Bạn trai chi 1,3 tỷ đồng làm đôi cánh bằng tiền thật tặng người yêu

Bạn trai giàu có đã liên hệ với một cửa hàng đặt làm món quà đặc biệt khiến cô gái vô cùng bất ngờ trong ngày tốt nghiệp.

Ngày 15/12, cư dân mạng Thái Lan xôn xao với đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh viên Đại học Bangkok khoác lên mình món quà đặc biệt từ bạn trai giàu có trong ngày tốt nghiệp. 

Theo đó, cô gái khoác trên mình "đôi cánh thiên thần", vòng cổ, vương miện được kết từ các tờ tiền bath. Tổng số tiền được dùng để kết thành sản phẩm là 2 triệu baht (1,3 tỷ đồng).

Bạn trai chi 1,3 tỷ đồng làm đôi cánh bằng tiền thật tặng người yêu-1
Nữ sinh viên xuất hiện với bộ trang phục độc đáo và khác lạ (Ảnh: Matichon).

"Đôi cánh thiên thần" và các phụ kiện được làm tại cửa hàng Boxoflove, tỉnh Chachoengsao, Thái Lan. 

Chủ cửa hàng cho hay, bạn trai của cô gái liên hệ qua Facebook và bày tỏ mong muốn đặt món quà có thể khiến bạn gái bất ngờ trong ngày lễ tốt nghiệp. 

"Anh ấy đưa 2 triệu bath để tôi làm sản phẩm đặc biệt. Ban đầu, tôi nửa tin nửa ngờ, nhưng khi khách chuyển tiền mới dám tin đó là lời đề nghị có thật", nữ chủ cửa hàng chia sẻ.

Chủ cửa hàng và nhân viên đã phải mất tới 7 ngày để gấp các tờ tiền rồi hoàn thành sản phẩm như mong muốn của người đàn ông giàu có.

Bạn trai chi 1,3 tỷ đồng làm đôi cánh bằng tiền thật tặng người yêu-2
Đôi cánh thiên thần được tạo nên từ nhiều tờ tiền (Ảnh: Khaosod).

Theo chủ cửa hàng, thông thường để làm sản phẩm phức tạp kiểu này phải cần tới 14 ngày. Tuy nhiên, khách đặt gấp và muốn hoàn thành sớm nên chủ cửa hàng cũng như nhân viên hỗ trợ nhau để hoàn thành đúng thời gian mong muốn.

Sau khi hoàn tất, sản phẩm được chở bằng ô tô đến tận nơi để khách mặc vào.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-trai-chi-1-3-ty-dong-lam-doi-canh-bang-tien-that-tang-nguoi-yeu-2093142.html

quà tặng bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao