Bạch Lộc bị chụp ảnh hẹn hò nam thần 'Thương Lan Quyết'

Bạch Lộc bị chụp ảnh đến nhà của Trương Lăng Hách, làm rộ lên tin đồn 2 ngôi sao đang bí mật hẹn hò.

Ngày 24/9, các blogger Trung Quốc tung tin loạt bằng chứng Bạch Lộc đang hẹn hò Trương Lăng Hách. 

Theo lời kể của paparazzi Lưu Đại Chùy, Bạch Lộc đã đến nhà Trương Lăng Hách ở Hoành Điếm cùng với trợ lý vào lúc 8h30 buổi tối sau khi kết thúc công việc quay phim vào ngày 8/9.

Bạch Lộc bị chụp ảnh hẹn hò nam thần Thương Lan Quyết-1

Người trợ lý đã rời đi ngay sau đó, còn nữ diễn viên ở lại cho đến ngày hôm sau. Sáng hôm sau, người nhà đón Bạch Lộc đi. Vào ngày 10/9, nữ diễn viên lại đến nhà Trương Lăng Hách và có thể dễ dàng mở khoá vào nhà.

Bạch Lộc bị chụp ảnh hẹn hò nam thần Thương Lan Quyết-2

Hình ảnh Bạch Lộc ra vào nhà Trương Lăng Hách, còn tạo dáng tay trái tim trước cửa nhà đang gây xôn xao mạng xã hội. 

Hiện cả hai diễn viên đều chưa đưa ra phản hồi về thông tin này. 

Bạch Lộc bị chụp ảnh hẹn hò nam thần Thương Lan Quyết-3

Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đều là những diễn viên đang hot của làng giải trí xứ Trung. Cặp đôi sở hữu nhan sắc và mức độ nổi tiếng cao, lượng người hâm mộ hùng hậu. 

Trương Lăng Hách đang ở thời điểm sự nghiệp vụt sáng nhờ vai nam phụ Trương Hành trong Thương Lan Quyết. Nhan sắc đỉnh cao, khí chất thần tiên của nam diễn viên 9x thu hút người xem, danh tiếng không thua gì 2 bạn diễn là Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ. 

Bạch Lộc bị chụp ảnh hẹn hò nam thần Thương Lan Quyết-4

Nhiều người dự đoán Trương Lăng Hách sẽ trở thành nam thần "đỉnh lưu" mới của Cbiz nếu giữ vững phong độ, có phim hot trong thời gian tới. 

Bạch Lộc - Trương Lăng Hách hợp tác trong bộ phim Ninh An Như Mộng. Trong quá trình qua phim, cả hai luôn tỏ ra thân thiết và hiện có thông tin cặp đôi "phim giả - tình thật" khiến công chúng.

Bạch Lộc bị chụp ảnh hẹn hò nam thần Thương Lan Quyết-5

Fan của Trương Lăng Hách hiện không mấy hài lòng trước thông tìn này. Nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên đang ở thời kỳ phát triển sự nghiệp, nếu có tin hẹn hò thì dễ mất người hâm mộ, sụp đổ hình tượng. 

Bạch Lộc sinh năm 1994, lớn hơn Trương Lăng Hách 3 tuổi. Nữ diễn viên xuất thân là hot girl và trở thành "gà cưng" của Vu Chính. Cô nàng từng thành công với loạt tác phẩm Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Thương Đau, Châu Sinh Như Cố

Bạch Lộc bị chụp ảnh hẹn hò nam thần Thương Lan Quyết-6

Trước đây, Bạch Lộc từng có tin đồn hẹn hò với Hứa Khải sau nhiều lần đóng chung phim. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/bach-loc-bi-chup-anh-hen-ho-nam-than-thuong-lan-quyet-n-321702.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-loc-bi-chup-anh-hen-ho-nam-than-thuong-lan-quyet-n-321702.html

Trương Lăng Hách Bạch Lộc

Tin tức mới nhất