Ảnh hot trong ngày của sao

Công Vinh chia sẻ đầy ẩn ý, vợ cũ Kaka một mình cõng và bế hai con, Messi thư giãn dưỡng thương ở nhà gây chú ý nhất hôm nay.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao
'Nửa đời người tôi học được: Dùng tâm hổ thẹn để suy xét bản thân, dùng tâm biết ơn để nhìn thế giới .. Và ngày mai thì luôn có mặt trời', Công Vinh tâm sự sau trận hòa 1-1 đầy tiếc nuối của tuyển Việt Nam với Iraq tối qua. Tiền đạo xứ Nghệ là người mở tỷ số nhưng cũng chịu nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng Công Vinh bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số và có phần lỗi dẫn tới bàn thua ở chấm 11m ở những giây cuối cùng.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-1
Bà Becks giản dị chụp ảnh bên các em nhỏ Ethiopia trong chuyến đi từ thiện với vai trò là Đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc trong việc phòng chống AIDS mới đây.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-2
Messi với gương mặt thư thái, chia sẻ với các fan về tình hình điều trị chấn thương đang diễn biến tích cực và hy vọng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Ngôi sao Barca cũng gửi lời chúc thi đấu tốt tới các đồng đội tuyển Argentina tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên tối qua, Argentina đã để thua Ecuador 0-2. Ngoài việc không thể ra sân, Cầu thủ hay nhất thế giới 2012 vẫn gặp rắc rối liên quan tới pháp luật khi vừa nhận trát hầu tòa vì bê bối trốn thuế.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-3
Caroline Celico, vợ cũ Kaka, cõng nhóc Luca trên lưng, tay bế cô nhóc Isabella khi ba mẹ con chụp ảnh tại một khu vui chơi.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-4
Bà bầu Pilar Rubio xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện tại Real hôm 7/10 trong khi Sergio Ramos khoe số lượng người theo dõi trên Instagram đã đạt tới 5 triệu. Khi được hỏi về tin đồn cho rằng hậu vệ Real phản bội trong thời gian mang bầu, nữ MC cá tính khẳng định: 'Tôi biết chắc rằng những câu chuyện đó không có thật'.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-5
Một ngôi sao khác của Real cũng bị đồn lừa dối vợ là James Rodriguez. Tuy nhiên, bà xã Daniela Ospina của ngôi sao Colombia khéo léo bênh vực chồng với chia sẻ: 'James là một người đàn ông trong sáng, tôi tin anh ấy tuyệt đối'.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-6
Hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal đăng ảnh bên bạn gái và quả quyết: 'Một và duy nhất của tôi'.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-7
John Terry chia sẻ ảnh chụp bìa hai cuốn tự truyện của Sir Alex Ferguson và đồng nghiệp Steven Gerrard với sự háo hức khi sắp được đọc những chia sẻ của 'hai huyền thoại'.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-8
Lewis Hamilton lên máy bay riêng tới Nga, chuẩn bị cho chặng đua vào cuối tuần này. Nhà vô địch F1 ngày càng gây chú ý với những bộ cánh thời trang, không ngại ngần khoe về cuộc sống xa hoa, hào nhoáng.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất