Bán đất 10 tỷ đồng, mẹ kiên quyết không chia cho con gái dù tôi là người chăm sóc

Tôi phải nghỉ không lương cả tháng để vào viện chăm mẹ, nhưng số tiền bán đất 10 tỷ đồng, bà chỉ chia cho 4 người con trai.

Nhà tôi có 5 anh em, chỉ có tôi là con gái. Chúng tôi đều đã có gia đình và ai cũng có cuộc sống ổn định. Tôi may mắn được ở gần bố mẹ nên thường chạy qua chạy lại, chăm sóc ông bà mỗi khi ốm đau.

Có tôi ở gần nên các anh em cũng yên tâm, một vài tháng mới về thăm bố mẹ. Bố mẹ tôi cũng thông cảm cho con cái đang độ tuổi làm ăn, lại con nhỏ còn học hành nên bận rộn.

Từ bé, tôi và các anh em luôn thương yêu nhau, ai cũng cảm thấy được bố mẹ yêu thương. Hàng xóm láng giềng thường lấy ra đình tôi ra để răn dạy con cái về sự thương yêu, đùm bọc của anh em trong nhà.

Bố mẹ tôi rất tự hào về các con, ông bà nói sau này về với tổ tiên cũng an tâm về chúng tôi.

Gần đây sức khỏe mẹ tôi không được tốt, mẹ thường xuyên phải vào viện chữa bệnh. Tôi vừa đi làm vừa chăm mẹ nên bận rộn hơn. Có lần tôi phải xin nghỉ không lương cả tháng để vào viện chăm mẹ.

Tôi nghĩ mình hỗ trợ được các anh em chừng nào thì họ đỡ vất vả chừng ấy.

Bán đất 10 tỷ đồng, mẹ kiên quyết không chia cho con gái dù tôi là người chăm sóc-1
Bán đất 10 tỷ đồng, mẹ kiên quyết không chia cho con gái dù tôi là người chăm sóc

Cũng vì mẹ ốm phải tốn kém cho việc chữa trị mà bà lại không muốn con cái phải lo lắng chuyện tiền nong, nên mẹ bàn với các anh chị em tôi bán mảnh đất bố mẹ mua cách đây cả chục năm.

Mảnh đất này bấy lâu nay để không, tôi đang sử dụng để trồng rau. Với thời giá hiện tại, ước tính miếng đất có giá hơn 10 tỷ đồng.

Mọi người nhất trí bán mảnh đất đó để lo chữa bệnh cho mẹ, vì anh em tôi không giàu có nhưng ai cũng có cuộc sống ổn định, cũng không cần đến số tiền bán đất. Nhưng mẹ nói chia cho các con vì bà chỉ cần dùng một phần trong số tiền đó.

Theo dự định, bố mẹ sẽ giữ lại 2 tỷ để lo tuổi già, còn 8 tỷ sẽ chia cho 4 anh em trai. Lúc đầu tôi tưởng mình nghe nhầm.

Nghe mẹ nói, các anh em tôi cũng ngạc nhiên và muốn tôi có một phần trong đó nhưng mẹ còn nói rõ tôi là con gái, lấy chồng đã lo việc nhà chồng, theo như quy ước của dòng họ thì không liên quan đến các công việc trong nhà nữa.

Tôi không tham tiền, nhưng mẹ làm như thế tôi cảm thấy bị tổn thương ghê ghớm. Đây là lần đầu tiên tôi sốc vì mẹ đối xử không công bằng với các con.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ban-dat-10-ty-dong-me-kien-quyet-khong-chia-cho-con-gai-du-toi-la-nguoi-cham-soc-ar806287.html?fbclid=IwAR2JYqCeATiJN45BVqP0F8gO_6p9nhMWWdOtt_pHr1E8FqzmqjeRd89T968

con gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao