Anh nông dân lấy được mỹ nhân Ý biết làm ruộng, đẻ con xinh như thiên thần

Bình thường cả nhà ra đồng thì Menus sẽ ở nhà nhưng vì thấy buồn chán nên cô cũng học cách cấy lúa, bào khoai.

Ở một vùng quê thuộc Quảng Tây, Trung Quốc có thanh niên Kanon, 32 tuổi, da ngăm đen, ngoại hình bình thường.

Sau khi anh nên duyên với một cô gái ngoại quốc, Kanon được nhiều người biết đến. Đặc biệt, nàng dâu người Ý này rất xinh đẹp, vui vẻ hòa đồng và làm nông rất giỏi.

Mối nhân duyên không ngờ

Kanon tên thật là Nông Chính Hạo, sinh gia trong gia đình có truyền thống làm nông nghiệp. Ngay từ nhỏ anh đã thích nghe nhạc nước ngoài và tích lũy được vốn ngoại ngữ cho công việc sau này.

Kanon làm rất nhiều việc, nỗ lực từng ngày để theo đuổi đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh. Anh nhận chụp ảnh cưới, ảnh sự kiện… và học thêm các kỹ năng chụp ảnh trên nhiều diễn đàn quốc tế.

Ban đầu Kanon chỉ có ý định giao tiếp nhiều với người nước ngoài để tăng cường vốn ngoại ngữ nhưng ai ngờ định mệnh đã cho anh gặp Menus.

"Tôi thấy một cô gái loay hoay trước cây ATM rồi bật khóc. Tôi tiến đến ngỏ ý muốn giúp. Cô ấy nói không rành tiếng Trung, lúc chi tiêu bất cẩn nên không biết trong thẻ giờ chỉ có 0,87 tệ (gần 3 nghìn đồng).

Số tiền này thậm chí không đủ ăn trong khi 2 ngày nữa gia đình mới gửi tiền cho cô. Cô ấy lo lắng đến bật khóc", Kanon kể lại.

Anh nông dân lấy được mỹ nhân Ý biết làm ruộng, đẻ con xinh như thiên thần-1Anh nông dân lấy được mỹ nhân Ý biết làm ruộng, đẻ con xinh như thiên thần-2

Anh chàng mời cô gái đi ăn còn Menus liên tục cảm ơn và hứa sẽ trả lại tiền khi gia đình gửi sang.

Sau khi trò chuyện, Kanon được biết cha Menus là người Ý và mẹ cô là người Afrikaans. Do công việc kinh doanh của cha cô, cô thường xuyên phải đi lại giữa Nam Phi và châu Âu.

Gia đình cô có nhà ở Venice và Milan, Ý và Johannesburg, Nam Phi. Trong một môi trường gia đình thuận lợi như vậy, Menus rất thích đi du lịch khám phá khắp nơi.

Nghe xong gia thế của Menus, Kanon có chút ngại ngùng vì anh quá chênh lệch so với cô. Vì đói nên cô nàng ăn ngon lành bát mì mà không biết bị dính thức ăn trên mặt.

Kanon nhẹ nhàng nhắc nhở cô gái dễ thương bằng cách chỉ tay lên má trái. Và chuyện bất ngờ đã xảy ra.

Menus hiểu nhầm ý Kanon rằng anh đang yêu cầu một5 nụ hôn cảm ơn. Cô hơi ngại ngùng bối rối nhưng vẫn đặt lên má anh nụ hôn. Đây cũng là nghi thức phổ biến của phương Tây giữa bạn bè thân thiết.

Anh nông dân lấy được mỹ nhân Ý biết làm ruộng, đẻ con xinh như thiên thần-3
Gia đình 4 người hạnh phúc

Hành động này khiến Kanon sững sờ trong giây lát, sau đó trái tim nhỏ bé của cậu thanh niên đập loạn xạ, một cảm giác hạnh phúc và ngọt ngào dâng lên trong lòng. Sự tự tin của Kanon ngay lập tức tăng gấp đôi.

"Lúc đó tôi hạ quyết tâm: Nhất định phải theo đuổi cô gái ngoại quốc này", Kanon chia sẻ.

Sau bữa tối họ cho nhau số điện thoại và mối quan hệ ấy dần trở nên thân thiết. Họ cùng nhau đi xem phim, đi ăn, đi chơi.

Menus rất mê mẩn anh chàng này, cô vô cùng ngưỡng mộ kiến thức về nhiếp ảnh và nghệ thuật của Kanon. Vượt qua sự mặc cảm về chênh lệch khoảng cách, Kanon đã tỏ tình với Menus và nhận lại từ cô cái gật đầu đồng ý.

Làm dâu nhà nông

Kanon và Menus chuyển đến sống cùng nhau không lâu sau đó. Với điều kiện tài chính hiện tại, anh chưa thể cho cô một đám cưới linh đình.

Kanon vay tiền để bắt đầu kinh doanh không lâu, và số tiền kiếm được ít ỏi có thể đủ cho đám cưới nhưng cũng không đủ sính lễ.

Là người đàn ông phải có trách nhiệm chăm sóc và bảo vệ cô gái mình yêu, Kanon quyết định nói chuyện nghiêm túc với Menus về việc kết hôn. Anh đề nghị cô thông báo với bố mẹ, hỏi ý kiến họ.

Kết quả bất ngờ hơn anh dự đoán, cha mẹ Menus rất cởi mở, không quan tâm gia cảnh của con rể mà đồng ý ngay.

Có lúc anh chàng thầm nghĩ: "Chắc kiếp trước mình giải cứu được cả dải ngân hà nên kiếp này mới lấy được cô vợ tốt như vậy".

Anh nông dân lấy được mỹ nhân Ý biết làm ruộng, đẻ con xinh như thiên thần-4Anh nông dân lấy được mỹ nhân Ý biết làm ruộng, đẻ con xinh như thiên thần-5

Tiếp theo, Kanon làm việc chăm chỉ để chuẩn bị tiền cho đám cưới. Thủ tục kết hôn xuyên biên giới tương đối rườm rà.

Kanon đưa Menus trở về quê hương của anh ở Nam Ninh, Quảng Tây. Trước khi về quê, anh có chút lo lắng rằng Menus sẽ có tâm lý chênh lệch khi nhìn thấy hoàn cảnh gia đình éo le của mình.

Nhưng điều anh không ngờ tới là khi Menus đi trên con đường đất nông thôn không bằng phẳng, trên mặt cô không hề có một chút thất vọng nào.

Cô ấy nhìn trái nhìn phải khắp nơi và rất thích thú với khung cảnh thôn quê bình dị với tiếng gà vịt, trâu bò, cừu đồng ca.

Dù cô nàng không hiểu nhà chồng tương lai đang nói chuyện gì nhưng luôn giữ thái độ lịch sự, tươi cười. Cô còn chủ động học làm bánh, các món ăn Trung Quốc.

Sau khi có bé trai đầu lòng, vợ chồng Kanon đã chuyển hẳn về quê sinh sống. Anh quyết tâm làm giàu từ nơi mình sinh ra. Họ làm rất nhiều video ghi lại cuộc sống thường ngày và được nhiều người yêu thích.

Anh nông dân lấy được mỹ nhân Ý biết làm ruộng, đẻ con xinh như thiên thần-6
Video Menus lái máy cày được rất nhiều người yêu thích

Dù đã là mẹ của 2 đứa trẻ nhưng Menus rất ngây thơ đáng yêu. Vốn tiếng Trung bập bẹ của cô khiến ai cũng phải cười.

Bình thường cả nhà ra đồng thì Menus sẽ ở nhà nhưng vì thấy buồn chán nên cô cũng học cách cấy lúa, bào khoai. Cô gọi những công việc đồng áng là công việc "thú vị, không khó".

Bây giờ Kanon và Menus là những blogger có 1,73 triệu người hâm mộ, công việc kinh doanh nông sản cũng rất thuận lợi.

Nhiều người cho rằng Kanon may mắn khi lấy được cô vợ ngoại quốc điểm 10, nhưng nếu anh không nỗ lực học tập và có tấm lòng thương người thì sao nhân duyên ập đến?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/anh-nong-dan-lay-duoc-my-nhan-y-biet-lam-ruong-de-con-xinh-nhu-thien-than-20230717154831574.htm

con lai cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao