Dạo này anh có hay ra shop chị Dương không ạ?".


Những bằng chứng cho thấy, Anh Dũng và bạn gái đã "ngó lơ" nhau

Trước nghi vấn mối tình với hot girl 9X đã tan vỡ, nam diễn viên Anh Dũng chọn cách từ chối trả lời về tin đồn chia tay người yêu. "Tôi không muốn chia sẻ chuyện riêng của mình vào thời điểm này", ngôi sao Sống chung với mẹ chồng cho biết.
 

 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-dung-nam-chinh-song-chung-voi-me-chong-chia-tay-ban-gai-hot-girl-n-126967.html

Anh Dũng Bảo Thanh Sống chung với mẹ chồng

Tin tức mới nhất