Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Dù bận bóc phốt, bà Phương Hằng vẫn than thở chuyện sắc đẹp bị dìm tơi tả

Đang livestream bà Hằng bỗng than thở: "Em đẹp vậy quý vị toàn cắt ảnh như bà ngoại em vậy đó".

Đúng như thông báo trước đó, đúng 18h30 chiều tối nay bà Phương Hằng đã livestream "bóc phốt" loạt nghệ sĩ Việt và ông Võ Hoàng Yên. Ở lần lên sóng này, nữ đại gia diện trang phục tối màu, trang điểm chuẩn style phu nhân sang chảnh.

Vẫn như những lần trước, bà Hằng tiếp tục show loạt trang sức đắt tiền như vòng đá quý, nhẫn kim cương làm ai cũng lóa mắt.

Dù bận bóc phốt, bà Phương Hằng vẫn than thở chuyện sắc đẹp bị dìm tơi tả-1

Đặc biệt, khi đang say sưa bóc phốt, thỉnh thoảng nữ đại gia lại tủm tỉm cười hỏi người xem: "Em đẹp không quý dị (vị)" khiến ê kíp đang ngồi xung quanh bà phải bật cười.

Ngoài ra, vợ ông Dũng "Lò Vôi" rất đáng yêu khi đòi người xem hãy "thả tim tới tấp" cho mình. Hay thỉnh thoảng bà lại ngừng cuộc trò chuyện hỏi nhân viên: "Bao nhiêu người đang xem livestream hả con?".

Theo bà chính sự quan tâm của dân mạng giúp bản thân có động lực livestream tiếp. 

Dù bận bóc phốt, bà Phương Hằng vẫn than thở chuyện sắc đẹp bị dìm tơi tả-2

Ngoài ra, trong lần lên sóng trực tiếp này, bà chủ Đại Nam đã có một phát ngôn để đời: "Em góp ý anh chị YouTube, báo chí nếu cắt khúc nào đưa em lên thì lựa em đẹp chút nhé. Có những khúc em đẹp vậy mà không đưa em lên.

Nhìn hình trên mạng, em thật không nhận ra mình. Dìm hàng em vừa già vừa xấu. Quý dị thấy em đẹp không, vậy mà đưa hình như bà ngoại em vậy đó", bà Hằng hài hước nói.

Dù bận bóc phốt, bà Phương Hằng vẫn than thở chuyện sắc đẹp bị dìm tơi tả-3

Lập tức câu nói: "Em đẹp không quý dị?" liên tục được dân mạng chia sẻ và bàn tán rầm rộ. 

Quả thật bước vào tuổi 50, nữ đại gia có vẻ đẹp mặn mà của một quý phu nhân giàu có. Đã được "nhắc nhở nhẹ" vậy rồi nên các anh chị nào khi cap ảnh (chụp màn hình) thì nhớ lưu ý vụ này nha.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-phat-ngon-hai-huoc-ve-sac-dep-ban-than-n-263106.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết