Bạn gái hot boy trường Y, gây chú ý tại 'Tỏ Tình Hoàn Mỹ' là ai?

Không chỉ gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, hot girl Luna còn có chuyện tình yêu ngọt ngào cùng chàng ca sĩ điển trai Lê Đức.

Bước ra từ chương trình hẹn hò nổi tiếng Tỏ tình hoàn mỹ, Luna chính là cô gái may mắn có được cái kết trọn vẹn bên Lê Đức. Chuyện tình của cặp đôi nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Luna và bạn trai từng hoạt động chung trong một công ty quản lý, có 3 năm quen biết nhau. Sau 2 lần bị từ chối, Lê Đức quyết định trở lại và lựa chọn chương trình Lớp học hoàn mỹ là nơi thổ lộ tình cảm với Luna.

Bạn gái hot boy trường Y, gây chú ý tại Tỏ Tình Hoàn Mỹ là ai?-1
Hot girl Luna (tên thật Trịnh Thị Hằng, SN 1997, Hà Nội) là diễn viên, người mẫu ảnh hoạt động chủ yếu tại TPHCM. Trong khi đó, Lê Đức (tên thật Trần Lê Đức, SN 1995, Hà Nội) là thành viên của nhóm nhạc SuperV, nổi tiếng với danh xưng "hot boy trường Y" (Ảnh: FBNV).

Bạn gái hot boy trường Y, gây chú ý tại Tỏ Tình Hoàn Mỹ là ai?-2
Cô nàng SN 1997 từng từ chối lời tỏ tình của Lê Đức 2 lần vì không muốn đánh mất tình cảm bạn bè mà họ xây dựng nhiều năm qua. Ở thời điểm hiện tại, Luna nhận thấy tình cảm của nam chính và sẵn sàng mở lòng cho anh chàng cơ hội làm quen lâu dài (Ảnh: FBNV).

Bạn gái hot boy trường Y, gây chú ý tại Tỏ Tình Hoàn Mỹ là ai?-3
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường nét thanh thoát, Luna không gượng ép bản thân trang điểm quá đậm hay đi theo hướng quyến rũ, gợi cảm như nhiều hot girl khác. Cô quyết định gắn liền với hình tượng "nàng thơ", trong trẻo và dễ gần (Ảnh: FBNV).

Bạn gái hot boy trường Y, gây chú ý tại Tỏ Tình Hoàn Mỹ là ai?-4
Luna lựa chọn theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính. Trong các hoạt động thường ngày, bạn gái Lê Đức ưu tiên mặc những trang phục có thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính, kín đáo và không gây phản cảm (Ảnh: FBNV).

Bạn gái hot boy trường Y, gây chú ý tại Tỏ Tình Hoàn Mỹ là ai?-5
Sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng vòng eo thon gọn, Luna tự tin thể hiện màu sắc cá nhân thông qua nhiều kiểu trang phục khác nhau. Người đẹp cố gắng duy trì thói quen tập luyện, ăn uống lành mạnh để giữ gìn vóc dáng cân đối như hiện tại (Ảnh: FBNV).

Bạn gái hot boy trường Y, gây chú ý tại Tỏ Tình Hoàn Mỹ là ai?-6
Khi đi biển, thay vì mặc bikini gợi cảm như bạn bè, Luna lựa chọn mẫu áo dáng ngắn kết hợp cùng quần cạp cao để khoe trọn lợi thế cơ thể. Cô chưa bao giờ chia sẻ những hình ảnh diện đồ nóng bỏng lên mạng xã hội (Ảnh: FBNV).

Bạn gái hot boy trường Y, gây chú ý tại Tỏ Tình Hoàn Mỹ là ai?-7
Ngoài công việc làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, người đẹp SN 1997 còn có niềm đam mê với ca hát. Cô dành nhiều thời gian trong tuần để tập luyện, trau dồi các kỹ năng về thanh nhạc và vũ đạo (Ảnh: FBNV).

Bạn gái hot boy trường Y, gây chú ý tại Tỏ Tình Hoàn Mỹ là ai?-8
Với Luna, du lịch chính là "liều thuốc bổ" giúp cô lấy lại tinh thần sau khoảng thời gian làm việc chăm chỉ. Thỉnh thoảng, người đẹp sắp xếp lịch trình, có chuyến đi ngắn ngày đến các địa điểm nổi tiếng trong nước cùng bạn trai và người thân (Ảnh: FBNV).

Bạn gái hot boy trường Y, gây chú ý tại Tỏ Tình Hoàn Mỹ là ai?-9
Chuyện tình cảm của Luna và Lê Đức đang nhận về nhiều lời chúc từ phía cộng đồng mạng. Trong tương lai, Luna mong muốn có thêm cơ hội để phát triển bản thân và thể hiện nhiều vai trò khác nhau trong lĩnh vực giải trí (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/ban-gai-hot-boy-truong-y-gay-chu-y-tai-to-tinh-hoan-my-la-ai-20230914122448317.htm?fbclid=IwAR3yejrex54vc5AD-ytFZxcodSj_IJ8RSLRPBHbNRarmT24kpn1lbsiI6s0

Tỏ Tình Hoàn Mỹ Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao