MXH xôn xao cặp đũa lệch chồng 29 tuổi lấy vợ 53 ở Thái Nguyên

Chia sẻ về chuyện tình yêu đặc biệt của mình, anh Đức - chị Hương nhận về nhiều chúc phúc.

Thời gian qua, chuyện tình yêu các cặp đôi lệch nhau từ nhan sắc đến tuổi tác luôn nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. 

Sau cặp đôi cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng, cô dâu 65 và chồng 24 tuổi ở Đồng Nai, mới đây dân mạng tiếp tục đổ dồn sự chú ý về cặp chồng 29 tuổi kết hôn với bạn đời 53 tuổi.

MXH xôn xao cặp đũa lệch chồng 29 tuổi lấy vợ 53 ở Thái Nguyên-1

Hai nhân vật đang được nhắc đến là anh Nguyễn Công Đức (29 tuổi, hiện đang làm đầu bếp ở Thái Nguyên) và vợ Ngôn Thị Hương (53 tuổi, làm nội trợ).

Cặp đôi đũa lệch nhận được sự chú ý từ chính đoạn clip anh chồng đăng tải lên mạng xã hội. Nội dung video là những hình ảnh tình tứ của cả hai. Chỉ sau vài giờ xuất hiện, video đã nhận về 700.000 lượt xem, 20.000 lượt thả tim và hàng nghìn bình luận. 

Chia sẻ với báo chí, người chồng cho hay cả 2 quen nhau từ năm 2012 thông qua một lần gọi nhầm số. Trước khi tái hôn với anh Đức, chị Hương từng trải qua 2 lần đò. Hiện cặp đôi đã chung sống được 8 năm.

Để đến được với nhau, anh Đức phải chịu rất nhiều áp lực từ phía 2 bên gia đình, sự dị nghị của xã hội. Nhiều lúc rơi vào bế tắc nhưng chính tình yêu giúp cho họ vượt qua mọi khó khăn.

MXH xôn xao cặp đũa lệch chồng 29 tuổi lấy vợ 53 ở Thái Nguyên-2

"Tình cảm và tình yêu của mình và vợ bất chấp định kiến xã hội và tuổi tác, bởi mình thấy cả hai có chung quan điểm sống, cuộc sống vất vả mưu sinh và thiếu thốn tình cảm nên quyết định đến với nhau", người chồng trẻ tuổi nói.

Và cuối cùng, cặp đôi đã nhận được sự chấp thuận từ 2 bên gia đình. 

MXH xôn xao cặp đũa lệch chồng 29 tuổi lấy vợ 53 ở Thái Nguyên-3

Sau gần 10 năm chung sống, cặp vợ chồng đặc biệt này đã trải qua không ít khó khăn, đặc biệt là về kinh tế. Dù vất vả, họ vẫn động viên nhau cùng cố gắng.

Anh Đức tâm sự chỉ mong muốn bản thân luôn mạnh khỏe để chăm sóc 2 con riêng của chị Hương. Theo tìm hiểu, chị Hương sinh được 4 người con với 2 người chồng trước. Hiện 2 con đầu đã xây dựng gia đình.

Hóng
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao