Bác sĩ Thẩm mỹ CC tư vấn cách cắt mí Plasma đẹp tự nhiên và an toàn

Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn không còn là mong ước riêng của riêng chị em mà cả cánh mày râu. Hiện có nhiều phương pháp giúp tạo mắt hai mí rõ nét, giúp đôi mắt trông cuốn hút hơn như phương pháp cắt mí Plasma tại Phòng khám thẩm mỹ CC.

Bác sĩ Thẩm mỹ CC tư vấn cách cắt mí Plasma đẹp tự nhiên và an toàn-1

Đội ngũ bác sĩ Thẩm Mỹ CC

Là một trong những phòng khám ứng dụng các kỹ thuật, công nghệ hiện đại và tân tiến, Phòng khám thẩm mỹ CC hiện đang là một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng khi thực hiện các kỹ thuật như: cắt mí plasma, tạo hình mắt, nâng cung mày...

Trong đó, kỹ thuật cắt mắt hai mí Plasma đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội:

Loại bỏ khuyết điểm về mắt

Là phương pháp tạo hình mắt hai mí, cắt mí Plasma có khả năng loại bỏ các khuyết điểm về mắt như một mí, mí lót, mí không đều, sụp mí... Nhờ đó tạo nên đôi mắt hai mí căng tròn, đẹp tự nhiên, giúp người thực hiện tự tin hơn vào ngoại hình.

Tia Plasma giúp làm lành vết thương nhanh, không để lại sẹo xấu

Sau khi thực hiện, đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám thẩm mỹ CC dùng công nghệ Plasma lạnh để hỗ trợ vết cắt nhanh hồi phục. BS. Đinh Quang Phúc cho biết tia Plasma phá hỏng DNA của vi khuẩn để tiêu diệt chúng, mà không gây hại cho mí mắt. Sau một thời gian ngắn, Plasma lạnh không chỉ kích thích tăng sinh tế bào, tái tạo mô giúp vết thương nhanh liền mà còn hạn chế để lại sẹo xấu sau thẩm mỹ.

Kỹ thuật cắt mí mắt siêu mảnh

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám thẩm mỹ CC thực hiện tạo mí mắt với đường cắt rất mảnh, đường khâu giấu chỉ với những mối chỉ khâu nhỏ và ít nhằm hạn chế tối đa tổn thương. Từ đó, nếp mí nhanh lành hơn, giảm thiểu sẹo xấu.  

Chỉ khâu sinh học an toàn

Các bác sĩ tại đây cho biết, chỉ khâu là sợi chỉ cao cấp, mảnh siêu nhỏ chuyên sử dụng trong phẫu thuật tim, giúp đường may đều đẹp và vẫn đảm bảo 2 mép vết thương khép kín với nhau, hỗ trợ nếp mí nhanh ổn định. Đặc biệt, sợi chỉ sinh học còn tương thích đến 99% với cơ thể nên không gây kích ứng, khi vết thương lành sẽ tránh để lại sẹo.

Bác sĩ Thẩm mỹ CC tư vấn cách cắt mí Plasma đẹp tự nhiên và an toàn-2

Đội ngũ bác sĩ Thẩm Mỹ CC

Thẩm mỹ mắt hai mí chỉ là một thủ thuật nhỏ, không cần gây mê, không mất nhiều thời gian cho việc lành vết thương, ít sưng đau và không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực và nhờ vẻ đẹp của đôi mắt, sự cải thiện đối với gương mặt là đáng kể.

Tuy nhiên, vì cấu trúc vùng mắt có nhiều mạch máu và dây thần kinh nên để sở hữu một cặp mí không bị biến chứng sau khi thực hiện, đòi hỏi kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện rất nhiều. Vì vậy, bệnh nhân hết cần chú ý lựa chọn các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ có uy tín, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm để tránh những hậu quả không mong muốn.

Đáp ứng được các tiêu chí trên, BS. Đinh Quang Phúc và các bác sĩ khác tại Phòng khám thẩm mỹ CC hiện đang được đông đảo khách hàng hài lòng về sự “mát tay” khi cắt mí. BS. Đinh Quang Phúc đã có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Việt Nam và tu nghiệp ở Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Ngoài cắt mí, Phòng khám thẩm mỹ CC còn thực hiện nhiều kỹ thuật: phẫu thuật nâng mũi; chỉnh sửa mũi hỏng, mí hỏng; độn cằm; nâng cung chân mày; căng da mặt...

Bác sĩ Thẩm mỹ CC tư vấn cách cắt mí Plasma đẹp tự nhiên và an toàn-3

BS. Đinh Quang Phúc là người chịu trách nhiệm chuyên môn và trực tiếp thực hiện cắt mí Plasma tại Phòng khám thẩm mỹ CC

BS. Đinh Quang Phúc cho rằng: “Thẩm mỹ không chỉ đem lại vẻ đẹp cho bệnh nhân mà còn đem đến niềm vui cho các bác sĩ. Mỗi khi có dịp gặp lại bệnh nhân, nhìn ánh mắt của họ hân hoan, vui vẻ hơn, thành công hơn và tin yêu cuộc sống hơn, chúng tôi thấy rất tự hào và vui mừng”.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ thuộc Công ty TNHH bệnh viện thẩm mỹ CC
Địa chỉ: 16 -16A Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM

Doãn Phong

Theo VietNamNet


cắt mí Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao