Bà mẹ "thả thính” tuyển con dâu tương lai gây sốt cộng đồng mạng

Bà mẹ dễ tính tới mức chỉ cần điều kiện con dâu "biết" học còn những chuyện khác bà mẹ này “thầu" hết.

Những cô gái, chàng trai thả thính là chuyện thường gặp, nhưng người mẹ thả thính để "câu" con dâu là điều hiếm gặp.

Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh "thả thính" tuyển con dâu giữa con trai và người mẹ. Trong đoạn trò chuyện này, chàng trai hỏi mẹ những câu hỏi "khó đỡ" về tiêu chuẩn kén con dâu. Bà mẹ đưa ra tiêu chuẩn tuyển con dâu ở mức trung bình, không cần con dâu tương lai của mình quá xinh đẹp. Thậm chí, bà chấp nhận việc con dâu “thời hiện đại” có thể nhậu qua đêm.

Ngoài câu hỏi thường gặp như lỡ làm người yêu có bầu, cậu con trai còn đẩy mẹ vào tình huống khó giải quyết như làm thế nào khi lỡ làm hai cô gái có bầu cùng lúc. Hay khi có con dâu, bà sẽ làm hết việc nhà, bà chỉ mong con dâu tương lai của mình “biết” đi học. Bà mẹ cho phép con trai mình kết hôn với cô gái nào cũng được, không phân biệt vị trí địa lý… miễn sao giữa hai người có tình yêu.

Sau khi đăng tải, đoạn clip này thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, nhiều cô gái "đặt gạch", xin làm con dâu của bà mẹ tâm lý này.

Chủ nhân đoạn clip là Đinh Chí Cảnh - sinh viên trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh. Cảnh chính là chàng trai trong đoạn clip.

Một số hình ảnh về chủ nhân đoạn clip và bà mẹ :

Mẹ chồng "thả thính" và con trai

Bà mẹ khá xì tin

Luyên

Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-me-tha-thinh-tuyen-con-dau-tuong-lai-gay-sot-cong-dong-mang-n-109509.html

quizz thả thính con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao