Áo quần đồng phục đã là gì, 'lớp nhà người ta' còn đi cả giày đồng phục

Bằng những đôi giày giống hệt nhau, 38 thành viên đến từ lớp 12A1, trường THPT Tiên Lãng đã có "đồng phục lớp" chất chơi và đáng để gato nhất mạng xã hội.

Nhớ hồi còn đi học, một lớp học đoàn kết, các thành viên luôn tích cực tham gia các hoạt động cùng nhau bao giờ cũng là đối tượng được "gato" của cả khối, thậm chí cả trường.

Và để hình thức hóa sự đoàn kết ấy, mỗi lớp lại có một sáng tạo khác nhau, lớp thì sáng tác ra bài hát truyền thống của lớp, lớp thì chụp một bộ ảnh 1-0-2 và đơn giản nhất chính là làm những đồng phục lớp.

Làm áo đồng phục lớp với những câu slogan thú vị thì có thú vị nhưng thực ra thì độ độc đáo lại không được chấm điểm cao cho lắm. Bởi bây giờ, muốn nổi bật và ghi lại ấn tượng khó quên, lớp bạn phải làm... đồng phục giày như tập thể lớp học đến từ Hải Phòng đang hot nhất Facebook này cơ!

Áo quần đồng phục đã là gì, lớp nhà người ta còn đi cả giày đồng phục-1
Áo lớp xưa rồi, giờ phải giày lớp mới chất!

Thay vì áo, quần đồng phục như thường gặp, các thành viên của lớp học này lại chọn một đôi giày thể thao đen để "tín vật" của lớp. Bằng việc 38 "thần dân" trong lớp đi 38 đôi giày giống hệt nhau, các bạn ấy đã có được một bộ đồng phục độc đáo nhất hệ mặt trời như vậy đấy!

Áo quần đồng phục đã là gì, lớp nhà người ta còn đi cả giày đồng phục-2
Không phân biệt trai gái...

Áo quần đồng phục đã là gì, lớp nhà người ta còn đi cả giày đồng phục-3
... Tất cả đều cảm thấy rất thích thú với việc đi "giày lớp" như thế này


Được biết, lớp học với "đồng phục giày" đặc biệt này là tập thể 12A1 đến từ trường THPT Tiên Lãng (Hải Phòng). Theo chia sẻ của shop giày nơi các thành viên đã đặt mua "đồng phục" đặc biệt thì các thành viên của lớp 12A1 đã nung nấu ý tưởng "giày đồng phục" từ lâu rồi, các bạn cũng đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ giáo viên cũng như bạn bè trong lớp.

Và thực ra, những hình ảnh cả lớp diện giày giống nhau đã được ghi lại từ hồi tháng 9 nhưng không hiểu sao đến thời điểm hiện tại lại được khơi lại và tiếp tục nhận được sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng.

"Các bạn ấy nhắn tin nhờ bọn mình tư vấn mà chỉ 3 ngày sau khi được bọn mình tư vấn đầy đủ thông tin về đồng phục giày thì các bạn ấy đã chốt xong số lượng giày cho cả lớp và giáo viên."

Áo quần đồng phục đã là gì, lớp nhà người ta còn đi cả giày đồng phục-4
Cực kì năng động, độc đáo là ấn tượng về những đôi giày đồng phục của lớp 12A1


Ngay cả shop cũng tỏ ra khá bất ngờ khi những bức ảnh feedback từ lớp 12A1 được đăng tải lại được mọi người chia sẻ, quan tâm nhiều đến thế. "Cá nhân mình thì thấy ý tưởng giày đồng phục rất hay.

Nó đem lại sự nổi bật, mới mẻ hơn trong không gian trường học, siết chặt tinh thần đồng đội hơn và có tính đồng bộ rất cao khi các bạn ấy đã mặc quần áo đồng phục của trường, thêm giày đồng phục nữa thì quá tuyệt vời như anh em 1 nhà vậy. Hơn nữa thời gian để đặt giày đồng phục khá nhanh, chủ yếu cần thời gian các bạn chốt đủ số lượng và size giày là được.", người này nói.

Cũng theo feedback từ phía lớp 12A1 thì cứ thứ 2 chào cờ đầu tuần, lớp học với sĩ số 38 này đều là lớp học nổi nhất trường vì đồng phục quá chất.

Áo quần đồng phục đã là gì, lớp nhà người ta còn đi cả giày đồng phục-5Áo quần đồng phục đã là gì, lớp nhà người ta còn đi cả giày đồng phục-6Áo quần đồng phục đã là gì, lớp nhà người ta còn đi cả giày đồng phục-7Áo quần đồng phục đã là gì, lớp nhà người ta còn đi cả giày đồng phục-8Áo quần đồng phục đã là gì, lớp nhà người ta còn đi cả giày đồng phục-9

Nhờ ý tưởng độc đáo này, lớp 12A1 trường THPT Tiên Lãng đang là lớp học hot nhất mạng xã hội, thậm chí nhiều người không tiếc dành tặng tập thể 12A1 danh hiệu "lớp nhà người ta" hay "lớp học chất nhất vịnh Bắc Bộ".


Theo Trí Thức Trẻ


trào lưu giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất