Arshavin 'điêu đứng' vì hoa hậu thích thoát y

Cuộc tình 9 năm giữa tiền đạo Arsenal và người đẹp Yulia có nguy cơ tan vỡ với sự xuất hiện của người đẹp Leilani Dowding.

Arshavin và Yulia bên nhau gần 10 năm và có 3 đứa con. Chưa kết hôn nhưng tiền đạo người Nga lúc nào cũng gọi Yulia là bà xã. Chân sút Arsenal cũng được biết đến với hình ảnh một người đàn ông chung thủy, mẫu mực nên việc anh có quan hệ "ngoài luồng" với một phụ nữ khác khiến nhiều người bị sốc.

Vẻ đẹp lai mê hoặc của Leilani Dowding khiến Arshavin 'say nắng'.
Vẻ đẹp lai mê hoặc của Leilani Dowding khiến Arshavin 'say nắng'.

Một số tờ báo tại Anh và Nga mới đây đồng loạt tiết lộ, cuộc sống gia đình của Arshavin đang rất căng thẳng bởi "người thứ ba" Leilanie Dowding, hoa hậu Anh 1998. Theo đó, ngôi sao người Nga "say nắng" trước người đẹp nóng bỏng này khiến trái tim cô vợ Yulia tan nát. Một số nguồn tin thậm chí còn khẳng định, Arshavin và Yulia đang sống ly thân dù đứa con thứ ba của họ mới được vài tháng tuổi.

Vợ chồng Arshavin và hai đứa con lớn.
Vợ chồng Arshavin và hai đứa con lớn.

Leilanie Dowding nổi lên sau cuộc thi nhan sắc tại Anh và dần được biết đến với biệt danh "người đẹp trang ba" của The Sun. Tụt áo khoe ngực hay sẵn sàng thoát y ở mọi nơi là "sở trường" của cô nàng. Kiều nữ nóng bỏng mang hai dòng máu Anh và Philippines này từng đính ước với Jeremie Aliadiere, cựu cầu thủ Arsenal.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao