Bà xã Tiến Luật mặc cảm vì liên tục bị miệt thị 'xấu và gầy'

Lời thú nhận của danh hài Thu Trang nhận được nhiều sự cảm thông của dân tình, đặc biệt bình luận của ông xã Tiến Luật gây chú ý.

Vấn đề body shaming (miệt thị ngoại hình) thời gian qua trở thành đề tài nóng trong giới giải trí. Danh hài Thu Trang mới đây cũng gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện bản thân bị body shaming thậm tệ và cách cô vượt qua khó khăn.

Bà xã Tiến Luật mặc cảm vì liên tục bị miệt thị xấu và gầy-1

"Đến nay, mình vẫn không ít lần bị body shaming về việc quá gầy, quá xấu khi không đẹp như chuẩn mực của người khác. Điều đó có lúc làm mình buồn cực kỳ, nhưng cũng là đòn bẩy để mình càng phải trân trọng bản thân mặc cho người khác nói thế nào. 'Love yourself more' là điều mình luôn nhắc nhở bản thân mỗi ngày và điều đó làm mình mạnh mẽ hơn rất nhiều", Thu Trang chia sẻ.

Những chia sẻ của Thu Trang nhận được nhiều sự cảm thông của dân tình. Đặc biệt, gây chú ý nhất là bình luận của ông xã cô - danh hài Tiến Luật.

Bà xã Tiến Luật mặc cảm vì liên tục bị miệt thị xấu và gầy-2
Nam nghệ sĩ cũng nhắn nhủ ngọt ngào đến vợ mình: "Có tôi thương bạn". Có thể thấy đối với Tiến Luật, bà xã anh vẫn là đẹp nhất dù ai có đánh giá thế nào.

Trước đó, “hoa hậu hài” không ngại công bố chuyện can thiệp dao kéo để sỡ hữu vẻ ngoài như mong muốn. Theo lời Thu Trang, cô đã tiêm mỡ tự thân lên mặt và cắt mí mắt để có được gương mặt trẻ hơn.

Sau ca phẫu thuật, đa phần khán giả đều dành cho bà xã Tiến Luật lời khen vì nhan sắc thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Bà xã Tiến Luật mặc cảm vì liên tục bị miệt thị xấu và gầy-3
Trước đây, mỗi khi Thu Trang xuất hiện trên sân khấu, khán giả thấy vóc dáng nhỏ con, gầy gò, chân tay khẳng khiu và gương mặt nhỏ bé.

Bà xã Tiến Luật mặc cảm vì liên tục bị miệt thị xấu và gầy-4Bà xã Tiến Luật mặc cảm vì liên tục bị miệt thị xấu và gầy-5

Bà xã Tiến Luật mặc cảm vì liên tục bị miệt thị xấu và gầy-6
Sắc vóc một thời khiến cô bị body shaming liên tục.

Bà xã Tiến Luật mặc cảm vì liên tục bị miệt thị xấu và gầy-7
Sau này, bản thân bà xã Tiến Luật cũng định nghĩa được những khuyết điểm của bản thân. Làm người của công chúng, nhan sắc vô cùng quan trọng nên cô đã quyết định sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ.

Bà xã Tiến Luật mặc cảm vì liên tục bị miệt thị xấu và gầy-8Bà xã Tiến Luật mặc cảm vì liên tục bị miệt thị xấu và gầy-9Bà xã Tiến Luật mặc cảm vì liên tục bị miệt thị xấu và gầy-10
Nhan sắc Thu Trang lên hương hậu "dao kéo". Dù hiện tại những lời miệt thị vẫn không dừng lại nhưng người đẹp đã tự tin hơn rất nhiều.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-tien-luat-mac-cam-vi-lien-tuc-bi-miet-thi-xau-va-gay-n-326227.html

tiến luật Thu Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao