'Aquaman 2' ra mắt fan Việt sớm, được kỳ vọng là siêu anh hùng cứu phòng vé

Phần 2 của bom tấn "Aquaman" được kỳ vọng sẽ cứu phòng vé thế giới cũng như thị trường phim ngoại nhập tại Việt Nam sau 1 năm quá nhiều bom xịt.

Sau nửa thập kỷ, bom tấn ăn khách nhất vũ trụ mở rộng DC Aquaman sẽ chính thức trở lại với phần phim mới cùng sự tái xuất của gần như toàn bộ các gương mặt chủ chốt trong phần đầu tiên.

Aquaman And The Lost Kingdom (Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc) hay còn gọi là Aquaman 2 chính thức ra rạp toàn cầu từ 22/12, được dự đoán sẽ hốt bạc dịp Giáng sinh và năm mới nhờ ăn theo thành công của phần 1. Tại Việt Nam, phim có các suất chiếu sớm từ 20/12, hứa hẹn tạo nên kỷ lục doanh thu cho dòng phim siêu anh hùng vốn chật vật ở phòng vé năm qua.

Aquaman 2 ra mắt fan Việt sớm, được kỳ vọng là siêu anh hùng cứu phòng vé-1
Jason Momoa tiếp tục đảm nhiệm vai Aquaman. 

Năm 2018 chứng kiến vũ trụ mở rộng DC thăng hoa với Aquaman - phần phim riêng đầu tiên giới thiệu “ông hoàng biển cả”. Thành công trên cả phương diện thương mại và phê bình, siêu phẩm tạo ra một cơn sốt lớn. Aquaman gia nhập câu lạc bộ tỷ USD và kết thúc chặng đường tại phòng vé với con số 1,152 tỷ USD. Tính đến năm 2023, Aquaman vẫn là bộ phim có doanh thu cao thứ 3 trong lịch sử WB.  

Với sự thành công của phần đầu tiên, Aquaman 2 được kỳ vọng tạo nên những kỷ lục và thành công mới, khép lại kỷ nguyên DCEU một cách huy hoàng và chói sáng nhất có thể.

Phim tiếp tục được thực hiện bởi ê kíp của phần đầu tiên, bao gồm đạo diễn James Wan, nhà sản xuất Peter Safran cùng các diễn viên chủ chốt: Jason Momoa, Patrick Wilson, Yahya Abdul-Mateen II, Nicole Kidman, Amber Heard… 

Aquaman 2 ra mắt fan Việt sớm, được kỳ vọng là siêu anh hùng cứu phòng vé-2
Amber Heard tiếp tục đồng hành với Jason Momoa ở phần 2 nhưng vai trò của nhân vật Mera vẫn là ẩn số.  

Aquaman và vương quốc thất lạc là hậu truyện của phần phim đầu tiên, xoay quanh cuộc chiến giữa Aquaman và nhân vật phản diện Black Manta - kẻ bị ông hoàng biển cả đánh bại trong phần đầu tiên nhưng luôn nung nấu ý định trả thù. 

Trong lần trở lại này, Black Manta trở nên đáng gờm hơn bao giờ hết khi hắn sử dụng sức mạnh của cây đinh ba đen huyền thoại để giải phóng một thế lực hắc ám cổ xưa. Muốn đánh bại hắn, Aquaman phải nhờ đến người em trai đang bị giam cầm là Orm, cựu vương của Atlantis, tạo dựng một liên minh khó ai ngờ tới. Cùng nhau, họ phải gạt bỏ những khác biệt của bản thân để bảo vệ vương quốc, cứu lấy gia đình Aquaman và cả thế giới khỏi diệt vong.

Aquaman 2 ra mắt fan Việt sớm, được kỳ vọng là siêu anh hùng cứu phòng vé-3
Trong phần phim mới, Aquaman sẽ tái xuất với hình ảnh quyền uy của một vị vua. Trong các hình ảnh hé lộ, Aquaman của Jason Momoa sau 5 năm thậm chí còn có phần rắn rỏi hơn cả trước đây. 

Aquaman 2 có thời lượng 2h4p, dán nhãn NC13 khi ra rạp Việt. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/aquaman-2-ra-mat-fan-viet-som-duoc-ky-vong-la-sieu-anh-hung-cuu-phong-ve-2227615.html?fbclid=IwAR1TGhSpASqAEo1EWfKBF7vyLyCMJwtL7tq4a0eOIQmKHxYcJIz7hqi_H1g

aquaman

Tin tức mới nhất