August Vachiravit đến Việt Nam, che kín mặt vẫn toát lên vẻ nam thần

Nam diễn viên Thái Lan vừa đến Tp.HCM để chuẩn bị cho buổi ra mắt phim "Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó" tối nay.

Sáng nay, nữ chính Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó - Ngọc Lan Vy và nhà sản xuất Trịnh Tú Trung đã có mặt ở sân bay để chào đón August Vachiravit đến Việt Nam. Nhiều fan của nam diễn viên Thái Lan cũng đến chờ từ rất sớm.

August Vachiravit đến Việt Nam, che kín mặt vẫn toát lên vẻ nam thần-1

 

August Vachiravit xuất hiện với phong cách giản dị cùng khẩu trang che kín để tuân thủ phòng dịch bệnh nhưng vẫn không che được sức hút nam thần.

Và với mong muốn được gặp gỡ, giao lưu với fan, August Vachiravit đã nhanh chóng di chuyển đến cổng ra hội ngộ người hâm mộ. Anh không giấu được sự xúc động với sự đón tiếp nồng nhiệt của mọi người.

August Vachiravit đến Việt Nam, che kín mặt vẫn toát lên vẻ nam thần-2

Nói về cảm xúc khi có mặt tại Việt Nam, August Vachiravit nói bản thân đang rất lo lắng về buổi ra mắt: “Tôi không biết mọi người sẽ đón nhận bộ phim thế nào. Tôi luôn trân trọng những ý kiến của khán giả, nhưng ở Việt Nam tôi chưa từng đóng phim Việt nào nên không biết mọi thứ sẽ ra sao. Đây thực sự là thử thách thú vị với tôi”.

August Vachiravit đến Việt Nam, che kín mặt vẫn toát lên vẻ nam thần-3

Không chỉ bằng lời nói, nam thần đình đám xứ Chùa Vàng gây ấn tượng bởi sự thân thiện, nụ cười tỏa nắng và nhan sắc đời thực “mlem”.

August Vachiravit đến Việt Nam, che kín mặt vẫn toát lên vẻ nam thần-4August Vachiravit đến Việt Nam, che kín mặt vẫn toát lên vẻ nam thần-5August Vachiravit đến Việt Nam, che kín mặt vẫn toát lên vẻ nam thần-6

Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó kể về Mây (Ngọc Lan Vy), nhằm đánh dấu bước ngoặt lớn cho ngày sinh nhật của mình, Mây quyết định lên đường sang tận Thái Lan để gặp được thần tượng của mình - anh Park (Push Puttichai). Tuy nhiên, chuyến theo chân thần tượng của Mây lại bất ngờ rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì đụng nhầm chàng Boy (August Vachiravit) khiến hành trình trắc trở hơn bao giờ hết. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/august-vachiravit-den-viet-nam-che-kin-mat-van-toat-len-ve-nam-than-n-313968.html

sao Thái Lan

Tin tức mới nhất