Đời thực điểm 10 của nam danh ca nhạc đỏ - Đăng Dương: Vợ đẹp như hoa hậu, 2 con ngoan ngoãn

Đăng Dương là một giọng ca vàng trong làng nhạc đỏ với những bài hát chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Đời thực, anh cũng thăng hoa với gia đình vợ đẹp, con ngoan.

Đời thực điểm 10 của nam danh ca nhạc đỏ - Đăng Dương: Vợ đẹp như hoa hậu, 2 con ngoan ngoãn-1
Đăng Dương theo học đàn bầu ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam từ khi 13 tuổi. Năm 18 tuổi, anh chuyển sang học thanh nhạc, theo học nghệ sĩ Quang Thọ, Trung Kiên. Anh đoạt giải nhất Giọng hát hay Hà Nội năm 1995.

Đời thực điểm 10 của nam danh ca nhạc đỏ - Đăng Dương: Vợ đẹp như hoa hậu, 2 con ngoan ngoãn-2
Năm 1998, anh cùng Trọng Tấn, Việt Hoàn ra mắt khán giả với bài Đường Chúng Ta Đi (Huy Du) tại Liên hoan Tiếng hát sinh viên 1998, nhanh chóng tạo ấn tượng trong lòng người yêu nhạc. Trong khi nhiều đồng nghiệp hát thêm nhiều phong cách khác như dân ca, nhạc nhẹ, nhạc xưa, Đăng Dương vẫn trung thành với dòng nhạc cổ điển, cách mạng.

Đời thực điểm 10 của nam danh ca nhạc đỏ - Đăng Dương: Vợ đẹp như hoa hậu, 2 con ngoan ngoãn-3
Không chỉ sự nghiệp thăng hoa, nam ca sĩ còn có một gia đình bình yên hạnh phúc với người vợ tâm lý và là hậu phương vững vàng. Đăng Dương khẳng định việc theo đuổi đam mê nghiêm túc, sự khổ luyện và sự ủng hộ của vợ là những yếu tố giúp anh có được thành công hiện tại. Khi còn trẻ, Đăng Dương không được bố mẹ tin tưởng nhiều khi theo đuổi con đường ca hát.

Đời thực điểm 10 của nam danh ca nhạc đỏ - Đăng Dương: Vợ đẹp như hoa hậu, 2 con ngoan ngoãn-4
Có nhiều người cho rằng ca sĩ nhạc đỏ kiếm được nhiều tiền, cát-sê hàng trăm triệu nhưng Đăng Dương tâm sự không phải như vậy. "Hàng chục triệu thì có (vì đôi khi còn tùy vào địa điểm, vùng miền, ví dụ phải tự đi xe quá xa chẳng hạn) chứ hàng trăm triệu, không có chuyện đó đâu, tôi dám chắc là như vậy...", anh nói. Dù không có cát-sê khủng nhưng Đăng Dương chăm chỉ đã mua được căn chung cư hạng sang có diện tích 120m2.

Đời thực điểm 10 của nam danh ca nhạc đỏ - Đăng Dương: Vợ đẹp như hoa hậu, 2 con ngoan ngoãn-5
Dù cuộc sống không quá giàu có nhưng với ca sĩ Đăng Dương, anh luôn trân trọng vì sự nghiệp nghệ thuật đem lại cho mình nhiều thứ. Nói về giai đoạn khó khăn, nam tiết lộ nhờ danh tiếng của nghề anh đã vượt qua một cách thuận lợi. "Khi kết hôn năm 2002, giá nhà khi ấy là hơn 300 triệu đồng, tôi có 100 triệu đồng, còn lại là đi vay. Hồi ấy, vay ai được vài chục triệu đồng là một vấn đề lớn. Mua nhà xong, chúng tôi chẳng còn tiền, phải tìm mua những đồ nội thất rẻ nhất như bàn, ghế mây, để căn nhà đỡ trống trải. Hai vợ chồng đi sắm rèm cửa ở Khâm Thiên, thiếu 500.000 đồng. Cô bán hàng nhận ra tôi, bảo cứ lấy cái tốt mà dùng rồi cho nợ. Tôi nghĩ mình làm nghệ thuật tử tế, đàng hoàng nên khán giả tin tưởng, quý trọng", Đăng Dương trải lòng.

Đời thực điểm 10 của nam danh ca nhạc đỏ - Đăng Dương: Vợ đẹp như hoa hậu, 2 con ngoan ngoãn-6
Về vợ của ca sĩ Đăng Dương, chị Kim Xuyến từng là ca sĩ nhạc nhẹ tại Đoàn Nghệ thuật Quân khu 2. Sau khi kết hôn, chị lui về chăm sóc gia đình, làm hậu phương vững chắc để chồng yên tâm phát triển sự nghiệp. Đăng Dương hiểu rõ nhất sự hy sinh của vợ. Anh bảo rất may mắn khi bà xã am hiểu nghệ thuật, chia sẻ với anh mọi thứ từ cuộc sống tới âm nhạc.

Đời thực điểm 10 của nam danh ca nhạc đỏ - Đăng Dương: Vợ đẹp như hoa hậu, 2 con ngoan ngoãn-7
Thấu hiểu những gì người phụ nữ phải hy sinh khi lập gia đình, Đăng Dương ủng hộ mọi thú vui, sở thích của vợ. “Phụ nữ sinh ra đã vất vả hơn, phải sinh con đẻ cái, chăm sóc lo toan cho gia đình, thậm chí phải làm kinh tế. Phụ nữ đáng được yêu chiều và nhường nhịn. Tôi thấy cần yêu thương, chia sẻ nhiều điều với vợ trong cuộc sống”, NSƯT Đăng Dương nói với VietNamNet. Đăng Dương thừa nhận hai vợ chồng cũng có đôi lúc “xô bát xô đũa” khó tránh trong hôn nhân. Mỗi khi như vậy, vợ chồng anh chọn cách giải quyết dứt điểm, không kéo dài.

Đời thực điểm 10 của nam danh ca nhạc đỏ - Đăng Dương: Vợ đẹp như hoa hậu, 2 con ngoan ngoãn-8
Hôn nhân của Đăng Dương và vợ bền vững, ngọt ngào bởi cả hai cùng quan niệm về cuộc sống. “Tôi không giàu có nhưng thảnh thơi, thoải mái. Đối với tôi, cuộc sống như vậy là ổn. Vợ chồng tôi muốn tập trung vào chuyên môn, nghệ thuật. Chúng tôi thấy hạnh phúc, biết đủ”, Đăng Dương bày tỏ.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/doi-thuc-diem-10-cua-nam-danh-ca-nhac-do-dang-duong-vo-dep-nhu-hoa-hau-2-con-ngoan-ngoan-172240424160712857.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3Oizp8v_SKkBGnBfY_Mb1qCq2FCnBZojR57MgvLkqOSg8hxgqIhNOFMs4_aem_AbzS8zABHrSyzD7CDU8493-iXI1Jq9MjAu9NJASR58VzJiAMNQ_jdOb1uiWuqqYgdAlOomio0pL4w8ejdX4vNB-e

Đăng Dương

Tin tức mới nhất