Bạn gái Hoắc Tôn bị bắt giữ vì tống tiền

Giọng ca "Vén Rèm Châu" cũng đã có phát ngôn chính thức sau khi bạn gái cũ bị bắt giữ.

Ngày 23/12, công an Thượng Hải thông báo đã bắt cưỡng chế hình sự Trần Lộ - bạn gái cũ của nam ca sĩ Hoắc Tôn - vì nghi ngờ tống tiền.

Theo truyền thông đưa tin, Hoắc Tôn và gia đình đã trình báo sự việc với công an vào cuối tháng 8 năm nay. Trước đó Trần Lộ vẫn xin xét xử tại ngoại, song hiện tại cô đã chính thức bị bắt để phục vụ công tác điều tra.

Bạn gái Hoắc Tôn bị bắt giữ vì tống tiền-1

Ngày 11/8/2021, Trần Lộ đăng bài tố cáo giọng ca Vén Rèm Châu trên mạng xã hội. Cả hai từng có quãng thời gian bên nhau 9 năm song nam ca sĩ không muốn kết hôn, ép cô phải nói lời chia tay vì cho rằng không xứng với anh.

Cô cho biết bản thân không ngại bỏ tiền hỗ trợ bạn trai trong suốt thời gian hẹn hò. Thế nhưng Hoắc Tôn lại nhiều lần ngoại tình, quan hệ bừa bãi bên ngoài, thậm chí có những lời lẽ xúc phạm cô khi trò chuyện cùng bạn bè.

Anh còn có nhiều lời chê bai các bậc tiền bối trong ngành giải trí. Bê bối khiến cho nam ca sĩ bị công chúng tẩy chay. Anh thông báo tạm dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật vào tối 14/8.

Không lâu sau, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại toàn cảnh việc Trần Lộ đòi 9 triệu NDT (hơn 32 tỷ đồng) từ phía Hoắc Tôn. Nam ca sĩ bày tỏ không có đủ tiền và thương lượng hy vọng có thể giảm bớt.

Bạn gái Hoắc Tôn bị bắt giữ vì tống tiền-2

Tuy nhiên, Trần Lộ đã gợi ý anh đi vay bạn bè hoặc thế chấp ngân hàng. Cô cho biết anh có thể trả dần trong 7 lần, hoàn thành trước 1/9. 

Blogger còn cho biết thêm, Trần Lộ và Hoắc Tôn đã chia tay từ lâu, sau đó cả hai đều có người mới. Vì Trần Lộ nắm trong tay bằng chứng là group chat giữa Hoắc Tôn và bạn bè nên đã yêu cầu anh đưa tiền để giữ im lặng.

Sau khi bạn gái cũ bị bắt giữ, Hoắc Tôn chia sẻ với truyền thông: "Hy vọng pháp luật sẽ cho tôi một sự công bằng".

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-hoac-ton-bi-bat-giu-vi-tong-tien-n-290017.html

Hoắc Tôn

Tin tức mới nhất