Bạn thân 14 năm của Chi Pu ngày càng gợi cảm, sang chảnh ở tuổi 30

Hot girl Sun HT thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình nổi bật, quyến rũ và cuộc sống xa hoa bên hội bạn thân nổi tiếng.

Không có nhiều cơ hội hoạt động trong giới giải trí nhưng Sun HT vẫn được cộng đồng mạng nhớ đến nhờ sở hữu vẻ ngoài thu hút và hội bạn thân gồm những tên tuổi đình đám.

Gần đây, hot girl Hà thành có sự "lột xác" trong phong cách thời trang, ngày càng trở nên quyến rũ, gợi cảm. Sun HT tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh và gặt hái được thành công nhất định.

Bạn thân 14 năm của Chi Pu ngày càng gợi cảm, sang chảnh ở tuổi 30 - 1
Sun HT (tên thật Đoàn Nhật Minh, SN 1993, Hà Nội) được biết đến là người mẫu ảnh, hot girl nổi tiếng sở hữu hơn 500.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Tên tuổi của cô từng gắn liền với hội bạn thân gồm những người đẹp tài năng như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn và Salim (Ảnh: @sunht).

Bạn thân 14 năm của Chi Pu ngày càng gợi cảm, sang chảnh ở tuổi 30 - 2
Với gương mặt khả ái cùng nước da trắng sáng, Sun HT được nhận xét là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Mẹ của Sun HT từng là hoa khôi tại Nam Định (Ảnh: @sunht).

Bạn thân 14 năm của Chi Pu ngày càng gợi cảm, sang chảnh ở tuổi 30 - 3
Nhắc đến Sun HT, người ta thường nhớ đến hình ảnh cô nàng nữ tính, "bánh bèo" với mái tóc xoăn xù đáng yêu, đậm chất Hàn Quốc. Người đẹp SN 1993 có niềm đam mê với những trang phục kín đáo, tinh gọn và không quá màu sắc (Ảnh: @sunht).

Bạn thân 14 năm của Chi Pu ngày càng gợi cảm, sang chảnh ở tuổi 30 - 4
Bước sang tuổi 30, Sun HT quyết định thay đổi hoàn toàn phong cách cá nhân. Cô lựa chọn đi theo hình ảnh trưởng thành, quyến rũ hơn trước. Người đẹp "lột xác" với những bộ đồ thời trang được thiết kế táo bạo, phá cách (Ảnh: @sunht).

Bạn thân 14 năm của Chi Pu ngày càng gợi cảm, sang chảnh ở tuổi 30 - 5
Với thân hình thon gọn cùng số đo 3 vòng quyến rũ, Sun HT tự tin khoe trọn đường cong cơ thể với những mẫu bikini nóng bỏng và có phần cắt xẻ khá sâu. Cô lựa chọn tập luyện kết hợp chơi thể thao để giữ gìn vóc dáng và mức cân tiêu chuẩn (Ảnh: @sunht).

Bạn thân 14 năm của Chi Pu ngày càng gợi cảm, sang chảnh ở tuổi 30 - 6
Phong cách thời trang của Sun HT ngày càng màu sắc, cá tính hơn. Cô cũng bắt kịp các xu hướng mới nhất để áp dụng vào việc phối hợp trang phục hàng ngày (Ảnh: @sunht).

Bạn thân 14 năm của Chi Pu ngày càng gợi cảm, sang chảnh ở tuổi 30 - 7
Khác với nhiều hot girl cùng thời, Sun HT không đi theo nghệ thuật mà chuyển hướng sang kinh doanh từ sớm. Nhờ đó, người đẹp SN 1993 nhanh chóng có được cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch nước ngoài (Ảnh: @sunht).

Bạn thân 14 năm của Chi Pu ngày càng gợi cảm, sang chảnh ở tuổi 30 - 8
Sau khi kết thúc mối tình với Phở Đặc Biệt, Sun HT khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Người đẹp tập trung tận hưởng cuộc sống với những chuyến đi chơi xa hoa, đắt đỏ cùng hội bạn thân nổi tiếng (Ảnh: @sunht).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/ban-than-14-nam-cua-chi-pu-ngay-cang-goi-cam-sang-chanh-o-tuoi-30-20230923163716906.htm

sun ht Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao