Bạn diễn 'The Glory' dùng hết sức để tát Song Hye Kyo đến sưng mặt

Lim Ji Yeon chia sẻ về áp lực khi đóng cảnh tát mặt tiền bối để tránh phải quay lại nhiều lần trong "The Glory".

Kênh Youtube chính thức của tạp chí ESQUIRE Korea mới đây đã đăng tải video cuộc phỏng vấn với nữ diễn viên Lim Ji Yeon. 

Lim Ji Yeon là cái tên được nhắc đến nhiều gần đây nhờ màn thể hiện ấn tượng trong loạt phim gốc của Netflix - The Glory phát hành ngày 30/12. Trong phim, cô vào vai Park Yeon Jin. 

Bạn diễn The Glory dùng hết sức để tát Song Hye Kyo đến sưng mặt-1
Lim Ji Yeon trên ESQUIRE Korea 

Giới thiệu về tác phẩm, nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết: “Bộ phim này kể về Moon Dong Eun (Song Hye Kyo), người bị chấn thương tâm lý do trải qua bạo lực học đường thời đi học, gặp lại những thủ phạm đã bắt nạt mình và trả thù”.

Lim Ji Yeon cũng giải thích thêm về nhân vật của mình: “Tôi đóng vai Park Yeon Jin. Cô ấy là thủ lĩnh của băng nhóm bắt nạt ở trường và giờ là một người phụ nữ thành công kiêu ngạo. Sau đó, những điều xấu mà cô ấy đã làm trong quá khứ bất ngờ quay về với cô ta, cứ như một chiếc boomerang vậy." 

Bạn diễn The Glory dùng hết sức để tát Song Hye Kyo đến sưng mặt-2
Lim Ji Yeon trong The Glory

Về điểm nổi bật của The Glory, nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là một thể loại hoàn toàn mới mà tôi không thể nói chính xác đó là gì. Đây là lần đầu tiên tôi đóng vai phản diện - điều mà tôi luôn ước muốn được thử sức. Vậy nên tôi hy vọng phim sẽ được nhiều khán giả yêu thích."

Lim Ji Yeon tiết lộ thêm chi tiết thú vị về hậu trường phim: “Có một cảnh mà nhân vật chính Dong Eun lần đầu tiên đến gặp nhóm thủ phạm bắt nạt học đường và tát vào mặt Park Yeon Jin. Đây là một cảnh rất quan trọng. Chúng tôi đều tát nhau thật trong cảnh đó. Tôi và tiền bối Song Hye Kyo liên tục tát nhau, đến nỗi mặt sưng vù lên.”

Bạn diễn The Glory dùng hết sức để tát Song Hye Kyo đến sưng mặt-3

Nhớ lại quá trình quay phim, Lim Ji Yeon nói: “Đạo diễn yêu cầu tôi đánh tiền bối Song Hye Kyo thật mạnh ngay lập tức, vì vậy tôi đã cố gắng tát cô ấy thật mạnh để không bị quay lại Tôi không thể quên cảnh tượng đó”.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-dien-the-glory-dung-het-suc-de-tat-song-hye-kyo-den-sung-mat-n-332622.html

Lim Ji Yeon Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất