Áo nỉ phong cách công sở

- Không thể phủ nhận sự thoải mái tiện dụng vô cùng của chiếc áo nỉ, cũng như dáng vẻ năng động trẻ trung mà nó mang lại cho người mặc.

Nhưng chiếc áo này dường như chỉ phù hợp cho thời trang dạo phố, đi chơi. Nếu bạn làm việc trong một môi trường trẻ trung, không gò bó về ăn mặc, bạn có thể mặc chiếc áo này đến công sở. Tuy nhiên bạn cần phải làm thế nào để chiếc áo không khiến bạn “mất hình ảnh” ?

Bạn chỉ cần nhớ một từ khóa duy nhất thôi : Tiết chế. Hãy theo những gợi ý sau để có thể thoải mái diện chiếc áo ưa thích của bạn nhé.

Chọn áo

-    Nên lựa chọn loại áo nỉ trơn hoặc có họa tiết nhẹ nhàng. Những chiếc áo in hình động vật, những câu slogan cá tính thực sự không phù hợp.
-    Nên chọn áo nỉ không mũ, chúng vừa dễ phối đồ lại mang dáng vẻ chững chạc hơn. Loại áo nỉ có túi đắp to ngang bụng rất thể thao nhưng với công sở thì cũng không thích hợp cho lắm.
-    Chiều dài áo không nên quá ngắn hay quá dài. Các loại áo nỉ croptop, nỉ dáng dài mặc với legging đều khiến bạn trở nên quá nghịch ngợm hoặc trẻ con.
-    Về màu sắc cũng nên chọn các màu cơ bản, tông trầm hay gam màu pastel thanh lịch, kẻ ngang hay họa tiết nhẹ nhàng. Bản thân chiếc áo đã đủ trẻ trung rồi, bạn không cần đến gam màu quá nóng hay những chiếc áo nỉ phối màu dạng color block nữa.

Cách phối đồ

•    Tiện dụng và đơn giản nhất là mặc áo nỉ họa tiết nhẹ nhàng phối cùng quần jeans, quần kaki dáng khỏe mạnh hay chân váy.




Với nỉ trơn, có thể phối thêm vòng cổ dài nhẹ nhàng để phần cổ 
và ngực áo bớt trống trải, cũng như khiến bộ đồ phong cách hơn.


Bạn thấy không, chỉ với nỉ trơn phối với váy hay quần, bằng cách  lựa chọn màu  sắc
 một cách thông minh, bạn hoàn toàn có thể sành điệu và đẳng cấp như Victoria vậy.





•    Cách thứ hai phổ biến và lịch sự hơn, là thêm chiếc áo sơ mi cổ đức bên trong áo nỉ, tương tự như cách mặc với áo len. Nếu áo len phối cùng sơ mi cho bạn dáng vẻ chững chạc, tinh tế, nhẹ nhàng thì áo nỉ lại giúp bạn trẻ trung, năng động hơn.


Điểm trừ duy nhất cho bộ đồ thanh lịch của Alexa Chung là
 chiếc áo không được phẳng cho lắm.




Một điều nên lưu ý khi phối áo nỉ cùng sơ mi : việc để vạt áo sơ mi lộ
ra như hình dưới đây chỉ hợp với thời trang dạo phố.


Việc lộ vạt áo sơ mi chỉ nên áp dụng khi áo nỉ và áo sơ mi có màu gần như tương đồng.



•    Sử dụng áo nỉ khoác ngoài. Lựa chọn này rất dễ dàng và tiện dụng, các bạn nam có gu ăn mặc lịch sự cũng có thể áp dụng.





Hà Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao