Bạn không thể tin được là những ngôi sao này lại bằng tuổi nhau

(2Sao) - Có những cặp đôi cùng tuổi ở trong giới showbiz Hàn mà có nói ra chúng ta vẫn chưa thể tin là họ sinh cùng năm bởi sự khác biệt quá lớn về phong cách của họ.

Tuổi tác là một điều rất quan trọng trong văn hóa Hàn Quốc. Việc hỏi tuổi của một ai đó khi mới làm quen là điều rất cần thiết để bạn có thể quyết định cách thức nói chuyện trang trọng hay là chỉ cần nói chuyện bình thường ở xứ sở kim chi này. Đôi khi bạn có thể đoán tuổi tác của người đối diện mà không cần hỏi – nhưng chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng có thể gây hiểu lầm tai hại giữa hai người mới quen. Và thậm chí đến ngay cả những người nổi tiếng thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhiều khi cũng khiến chúng ta lầm tưởng về tuổi tác của họ qua ngoại hình chững chạc nhưng cũng có khi là cảm giác trẻ hơn tuổi thật của nhiều ngôi sao. Và với danh sách những người nổi tiếng dưới đây chúng ta sẽ hiểu được phần nào về việc gọi là tuy bằng tuổi nhưng những cặp đôi này lại đem đến những cảm giác vô cùng khác biệt và nếu không nói ra thì chúng ta thực sự sẽ khó mà nghĩ là họ cùng tuổi với nhau như vậy.  

Roy Kim và Taemin


Thành viên Taemin của nhóm SHINee debut trở thành thần tượng ngay khi mới chỉ đang là học sinh của trường trung học nên với các fan thì anh đã ‘đóng đinh’ với hình tượng một chàng trai đáng yêu và luôn là người em út bé bỏng trong nhóm của anh rồi. Còn khác với Taemin, Roy Kim lại ra mắt qua chương trình “Superstar K4” khi anh đã bắt đầu bước sang lứa tuổi 20 và mang một hình ảnh khá trưởng thành. Vì vậy mà khi biết được rằng cả 2 chàng trai này đều cùng bước sang tuổi 23 trong năm nay (cả 2 cùng sinh năm 1993) có lẽ nhiều người cũng đã không khỏi vô cùng bất ngờ nhỉ?  

Cheetah và Park Bo Young


Hai hình ảnh đối lập một trời một vực của những người đẹp cùng tuổi – cô nàng bé nhỏ dễ thương Park Bo Young và nàng rapper mang hình ảnh ‘chị đại’ Cheetah quả thật khiến người ta choáng váng. Ngay cả cách trang điểm của 2 cô nàng cũng khác xa nhau hàng cây số khi mà Park Bo Young luôn chung thủy với cách make-up tự nhiên trong sáng thì Cheetah lại theo lối trang điểm đậm. 2 cô nàng đều sinh vào năm 1990 và hiện nay đã 26 tuổi và đều là những người đẹp thành công trong những lĩnh vực mà mình theo đuổi.      

Kim Sae Rom và Moon Geun Young


Hai nữ diễn viên này cùng sinh năm 1987 và nghĩa là họ đã 29 tuổi, nhưng hình ảnh mà họ theo đuổi lại hoàn toàn khác nhau. Trong khi Moon Geun Young từ trước đến giờ luôn được xem như là "Em gái quốc dân" của xứ Hàn với vẻ đẹp trong sáng thì Kim Sae Rom lại gây ấn tượng với khán giả với hình ảnh quyến rũ hơn. Khởi đầu bước chân vào showbiz của Moon Geun Young là một nữ diễn viên nhí còn Kim Sae Rom lại tập trung vào các chương trình tạp kỹ và sau đó là nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Choi Daniel và Yoon Shi Yoon


Cả hai nam diễn viên đều sinh năm 1986 và thậm chí còn cùng nhau đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "High Kick Through The Roof" - nhưng lại hơi ngược đời khi mà họ vào vai chú – cháu của nhau trong phim chứng tỏ sự khác biệt quá lớn giữa 2 người họ. Yoon Shi Yoon gần đây đã đóng vai chính trong phim "Mirror của Witch" và sẽ có love-line với Kim Sae Ron – một diễn viên nhí nhỏ hơn anh tới tận 14 tuổi. Trong khi đó, Choi Daniel tiếp tục đóng những vai có độ tuổi nhiều hơn cả tuổi thực tế của mình ví dụ như vai thầy giáo trong "School 2013", vô cùng đối lập với chàng đồng nghiệp đồng niên Yoon Shi Yoon của mình.

Kim Rae Won và Andy


Các bạn có biết sự khác biệt giữa hình ảnh của một diễn viên và một thần tượng là gì không? Nếu chưa thì các bạn có thể nhìn vào bức hình này và sẽ phải ngỡ ngàng khi biết 2 anh chàng này đều bằng tuổi nhau đấy. Chàng diễn viên Kim Rae Won đang làm mưa làm gió với vai diễn trong bộ phim đang vô cùng hot hiện nay “Doctors” qua thời gian lại càng thấy chín chắn và có hình ảnh phù hợp với tuổi thật của mình. Thế nhưng chàng em út của nhóm nhạc lâu đời nhất Shinhwa - người nổi tiếng với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu ngay từ thưở mới ra mắt đến bây giờ vẫn luôn giữ được hình ảnh của một ‘Hoàng tử Kiwi’ không tuổi với nụ cười lộ núm đồng tiền rất dễ thương của anh dù cho chàng em út lớn tuổi nhất của K-pop năm nay cũng đã 35 tuổi rồi. Thực sự là chúng ta đã bị bất ngờ khi thấy được sự khác biệt rất lớn giữa một diễn viên và một idol dù họ có cùng tuổi đi nữa (cả 2 anh chàng đều sinh năm 1981) khi mà diễn viên thì luôn mang một vẻ đĩnh đạc thu hút, còn một idol khi nhìn vào sẽ luôn là cảm giác gần gũi vui vẻ hơn.

Ha Jung Woo và Eun Ji Won


Eun Ji Won đã ra mắt với tư cách là trưởng nhóm đầy cuốn hút của Sechs Kies, nhưng trong vài năm qua, anh lại được biết đến với hình ảnh vô cùng trẻ con, luôn thường chơi khăm và là ‘nhỏ mọn’ trên các show truyền hình. Trong khi đó, Ha Jung Woo thường đóng những dạng vai diễn dữ dội trong các bộ phim mà anh tham gia, khiến cho anh trông có vẻ già hơn người bạn cùng tuổi. Cả hai người đều sinh vào năm 1978 và năm nay cũng đã 38 tuổi rồi. 

Jo Jin Woong và Kim Jong Kook


Nhiều người đã bị sốc khi biết hai người này cùng tuổi khi Jo Jin Woong xuất hiện trên "Running Man" và Kim Jong Kook đã nói chuyện rất thân mật và vui vẻ. Jo Jin Woong đã công khai thừa nhận rằng vẻ ngoài của anh trông già hơn so với tuổi thật và anh còn so sánh mình với các nam diễn viên Cha Tae Hyun, Jang Hyuk, và Song Seung Heon (cũng là những người cùng sinh năm 1976). Năm nay cũng là năm Jo Jin Woong và Kim Jong Kook bước sang tuổi 40.

Pyun Seung Yeob và Lee Seung Hwan


Hai người đàn ông này đã gây ‘chấn động thế giới’ khi họ tiết lộ khi xưa họ từng học cùng trường tiểu học với nhau. Pyun Seung Yeob ra mắt với bài hát "Chan Chan Chan" và nhắm vào hình ảnh một ca sĩ kỳ cựu, trong khi Lee Seung Hwan được mệnh danh là "Hoàng tử bé vĩnh cửu". Cả hai đều sinh năm 1965 và đã bước sang tuổi 51 trong năm nay.

Jeon Won Chaek và Son Suk Hee


Jeon Won Chaek là một luật sư và Son Suk Hee - ngài chủ tịch của đài JTBC, đã gặp nhau trên một chương trình về bầu cử. Jeon Won Chaek đang nói về phong cách bầu cử của những người dân ở độ tuổi 60 và ông nói với Son Suk Hee rằng, "Anh sẽ biết nó như nào khi anh đang bước vào độ tuổi 60". Tuy nhiên, Son Suk Hee sau đó đã bình tĩnh trả lời rằng: "Tôi hiện cũng đang trong độ tuổi 60 đây" khiến cho Jeon Won Chaek (và tất cả mọi người) ngạc nhiên. Tuy nhiên, cả hai người thực ra không cùng tuổi với nhau, chỉ cùng trong độ tuổi 60 mà thôi.


Mai Thu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao