Anh rể nhốt cả nhà không cho đi tố cáo tội hiếp dâm em vợ

Sau lần làm bậy với em vợ không thành, Y Théo Knul (SN 1980, ngụ thôn Thuận Trung, xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song, Đắk Nông) vẫn không từ bỏ...

Cô em vợ bị anh rể hiếp dâm đau đớn và tủi nhục (ảnh minh họa)
Cô em vợ bị anh rể hiếp dâm đau đớn và tủi nhục

Sau một đêm nhậu say, gã mò mẫm trong bóng tối hại đời cô em vợ (SN 2000). Khi biết vợ đi báo công an, Y Théo mặt “dày” một mực thanh minh với hàng xóm rằng mình bị “vu oan”.

Anh rể nửa đêm hại đời em vợ

Ông Nguyễn Hữu Văn, công an viên thôn Thuận Trung cho biết, vào 9h ngày 26/5, ông nhận được điện thoại khẩn cấp của một đồng chí công an huyện Đắk Song thông báo về việc cô bé em vợ 14 tuổi bị chính anh rể hiếp dâm. Nhận được tin báo, ông Văn cùng 2 công an viên và 2 dân phòng xuống hiện trường, nhưng khi ấy Y Théo đã bỏ trốn.

Chị H’ Lan (SN 1992, vợ của nghi phạm) chính là người điện báo công an để tố giác hành vi đồi bại của chồng. Khai nhận với công an, chị H’ Lan và em gái tường trình, 20h ngày 25/5, sau 2 tiếng đồng hồ một mình ngồi tỉ tê uống rượu với hai đùm thịt chó, Y Théo bắt đầu lên giường. Vẫn như mọi tối, vợ chồng chị cùng con trai 4 tuổi ngủ nhà trong, còn em gái ngủ nhà ngoài trên 3 tấm gỗ lớn. Đến 22h, khi cả nhà đã ngủ say, Y Théo tỉnh giấc rồi mò mẫm ra nhà ngoài.

Do ngày làm mệt, nên tối hôm đó cô bé ngủ say không hề biết anh rể cởi hết đồ của mình khi nào. Chỉ đến khi thấy đau, cô bé mới tỉnh dậy. Hốt hoảng nhìn thấy anh rể bộ dạng đầy dâm dục, cô bé định kêu lên thì bị bịt miệng và tiếp tục thực hiện đến cùng hành vi đồi bại. Chống cự một hồi, nạn nhân cũng vùng dậy được để chạy vào nhà trong ôm chầm lấy chị.

Chị gái nạn nhân kể lại, lúc chồng nửa đêm tỉnh dậy đi ra ngoài, chị có biết, nhưng nghĩ chồng đi vệ sinh nên chị lại ngủ thiếp đi. Lát sau chị bất ngờ thấy em gái chạy vào, trên người không mảnh vải che thân, vừa nói vừa khóc rằng bị anh rể cưỡng hiếp. H’Lan tức giận mắng chồng, nhưng vừa cất được lời “sao anh làm thế…?” thì lập tức bị Y Théo đấm cho tím tái mặt mày, khóa trái cửa nhốt tất cả trong nhà.

Sáng hôm sau, lợi dụng sơ hở lúc chồng không để ý, người vợ cạy cửa trốn ra ngoài, gặp được một người trên đường nên xin gọi nhờ điện thoại để tố giác sự việc. Biết vợ đã trốn đi báo công an, Y Théo nhanh chóng trốn khỏi nhà. Làm việc với công an, nạn nhân khai nhận rằng vài tháng trước anh rể cũng từng định hãm hại mình nhưng không thành. Lần trước người chị gái cũng biết nhưng đã bỏ qua, còn lần này do quá tức giận và không chịu nổi người chồng tối ngày rượu chè lại còn ngang nhiên làm trò đồi bại, chị mới quyết đi báo công an.

Lập mưu tóm gọn “yêu râu xanh”

Sau khi bỏ trốn, Y Théo không chạy xa mà sang nhà hàng xóm cách đó 1km trú ngụ. Người hàng xóm biết chuyện, nhanh trí lẩn ra ngoài điện báo cho chính quyền. “Đến nơi thì đối tượng đã bỏ trốn nên tôi cho anh em giải tán, còn tôi ở lại canh chừng. Đến trưa nhận được điện thoại của người dân là Y Théo đang trốn trong nhà họ. Lập tức tôi bảo họ giữ chân Y Théo lại bằng mọi cách để tôi xuống đó”, ông Văn chia sẻ.

Nghe theo lời dặn của công an, người hàng xóm hơn 60 tuổi ấy đã đi pha mì tôm cho Y Théo ăn. Lúc này bụng đã đói Y Théo vừa ăn, vừa thanh minh rằng “mình bị vợ vu oan”. Đến khi thấy công an viên thôn cùng người chủ vườn có mặt, Y Théo định đứng dậy bỏ chạy. Tuy nhiên ông Văn dùng ngay lời khai của nghi phạm để lập luận lại: “Tôi đã nói lời cảm thông rằng biết anh ta bị oan. Nhưng để minh oan thì cần phải về nhà gặp vợ làm biên bản đường hoàng. Suy nghĩ trong chốc lát, anh ta đã nghe theo và đồng ý lên xe để chúng tôi đưa về”.

Trên đường chở đối tượng về, ông Văn đã kịp báo cho anh em công an viên bố trí mai phục tại hiện trường. Y Théo lên xe do người chủ vườn chở, còn ông Văn theo sau hộ tống. “Tất cả đều xảy ra đúng dự tính của tôi. Tuy nhiên Y Théo rất khỏe mạnh khiến tôi luôn nghĩ đến trường hợp anh ta nhảy xuống bỏ chạy mất. Cũng vì thế mà khoảng cách hai xe luôn là 1m, để lỡ đối tượng có nhảy xuống tôi cũng kịp tóm được”, ông Văn thuật lại. Trên đường đi, nghi phạm đã có ý định nhảy xuống nhưng, do xe chạy nhanh nên đúng lúc đang chần chừ thì xe đã về đến sân.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Chiều 28/5, Công an huyện Đắk Song đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Y Théo Knul (34 tuổi, ngụ tại Thuận Trung, xã Thuận Hạnh) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

anh re hiep dam em vo, hiep dam em vo, anh re hiep dam, yeu rau xanh, dak nong
Anh rể táo tợn khóa cửa giữ chân cả nhà không cho đi tố cáo tội hiếp dâm em vợ

Rượu vào, dục vọng lên

Theo chủ vườn nhận thuê vợ chồng chị H’ Lan, cách đây 3 tháng họ bắt đầu thuê vợ chồng chị trông nom vườn cây điều. Thấy thương cảnh vợ chồng chị thật thà, một chữ bẻ đôi không biết nên người chủ đã để cho hai vợ chồng ở luôn căn nhà trong vườn. Mẹ H’Lan mất sớm, bố đi bước nữa mặc cho bốn chị em tự đùm bọc nuôi nhau. Vì là chị cả nên từ bé H’ Lan đã phải gánh vác trách nhiệm lớn là nuôi dạy các em. Để có thêm người che chở đỡ đần, chị đã vội lấy chồng từ năm 15 tuổi.

Trước kia, dù cuộc sống nhiều khó khăn nhưng Y Théo vẫn chấp nhận cùng vợ chăm lo cho các em mà không một lời ca thán. Tuy nhiên, vì miếng cơm manh áo họ đành “tách đàn” mà đi tứ xứ. Để các em ở lại quê, vợ chồng chị dắt con đi làm vườn thuê ở huyện bên. Thấy cuộc sống đã ổn định hơn, H’ Lan gọi cô em gái thứ hai lên ở cùng và phụ giúp việc làm vườn.

Tuy nhiên cảnh làm thuê tối ngày chỉ luẩn quẩn bên vườn cây nên Y Théo bắt đầu tìm đến rượu làm bạn. Tửu lượng mỗi ngày một tăng, mức độ đổ đốn của anh ta cũng vậy. Bởi thế mà Y Théo dám cả gan làm chuyện tày trời khi em vợ vừa lên làm thuê được gần một tháng. Kể từ khi chồng bị bắt hai chị em nạn nhân luôn mang khuôn mặt buồn rười rượi, không nói với nhau nửa lời.

Từ khi sự việc xảy ra, thỉnh thoảng có người đến hỏi thăm động viên, chị H’ Lan đều tránh mặt và cố đắm mình với công việc để quên đi thực tại phũ phàng. “Tôi buồn lắm, tôi muốn quên đi không muốn nhắc đến người chồng này nữa. Nhìn em gái mà tôi chỉ thấy đau lòng thôi”, nói rồi chị lại cắm cúi nhặt cỏ và dần lảng đi xa. Thế nhưng có lẽ chị khó thể quên được ngay chuyện buồn này vì chốc lát đứa con trai lên 4 lại cất tiếng hỏi mẹ: “Ba đi đâu”. “Ba hay uống rượu… Mẹ con bảo không được nhắc đến ba vì ba làm mẹ buồn”, cậu bé ngô nghê trả lời khi được hỏi “Con có nhớ ba không?”.

Cặm cụi cuốc đất phía sau nhà, nạn nhân không chịu mở lời. “Tôi không biết người đó, tôi là Hương”, nói rồi cô tránh mặt đi ra chỗ khác. Những ngày tháng vui vầy có chị, có em và anh rể đã không còn. Giờ đây cả hai chị em nạn nhân đều trở thành những người phụ nữ lầm lì, ít nói và mặc cảm. “Tôi chỉ làm nơi này một thời gian ngắn rồi mấy chị em sẽ đi chỗ khác”, chị H’ Lan chia sẻ.


Xem thêm clip có thể bạn quan tâm.

Theo Pháp luật và Thời đại


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao