Bản DJ "Lạc trôi" của "thánh" đánh đàn Nguyễn Bảo Khánh khiến cộng đồng mạng thích thú

Nguyễn Bảo Khánh – một hiện tượng mạng xã hội lại gây sốt với bản DJ "Lạc trôi"



"Thánh" đánh đàn Nguyễn Bảo Khánh  - một cái tên được cộng đồng mạng biết đến vài tháng trước với biệt tài biến đàn organ thành bàn DJ. Anh chàng đã biến nhiều ca khúc nhạc trẻ thành những bản DJ sôi động theo cách của riêng mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Bảo Khánh tiếp tục đăng tải ca khúc "Lạc trôi" của Sơn Tùng MTP theo phong cách nhạc DJ. Điều đáng chú ý, trong bản DJ này còn xuất hiện giọng hát của chàng trai 17 tuổi. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bản cover thu hút được gần 20 ngàn lượt xem, hàng ngàn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận.

Nguyễn Bảo Khánh (1999) hay còn được gọi với biệt danh "Khánh Nện Đàn" bởi cậu có khả năng chơi đàn điêu luyện. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật tại miền quê ấp Phụng Tường 2 (xã Song Phụng, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng), ngay từ khi 10 tuổi, Khánh đã được bố mẹ cho đi học đàn. Sớm được tiếp xúc với âm nhạc, "máu" nghệ thuật đã ngấm vào trong tâm hồn của cậu bé sinh năm 1999 này.

Mutext về Thánh đánh đàn Nguyễn Bảo KHánh

 

Màn bịt mặt chơi đàn cực kỳ ảo diệu

Clip chơi đàn thu hút hàng triệu lượt xem

"Thánh" đánh đàn biểu diễn tại đám cưới

 

Một số hình ảnh của Nguyễn Bảo Khánh:

 

Luyên 

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-dj-lac-troi-cua-thanh-danh-dan-nguyen-bao-khanh-khien-cong-dong-mang-thich-thu-n-106189.html

thánh đánh đàn Bản DJ Lạc trôi bàn DJ DJ Lạc trôi Nguyễn Bảo Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao