Bạn trai diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' gào khóc ở sở cảnh sát

Xuất hiện tại sở cảnh sát vào ngày 13/4, Rahul Raj Singh bị thẩm vấn liên tục trong 3 giờ đồng hồ.

Hãng tin Mid-day cho biết, Rahul Rak Singh gầy hơn trước. Anh gặp khó khăn trong việc di chuyển và phải nhờ đến sự hỗ trợ của người nhà khi rời xe cứu thương. Có mặt tại sở cảnh sát Bangur Nagar (Ấn Độ) lần đầu tiên sau khi nhập viện, Rahul đã bị thẩm vấn kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Ban trai dien vien 'Co dau 8 tuoi' gao khoc o so canh sat hinh anh 1
Rahul khi xuất hiện từ xe cứu thương đến sở cảnh sát. Ảnh: Mid-Day.


DNA India đưa tin, Rahul rất sốc khi thấy nhiều người đứng chờ sẵn từ bên ngoài sở. "Anh ấy có vẻ mệt mỏi, khóc rất nhiều", hãng tin này cho biết.

Tuy nhiên, nhà sản xuất 47 tuổi giữ im lặng trước mọi câu hỏi liên quan đến cái chết của bạn gái - Pratyusha Banerjee.

Luật sư của Rahul cho biết, cảnh sát đặt những câu hỏi thông thường và đã ghi âm. Nguồn tin tiết lộ, bạn trai nữ diễn viên đã liên tục van nài cảnh sát: "Hãy đưa Pratyusha trở lại với tôi, làm ơn hãy đưa cô ấy về".

Ban trai dien vien 'Co dau 8 tuoi' gao khoc o so canh sat hinh anh 2
Nhà sản xuất 47 tuổi né tránh mọi câu hỏi. Ảnh: Mid-Day.

Theo India Today, Rahul phủ nhận hành vi đánh đập Pratyusha trước khi qua đời. Anh này khẳng định những vết thương trên người Pratyusha là do Saloni Sharma - bạn gái cũ và cũng là tình nhân hiện tại của anh thực hiện.

Kết thúc thẩm vấn vào khoảng 14h, Rahul được đưa về viện Kandivli tiếp tục điều trị.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, được yêu thích sau vai diễn Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Cô bị tìm thấy trong tình trạng treo cổ vào ngày 2/4 tại nhà riêng ở Mumbai (Ấn Độ) và qua đời trên đường đến bệnh viện.

Các trang báo đưa tin cô tự tử vì lý do rạn nứt trong chuyện tình cảm, khó khăn về tài chính. Tài khoản của Pratyusha có số dư 0 đồng.

Sau khi cô qua đời, bạn trai cô - Rahul bị cáo buộc 4 tội danh, “đồng lõa tự tử” theo khoản 306 - Bộ luật hình sự Ấn Độ, “cố ý gây thương tích cho người khác” theo khoản mục 323 - Bộ luật hình sự , “cố ý xúc phạm” - khoản 504 Bộ luật hình sự và “đe dọa hình sự” theo khoản 506 - Bộ luật hình sự.

Đồng nghiệp và người thân nữ diễn viên khẳng định, Pratyusha bị dồn vào đường cùng sau khi yêu Rahul.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao