Bà xã Ưng Hoàng Phúc: 'Tôi từng tự hỏi sao mình phải lấy chồng tàn phế?'

"Nhiều khi thấy anh đau nằm sấp ở nhà, tôi tự hỏi: Chẳng lẽ cuộc đời mình lấy chồng mà tàn phế như thế này sao?", Kim Cương nói về bệnh tật trong quá khứ của chồng.

Là khách mời đặc biệt của Vợ Chồng Son, Ưng Hoàng Phúc cùng bà xã Kim Cương đã có những chia sẻ xung quanh cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Nói về cơ duyên gặp nhau, Ưng Hoàng Phúc cho biết anh và vợ chạm mặt lần đầu trong một quán cà phê. Kim Cương tạo ấn tượng với ngoại hình chỉn chu, xinh đẹp và đôi chân dài. Còn Kim Cương vô cùng phấn khích khi lần đầu nhìn thấy Ưng Hoàng Phúc ngoài đời vì cô vốn là fan cứng của ông xã từ lâu. 

Bà xã Ưng Hoàng Phúc: Tôi từng tự hỏi sao mình phải lấy chồng tàn phế?-1
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương 

"Lúc đó tôi thấy anh Phúc đi chung với khoảng 2-3 cô gái chân dài. Phản ứng đầu tiên khi tôi thấy đàn ông đi chung với mấy cô gái đẹp là sẽ không quan tâm, vì mình phải giữ phép lịch sự. Nếu mình để ý thì sợ bạn đối diện với anh không vui. Vì thế tôi làm lơ, lâu lâu chỉ liếc liếc chút xíu" - Kim Cương hài hước kể.

Sau đó, cả hai có duyên hợp tác trong một MV nhờ lời giới thiệu của ca sĩ Quế Vân. Cùng vào vai đôi tình nhân, Kim Cương “say nắng nhẹ” chàng ca sĩ điển trai dù cô vẫn cố gắng "giữ giá": "Trong MV tôi đóng vai người yêu anh Phúc nên cả hai có những cử chỉ rất thân mật như nắm tay, ôm nhau… Nói thật là tôi cũng thích. Nhưng lúc đó tôi là người mẫu nên không thể vồ vập. Mình cũng phải có cái giá của mình. Tôi cố gắng bình tĩnh và không bao giờ nhắn cho anh Phúc trước".

Bà xã Ưng Hoàng Phúc: Tôi từng tự hỏi sao mình phải lấy chồng tàn phế?-2
Hai vợ chồng chia sẻ về cuộc sống 

Tương tự bà xã, Ưng Hoàng Phúc cũng "cành cao" vì là người nổi tiếng: "Lúc ấy, tôi cũng thích nhưng dù sao mình là đàn ông, cũng là ca sĩ đâu thể nào vồ vập, hồ hởi ngay từ ngày đầu tiên. Người ta đánh giá mình chết. Tôi cũng phải lịch sự xin số điện thoại giữ liên lạc rồi từ từ nói chuyện sau".

Ưng Hoàng Phúc bắt đầu trúng "tiếng sét ái tình" khi phải đi lưu diễn xa nhà suốt 1 tháng liên tục, trước giờ diễn anh lấy điện thoại tra… tử vi: "Trước giờ diễn buồn quá không biết làm gì, tôi lấy tuổi của vợ và tuổi của tôi tra trên mạng coi có hạp không? Rồi có tới với nhau được hay không. Lúc đó đang đi lưu diễn mà toàn suy nghĩ vậy đó!".

Kể từ lúc đó, anh lập kế hoạch "cưa cẩm" vợ.

Bà xã Ưng Hoàng Phúc: Tôi từng tự hỏi sao mình phải lấy chồng tàn phế?-3
Ưng Hoàng Phúc đã thích Kim Cương ngay từ lần gặp đầu tiên

Để tán tỉnh Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc chủ động bắt chuyện, thường xuyên lấy cớ là "người yêu" trong MV hợp tác chung để nhắn tin: "Đang làm gì đó người yêu? Gặp nhau xíu cho đỡ nhớ coi!".

Đối với Kim Cương, sự chủ động của ông xã như chất xúc tác khiến nàng mẫu "ngả nghiêng". Gặp lại sau 1 tháng, cả hai nhận ra đối phương chính là người quan trọng nhất đời mình.

Về chung nhà vào năm 2012, năm 2016 cả hai chào đón con trai Quốc Minh nhưng mãi đến năm 2018, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương mới có đám cưới trọn vẹn.

Trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc cũng bày tỏ lòng biết ơn khi nhớ thời gian sức khỏe suy giảm đến mức suýt tàn phế, may mắn có Kim Cương bên cạnh an ủi, động viên. Đó là năm 2015, khi đang tham gia show chương trình truyền hình thực tế, Ưng Hoàng Phúc chấn thương với tiền sử thoát vị đĩa đệm.

Bà xã Ưng Hoàng Phúc: Tôi từng tự hỏi sao mình phải lấy chồng tàn phế?-4
Kim Cương chia sẻ về những ngày chồng mình bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm

Ưng Hoàng Phúc chủ động xin rút khỏi chương trình, tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp vì không thể chịu đựng nổi cơn đau. Lúc ấy, chỉ có Kim Cương bên cạnh làm chỗ dựa cho anh.

Chân dài Kim Cương cũng xúc động nhớ lại phút giây cùng ông xã chiến đấu với bệnh tật: "Thời điểm tôi quen anh Phúc là anh vừa mới hết bệnh nên không biết quá trình anh điều trị bệnh trước đó. Quen nhau được 1-2 năm, tôi thấy anh cứ kêu đau hoài. Hai vợ chồng cứ phải đèo nhau đi chỗ này chỗ kia chữa bệnh. Nhiều khi thấy anh đau nằm sấp ở nhà, tôi tự hỏi: Chẳng lẽ cuộc đời mình lấy chồng mà tàn phế như thế này sao?".


Clip chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

May mắn thay, Ưng Hoàng Phúc đã gặp được ân nhân đời mình: “Có một vị bác sĩ thấy tôi trong chương trình truyền hình, biết tôi muốn đi mổ lần nữa, bác gọi cho vợ của tôi khuyên tôi đừng đi vì đã mổ 4 lần rồi, nếu tiếp tục sẽ rất nguy hiểm, cứ đưa đến cho bác chữa. Từ khi chữa trị theo sáng chế của bác, tôi hết hẳn đau đến bây giờ luôn".

Ưng Hoàng Phúc tên thật là Nguyễn Quốc Thanh (39 tuổi), từng là tuổi thanh xuân của thế hệ 8x-9x với loạt hit đình đám. Ngoài công việc ca sĩ, anh còn có nghề tay trái là hỗ trợ những người bị thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống.

Bà xã Ưng Hoàng Phúc sinh năm 1986, hiện là quản lý cho chồng. Trước đó, Kim Cương được biết đến khi tham gia "Siêu mẫu Việt Nam" và đoạt giải bạc.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đều hài lòng với đối phương ở hiện tại. Cả hai cho biết họ sống đúng với bản thân, chấp nhận và thông cảm cho tật xấu của nhau cũng chính là cách để tìm thấy niềm vui, sự tích cực trong hôn nhân.

San
Theo VIetNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-ung-hoang-phuc-tung-so-hai-vi-lay-phai-chong-tan-phe-n-257815.html

chồng bệnh tật Ưng Hoàng Phúc

Tin tức mới nhất