Bà Phương Hằng rinh thêm 2 bộ kim cương hàng trăm carat

Dù không tiết lộ giá trị cụ thể nhưng chỉ cần nhìn hình ảnh người xem cũng "xỉu up xỉu down".

Mới đây trên trang cá nhân, bà Phương Hằng gây chú ý khi khoe hình ảnh mới nhất về 2 bộ kim cương mới tậu. Theo người trong cuộc tiết lộ, số đồ trang sức này vừa được chuyển về từ New York (Mỹ).

Bà Phương Hằng rinh thêm 2 bộ kim cương hàng trăm carat-1
Bà Phương Hằng khoe tậu 2 bộ kim cương, một bộ được đeo trên cổ...

Bà Phương Hằng rinh thêm 2 bộ kim cương hàng trăm carat-2
... bộ còn lại nữ đại gia cầm trên tay.

"Chiều nay em mới rước 2 bộ này về dinh, em mê kim cương lắm, từ New York nhưng khi chuyển về nước mất hết 20 ngày, còn thêm 14 ngày cách ly nữa. Mỗi bộ vòng cổ nặng hàng trăm carat nha quý vị", bà Hằng tiết lộ.

Vợ ông Dũng "Lò Vôi" cho hay số kim cương này đều là hàng nước D, có giá trị đắt đỏ. Tuy nhiên, bà chủ Đại Nam không tiết lộ con số cụ thể.

Bà Phương Hằng rinh thêm 2 bộ kim cương hàng trăm carat-3
Bà Phương Hằng rinh thêm 2 bộ kim cương hàng trăm carat-4
Thêm hình ảnh khác về 2 bộ kim cương.

"Nói về độ chơi kim cương sát thương không ai chơi bằng tôi đâu. Lỡ nói mình khoe của rồi thì mình cũng phải khoe, vì mình khoe là mình có thật chứ không phải mình nổ", bà nói.

Hiện hình ảnh này đang thu hút sự chú ý của dân mạng. Ai nấy đều trầm trồ với số kim cương khủng trên tay nữ đại gia.

Bà Phương Hằng rinh thêm 2 bộ kim cương hàng trăm carat-5
Bà Phương Hằng rinh thêm 2 bộ kim cương hàng trăm carat-6
Bà Phương Hằng rinh thêm 2 bộ kim cương hàng trăm carat-7
Bộ sưu tập kim cương bà Phương Hằng từng khoe trước đó.

Trước đó, việc khoe sở hữu quá nhiều kim cương khiến bà Phương Hằng bị mỉa mai "thích thể hiện" hay đeo kim cương giả để lòe thiên hạ. Đọc được những lời bàn tán không hay về mình, nữ đại gia gay gắt trong một lần lên sóng livestream.

CEO họ Nguyễn tức giận: "Họ nghi ngờ tôi mua kim cương giả để đeo. Vợ chồng tôi bỏ ra cả nghìn tỉ để từ thiện, thì chắc chắn trong tay chúng tôi phải sở hữu tài sản gấp vài lần chỗ đó. Chẳng lẽ tôi không có tiền để mua ư? Hãy dùng não của mình để nghĩ đi nhé.

Nếu tôi không có cơ ngơi, sự nghiệp thì chẳng nói, đằng này tôi phải giàu có mới có tiền chơi chứ quý vị.

Còn trong kinh doanh, việc doanh nghiệp nợ nần, vay rồi trả là chuyện bình thường nha. Họ không cam tâm để hạnh phúc, không cam tâm để tôi giàu có, không thích tôi được xinh đẹp.

Viên kim cương đó chỉ có 45 carat thôi, chứ có 60 - 70 carat tôi cũng mua nhé quý vị.

Vài ngày tới, kỉ niệm 15 năm bên nhau khéo chồng tôi có thể mua tặng tôi ấy. Nhưng trước khi được tặng, tôi cũng phải tự thưởng cho bản thân mình nhé quý vị. Sao có người bỉ ổi, hèn hạ như vậy. Không thích tôi thì đừng theo dõi nữa".

Ngoài ra, bà cũng từng khẳng định sẽ mời chuyên gia thẩm định kim cương đến để làm rõ trắng đen, khiến những kẻ ghét mình phải sáng mắt.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-khoe-tau-kim-cuong-hang-tram-carat-n-268698.html

Phương Hằng kim cương đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao