Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ nỗi khổ khi mang bầu lần 3

Lê Dương Bảo Lâm ngậm ngùi thương xót vì không thể ở bên bà xã thường xuyên trong lúc bầu bí.

Đang trong những tháng cuối thai kỳ, bà xã Lê Dương Bảo Lâm mới đây gây chú ý khi tiết lộ về nỗi khổ trong hành trình bầu bí lần 3.

Theo lời Quỳnh Quỳnh, cô từng đẻ mổ 2 lần nên lần này cơ thể rất mệt mỏi... Liệt kê những nỗi khổ khi mang bầu lần 3, bà xã Lê Dương Bảo Lâm khuyên các chị em đẻ mổ thì chỉ nên 2 lần.

"Chị em nào đẻ mổ giống em thì 2 đứa được rồi. Em bầu lần 3 mấy tháng cuối khủng khiếp quá mấy chị ơi. Tay chân rụng rời, cái lưng như muốn gãy, đứng ngồi không yên, nằm lại càng kinh khủng, vết mổ ê đau khủng khiếp...", Quỳnh Quỳnh kể.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ nỗi khổ khi mang bầu lần 3-1
Quỳnh Quỳnh tâm sự về những khó khăn khi mang bầu lần 3.

Đọc được những lời tâm sự của vợ, Lê Dương Bảo Lâm liền vào an ủi, động viên. Nam diễn viên hài ngậm ngùi thương xót vì không thể ở bên bà xã thường xuyên. "Cố lên... yêu bé", Lê Dương Bảo Lâm nhắn nhủ.

Đón nhận sự quan tâm của chồng, Quỳnh Quỳnh xúc động: "Ba bên cạnh khi cu tí chào đời là được".

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ nỗi khổ khi mang bầu lần 3-2Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ nỗi khổ khi mang bầu lần 3-3Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ nỗi khổ khi mang bầu lần 3-4
Lê Dương Bảo Lâm động viên vợ.

Lê Dương Bảo Lâm kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh vào năm 2017. Trong 5 năm qua, cặp đôi đã chào đón 2 trái ngọt hôn nhân là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi và Bảo Ngọc.

Cuối năm 2021, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm lần lượt thông báo tin vui gia đình sắp đón thêm thành viên mới.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ nỗi khổ khi mang bầu lần 3-5
Gia đình hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm.

Cho tới đầu tháng 1/2022, nam diễn viên hài vui mừng công bố giới tính con thứ 3 là một bé trai, dự kiến đặt tên con trai là Bảo Long.

Theo tiết lộ của bà xã Lê Dương Bảo Lâm, con trai cô dự kiến chào đời vào tháng 8/2022. "3/8 này gia đình mình gặp em trai rồi, ai cũng nôn nóng hết", Quỳnh Quỳnh hào hứng chia sẻ.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-le-duong-bao-lam-tiet-lo-noi-kho-khi-mang-bau-lan-3-n-309045.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất