Ảnh hậu TVB sẽ sớm kết hôn trong năm nay

(2Sao) - Hồ Định Hân có thể sẽ tiếp bước người bạn thân Hồ Hạnh Nhi của mình khi đang có kế hoạch lên xe hoa trong năm nay.

Theo một tạp chí mới đây đưa tin, Hồ Định Hân đang có dấu hiệu cho thấy sẽ sớm kết hôn với người bạn trai là nhạc sĩ Trần Minh Đạo trong năm nay. Mặc dù mới quen nhau được 1 năm nhưng cả hai đã sống chung trong một căn hộ ở Tướng Quân Áo. Ảnh hậu TVB năm 2015 cũng không ngại ngần công khai người tình với giới báo chí và thường xuyên xuất hiện cùng anh. Mới đây họ đã tay trong tay đến dự một buổi hòa nhạc.


Năm 2014, Hồ Định Hân đã mua một căn hộ sang trọng trị giá 7 triệu đô la HK ở Tuen Mun và đây có thể sẽ là tổ ấm sau khi kết hôn của cô và bạn trai. Trần Minh Đạo cũng mới tậu một chiếc BMW trị giá 800 nghìn đô la HK với biển số xe bắt đầu bằng hai chữ cái TN - chữ viết tắt từ tên tiếng anh của hai người. Đầu năm nay nữ diễn viên 34 tuổi cũng chia sẻ với báo chí rằng cô đang ở độ tuổi thích hợp để kết hôn. Các phóng viên cũng phát hiện ra rằng Trần Minh Đạo đã theo dõi một số tài khoản của các công ty tổ chức đám cưới trên trang cá nhân.

Hồ Định Hân làm phù dâu tại lễ cưới của Hồ Hạnh Nhi.

Tuy nhiên Hồ Định Hân vẫn phủ nhận tin đồn làm đám cưới khi được hỏi và từ chối tất cả những câu hỏi liên quan đến vấn đề này. Trong khi đó bạn trai của cô cho biết: "Ai rồi cũng sẽ sớm kết hôn. Điều quan trọng là bạn cần phải tin tưởng đối phương".


Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao