Ảnh hot trong tuần: Cô gái dán băng vệ sinh lên ôtô 'dằn mặt' tài xế vô ý thức, cậu bé Thanh Hóa cưỡi trăn gây bão mạng

Cô gái dán băng vệ sinh lên ô tô dừng đỗ vô ý thức trước cửa hàng, cậu bé Thanh Hóa cưỡi trăn, nam sinh viên HUTECH tử vong là sự kiện nóng tuần qua.

Bộ LĐTB&XH chốt phương án nghỉ Tết Nguyên Đán 2018: nghỉ 7 ngày liên tục từ ngày 14/2/2018 đến hết ngày 20/2/2018 dương lịch (tức ngày 29 tháng Chạp đến mùng 5 tháng Giêng). Theo dự kiến, lịch nghỉ Tết sẽ được thông qua trong tháng 11.

2sao.vn | Photobook

Cô gái trẻ sinh năm 1997 có tên Minh Anh ở Hà Nội gây bão cộng đồng mạng với màn cảnh cáo tài xế đỗ xe vô ý thức bằng việc dán băng vệ sinh khắp ô tô. Trao đổi với PV, Minh Anh cho hay cô rất bức xúc với hành động của chủ xe. Còn công an phường cho biết tuyến phố không có biển cấm đỗ xe, nhưng việc chiếc xe đỗ "án ngữ" trước cửa hàng của gia chủ tùy thuộc ý thức của chủ phương tiện.

2sao.vn | Photobook

Sáng sớm ngày 20/10, 2 thanh sắt rơi từ tòa nhà 27 tầng đang được xây dựng, xuyên thủng mái nhà người dân ở Thanh Xuân khiến chủ nhà hốt hoảng. Thông tin với PV, chủ nhà cho biết chủ đầu tư dự án đã nhận trách nhiệm và hứa sẽ bồi thường thiệt hại cho gia đình.

2sao.vn | Photobook

Tiếp tục điều tra vụ bé trai 15 tuổi tố bị bà chủ nhà trọ xâm hại thu hút sự chú ý tuần qua. Theo bà chủ trọ, thông tin của 2 cha con tố bà hoàn toàn sai sự thật. Còn hiện tại, nạn nhân 15 tuổi đã được đưa vào trung tâm Giáo dục dạy nghề Thanh thiếu niên để nuôi dưỡng. Cơ quan công an vẫn đang điều tra làm rõ sự việc.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 0h30 ngày 19/10 xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe máy trên cầu vượt ngã tư Thái Hà - Tây Sơn khiến 2 người bị thương nặng, 1 người tử vong tại chỗ và 1 người may mắn chỉ bị xây xước nhẹ.

2sao.vn | Photobook

Ngày 17/10, một nam sinh trường Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH) đột tử do bị mảng bê tông rơi trúng người. Theo một nhân chứng kể lại: "Có rất nhiều sinh viên xếp hàng trước cửa thang máy, kéo dài ra tới ngoài sân. Lúc này mình vừa quay sang chỗ thang máy thì thấy mảng bê tông bất ngờ rơi xuống trúng đầu bạn ấy, phát ra tiếng 'rầm' lớn, khiến nhiều người hoảng hốt bỏ chạy tán loạn". Ngày 19/10, trường đã mời một đơn vị xây dựng đến sửa chữa và lắp lưới bảo hộ để bảo đảm an toàn cho người di chuyển trong sân trường.

2sao.vn | Photobook

Báo Anh đưa tin về bé trai 3 tuổi ở Thanh Hóa cưỡi trăn trong đợt lũ vừa qua ở Việt Nam. Sau khi tới tận nơi tìm hiểu, chủ nhân của con trăn, ông Nguyễn Văn Cao chối rằng không biết đoạn video gây bão mạng xã hội cũng như cháu bé trong đó. Tuy nhiên, tại gia đình ông Cao, PV lại bắt gặp một cậu bé trai giống hệt trong clip. Danh tính của cậu bé này vẫn còn là ẩn số, còn con trăn xuất hiện trong clip là có thật, được ông Cao nuôi 2 năm nay.

2sao.vn | Photobook

Sáng ngày 16/10, người dân Hà Nội đón đợt gió lạnh đầu mùa với mức nhiệt xuống 19 độ C kèm theo mưa nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Ngày 16/10, VKSND TP Hà Nội đã hoàn tất cáo trạng truy tố đối với Nguyễn Việt Hoàng (SN 1991, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi "dâm ô với trẻ em". Hoàng có sở thích "bệnh hoạn": nghiện hentai (phim hoạt hình khiêu dâm) và đã gây ra 6 vụ dâm ô trên địa bàn Hà Nội.

2sao.vn | Photobook

Trưa ngày 15/10, một tai nạn trẻ nhỏ thương tâm ở xã Việt Long, huyện Sóc Sơn, Hà Nội khiến 5 em trong độ tuổi 8-13 chết đuối. Đến 15h chiều cùng ngày, thi thể của 5 nạn nhân đã được vớt lên và bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Trưởng công an xã cho hay: "Cả 5 cháu rủ nhau đi câu, khi đi xe đạp qua mặt cống không may bị ngã xuống nước. Tại hiện trường, lực lượng cứu hộ vớt được hai xe đạp của các cháu"

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh bé trai chào đời ngày 14/10 với cân nặng kỷ lục 7,1kg ở Vĩnh Phúc gây sốt mạng xã hội. Chia sẻ cảm nhận về cậu con trai mới sinh, cha của bé trai, anh Trần Văn Quân cho biết: "Lúc đầu tôi không tin, phải mang con đi cân lại".

2sao.vn | Photobook

Xôn xao video đối chất giữa gia đình một bé gái tiểu học tại trường Tam Quan, Tam Đảo, Vĩnh Phúc bị gẫy tay do cổng trường đổ sập với Hiệu trưởng trường. Theo đó, gia đình nạn nhân tố lãnh đạo trường không hỏi thăm học sinh cũng như gia đình, trong khi đó Hiệu trưởng lại đặt câu hỏi ngược lại: "Các thầy giáo ốm phụ huynh có quan tâm đến không, có đến hỏi thăm, hỏi đóm gì chưa?". Sau khi clip lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, PV đã có cuộc trao đổi với Hiệu trưởng, ông này đã nhận sai sót trong phát ngôn của mình và nói rằng lãnh đạo trường sẽ tới thăm hỏi học sinh.

2sao.vn | Photobook

vỡ đê Chương Mỹ ảnh hot trong tuần tai nạn giao thông Mạng xã hội