Lộ danh tính bạn trai kém tuổi của Lê Phương?

(2Sao) - Nghi vấn lộ danh tính chàng trai được cho là tình mới của Lê Phương.

>>>Lê Phương đang hẹn hò với chàng trai kém tuổi ?

Vượt qua nỗi buồn sau tan vỡ của cuộc hôn nhân đầu, Lê Phương đã dần tìm lại được niềm vui hạnh phúc trong cuộc sống. Ngoài đăng tải niềm hạnh phúc bên người đàn ông giấu mặt, Lê Phương còn đổi trạng thái quan hệ của mình từ độc thân sang "đang hẹn hò". Trong những bức hình hạnh phúc được chia sẻ, cả hai tình cảm thường tông xuyệt tông diện áo đôi, đồng hồ đôi, mũ đôi bên nhau.


Cả hai tông xuyệt tông từ quần áo đến đồng hồ

Áo và mũ đôi giống nhau

Giầy đôi


Mới đây nhất, Lê Phương hân hoan khoe niềm hạnh khi được bạn trai quan tâm
 thắt dây giầy cho.


Thoải mái chia sẻ niềm vui hạnh phúc bên nhau nhưng danh tính chàng trai lại được Lê Phương giữ kín. Vì vậy, danh tính của người đàn ông này đang là tâm điểm được quan tâm và truy tìm.

Với những ai yêu mến dõi theo Lê Phương có thể thấy, từ sau khi đổ vỡ hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan thì chàng trai luôn xuất hiện trong mỗi chia sẻ đong đầy tình yêu của cô là con trai - bé Cà Pháo. Thế nhưng, thời gian gần đây, Lê Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên một người đàn ông và có tag tên facebook của anh không ai khác là Phạm Trung Kiên.

Chiếc đồng hồ đôi của Lê Phương và chàng trai giấu mặt lại giống
với chiếc đồng hồ của chàng trai đứng sau nữ diễn viên đang đeo.

Mà chàng trai này không ai khác chính là nam ca sỹ Phạm Trung Kiên

Theo như bằng chứng, thì "bạn trai tin đồn" của Lê Phương có tên Phạm Trung Kiên, là ca sĩ trẻ từng theo học tại Nhạc viện TP HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Hiện tại anh đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7.


Lê Phương trong vòng tay bạn trai

Chiếc đồng hồ trên tay chàng trai đang ôm tình cảm Lê Phương cũng trùng
 với chiếc đồng hồ của Trung Kiên.

Ngoài những bằng chứng trên thì một cư dân mạng đã tiết lộ về chàng trai đang hẹn hò với Lê Phương cũng khá trùng khớp. Ngay khi Lê Phương công khai mối quan hệ của mình, một cư dân mạng đã đưa ra bằng chứng hình ảnh hai người cùng lời tiết lộ: Lê Phương đang hẹn hò với PTK. Và một người khác đã bật mí chàng trai có tên viết tắt đó chính là Ca sỹ Phạm Trung Kiên thua Lê Phương tận 9 tuổi. Tuy nhiên, có một fans khác lại khẳng định chàng trai này kém Lê Phương 7 tuổi.


Một cư dân mạng đã khẳng định về danh tính của chàng trai

Mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện tình yêu của Lê Phương ra sao và danh tính người đàn ông thể nào chỉ có người trong cuộc mới có câu trả lời thích đáng. Thế nhưng, đây cũng là tín hiệu vui hạnh phúc mà những người yêu mến mong chờ sẽ đến với thần tượng của mình.

Cùng xem dung nhan của chàng trai được cho là "bạn trai tin đồn" của Lê Phương:















"Tình mới" của Lê Phương có vẻ bề ngoài khá bảnh bao và nam tính

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao