Cử chỉ tình cảm mặn nồng của bạn gái Sanchez với tỷ phú Jeff Bezos

Bạn gái Lauren Sanchez mới được nhìn thấy có hành động quấn chân qua eo tỷ phú, nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos trên siêu du thuyền 500 triệu USD.

Cử chỉ tình cảm mặn nồng của bạn gái Sanchez với tỷ phú Jeff Bezos-1
Cử chỉ tình cảm mặn nồng của bạn gái Lauren Sanchez và tỷ phú Bezos trên siêu du thuyền 500 triệu USD. 

Theo Daily Mail, cặp đôi mới đính hôn hiện đang có những khoảnh khắc mặn nồng, trao cho nhau những nụ hôn say đắm khi nghỉ hè trên siêu du thuyền Koru. Du thuyền hiện đang neo ngoài khơi đảo Capri, Italia.

Các phóng viên chộp được khoảnh khắc tỷ phú Bezos, 59 tuổi, bước tới hôn bạn gái Sanchez, 53 tuổi. Sanchez khi đó đang nằm trên siêu du thuyền và vòng chân quanh eo của tỷ phú Bezos.

Cử chỉ tình cảm mặn nồng của bạn gái Sanchez với tỷ phú Jeff Bezos-2
Tỷ phú Bezos và bạn gái luôn tỏ ra vui vẻ, cười đùa với nhau

Cặp đôi trông hoạt bát, cười khúc khích với nhau sau màn thể hiện tình cảm công khai táo bạo dưới ánh Mặt trời. Tỷ phú Bezos sau đó nhấm nháp ly nước mát trong ánh nắng chói chang ở Địa Trung Hải.

Sanchez trông khá thoải mái, quyến rũ với chiếc áo crop top đen, quần legging. Tỷ phú Bezos và bạn gái Sanchez gần đây đã dành thêm thời gian nghỉ hè trên siêu du thuyền đắt giá.

Cử chỉ tình cảm mặn nồng của bạn gái Sanchez với tỷ phú Jeff Bezos-3
Lauren Sanchez và tỷ phú Bezos mới đính hôn hồi tháng 5.

Trong vài tháng qua, cặp đôi cũng thường xuất hiện trên siêu thuyền chủ yếu di chuyển quanh Địa Trung Hải. Tỷ phú Bezos mới nhận siêu du thuyền đắt giá vào đầu năm nay, sau khoảng 2 năm đặt hàng một xưởng đóng tàu ở Hà Lan.

Chi phí chế tạo siêu du thuyền và một tàu hỗ trợ đi kèm ước tính vào khoảng 500 triệu USD.

Tháng 1/2023, trả lời phỏng vấn trên báo Mỹ Wall Street Journal, Sanchez nói tỷ phú Bezos là người có khiếu hài hước.

"Anh ấy luôn làm tôi cười. Anh ấy truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày, khiến tôi trở thành một người tốt hơn. Anh ấy là người đáng yêu nhất mà tôi biết", Sanchez chia sẻ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cu-chi-tinh-cam-man-nong-cua-ban-gai-sanchez-voi-ty-phu-jeff-bezos-a619686.html?fbclid=IwAR1BWLsFTYAUtfJQ2EFekBf9oEhxePuwPrpawtQy4WlpZGJGiZPcgM6RXUY

Jeff Bezos tỷ phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao