Ảnh hấp hối của con gái Whitney Houston bị phát tán

(2Sao) - Trang National Enquirer đã đăng tải hình ảnh khi Bobbi hôn mê sâu ở viện.

Tối 5/8, trang National Enquirer bất ngờ đăng tải hình ảnh Bobbie Kristina Brown - con gái Whitney Houston trong thời điểm cô hấp hối. Cạnh đó là ảnh của chính Diva Whitney Houston vào ngày đưa tang cô năm 2012. Trang này chú thích: "Hình ảnh cuối cùng của con gái Whitney Houston".



Có thể thấy trong tấm ảnh, con gái 22 tuổi của Whitney Houston đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu khi điều trị ở viện Peachtree Christian tại Georgia, Mỹ. Theo chính tiết lộ của trang này, hình ảnh được chụp chỉ vài ngày trước khi Bobbi qua đời vào ngày 26/7.

Toàn bộ những hình ảnh bị chụp lại sẽ được công bố đầy đủ vào ấn phẩm xuất bản ngày 17/8. Bao gồm cả hình ảnh khi Bobbi được tìm thấy trong trạng thái bất tỉnh ở nhà tắm. Theo vài nguồn tin, National Enquirer chi ra 6 chữ số để có thể thu về loạt ảnh này.

Gia đình Brown và Houston tỏ ra giận dữ. Họ cho biết sẽ khởi kiện nếu National Enquirer tiếp tục phát tán ảnh.

Mộ Bobbie được đặt bên phải mộ Whitney Houston (phần để chậu hoa)

Hiện vẫn chưa tìm ra ai là người đã chụp trộm ảnh trong tang lễ của Bobbi Kristina. Nhưng người nhà Brown tin chắc rằng đó là một người nhà Houston. Bởi trước đó, tình trạng tương tự cũng đã xảy ra trong đám tang của Whitney Houston.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất