Bạn trai doanh nhân không bỏ rơi Lisa giữa giai đoạn khó khăn

Lisa (Blackpink) đang phải chịu sức ép lớn từ người hâm mộ và truyền thông Trung Quốc. Nữ ca sĩ gốc Thái Lan được cho là bị phong sát trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc từ đầu tháng 11.

Ngày 1/11, truyền thông Trung Quốc đưa tin, trang cá nhân và trang fanpage (trang dành cho người hâm mộ) của Lisa (thành viên Blackpink) bất ngờ "bay màu" trên nền tảng mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). 

Ngoài ra, giọng ca 9X cũng được cho là mất 2 hợp đồng quảng cáo giá trị tại quốc gia tỷ dân. Hiện, Lisa chưa lên tiếng về những thông tin trên.

Bạn trai doanh nhân không bỏ rơi Lisa giữa giai đoạn khó khăn-1
Lisa gặp khó khăn trong việc phát triển sự nghiệp tại thị trường Trung Quốc (Ảnh: News).

Theo Sina, việc xóa sổ trang cá nhân của Lisa tại Trung Quốc được xem như động thái trừng phạt của cơ quan quản lý đối với thành viên nhóm nhạc xứ Hàn. Tháng 9 vừa rồi, nữ ca sĩ gốc Thái Lan có 5 buổi diễn gây tranh cãi tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse tại Paris (Pháp). 

Phong cách trình diễn, trang phục biểu diễn của Lisa được hé lộ sau đó bị phần lớn khán giả Trung Quốc chỉ trích là làm xấu hình ảnh ngôi sao thần tượng, tình dục hóa hình ảnh phụ nữ, trái với các tiêu chuẩn về văn hóa tại Trung Quốc. 

Các trang báo của Hàn Quốc cũng đề cập tới việc Lisa bị xóa sổ trên nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc và đánh giá đây là tín hiệu xấu trong sự nghiệp của nữ ca sĩ 9X. 

Lisa là thành viên ngoại quốc duy nhất trong Blackpink và người hâm mộ cô chủ yếu đến từ khu vực Đông Nam Á, Trung Quốc. Mất đi nguồn lực ủng hộ khủng từ Trung Quốc, sự nghiệp của Lisa có thể bị ảnh hưởng lớn. Ngoài ra, các thương hiệu có thể e ngại hợp tác với Lisa khi cô không được lòng thị trường đem lại lợi nhuận lớn như Trung Quốc.

Bạn trai doanh nhân không bỏ rơi Lisa giữa giai đoạn khó khăn-2
Bạn trai tin đồn Frédéric Arnault được cho là người có ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp của Lisa thời gian qua (Ảnh: Sina).

Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, Lisa còn là tâm điểm truyền thông nhờ chuyện tình với bạn trai doanh nhân, Frédéric Arnault. Mối tình của cặp đôi được truyền thông quốc tế liên tục nhắc tới những tháng qua. 

Tháng 5 vừa rồi, Lisa và Frédéric Arnault bị bắt gặp trong một quán cafe ở Pháp. Nữ ca sĩ được cho là đi nghỉ cùng gia đình bạn trai sau 3 đêm diễn Born Pink tại Hà Nội hồi cuối tháng 7. Cặp đôi được bắt gặp bên nhau nhiều lần, như ở các sự kiện, phòng chờ hạng sang tại sân bay và tại hộp đêm Crazy Horse nơi Lisa biểu diễn hồi tháng 9. 

Tuy nhiên, trước sự tò mò của công chúng, Lisa và Frédéric Arnault đều không xác nhận mối quan hệ này.

Giai đoạn hẹn hò Frédéric Arnault đánh dấu nhiều bước chuyển của Lisa. Nữ ca sĩ trở nên gợi cảm trong phong cách biểu diễn, lựa chọn trang phục táo bạo hơn và đặc biệt, cô gật đầu tham gia 5 đêm diễn gây ồn ào tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse. 

Theo một số nguồn tin tại Trung Quốc, mối quan hệ giữa Lisa và Frédéric Arnault không bị ảnh hưởng bởi những khó khăn của Lisa. Tháng 10 vừa rồi, nữ ca sĩ về Thái Lan tham dự sinh nhật cha dượng. Món quà cô tặng cha dượng được cho là mẫu đồng hồ do công ty bạn trai sản xuất. 

Truyền thông Thái Lan cũng tỏ ra lạc quan với tình hình hiện tại của Lisa. Họ cho rằng, dù gặp khó khăn tại thị trường Trung Quốc, Lisa vẫn có thể phát triển sự nghiệp tại thị trường Âu Mỹ, nhất là khi cô có bạn trai giàu có hậu thuẫn.

Bạn trai doanh nhân không bỏ rơi Lisa giữa giai đoạn khó khăn-3
Lisa khẳng định, cô không hối hận về quyết định biểu diễn tại hộp đêm thoát y ở Paris (Pháp) (Ảnh: News).

Gia đình Frédéric Arnault không chỉ có tiềm lực kinh tế mạnh mà còn có mối quan hệ sâu rộng, tầm ảnh hưởng lớn trong làng giải trí thế giới. Tờ Thairath (Thái Lan) cho rằng, Lisa có thể về đầu quân cho các công ty giải trí bên Mỹ.

Hồi tháng 9 vừa rồi, khi thông tin Lisa từ chối gia hạn hợp đồng với công ty giải trí YG Entertainment, truyền thông Mỹ đưa tin, nữ ca sĩ sinh năm 1997 nhận được lời mời cộng tác từ một công ty đĩa hát ở Mỹ. 

Tờ Kulture News cho biết, hãng thu âm lớn của Mỹ sẵn sàng trả cho Lisa hàng trăm triệu USD, nhiều hơn con số 40 triệu USD mà YG Entertainment đưa ra để cô ký hợp đồng. 

Hợp đồng giữa Lisa và công ty của Mỹ bao gồm 6 album. Nữ ca sĩ được trao toàn quyền kiểm soát sự nghiệp âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, thời trang và biểu diễn. Đây không chỉ là hợp đồng cá nhân mà còn là hợp đồng nghệ sĩ toàn diện.

"Lisa sẽ sở hữu băng gốc của tất cả bản nhạc cô thu âm trong tương lai. Cô ấy có quyền kiểm soát sáng tạo đối với âm nhạc và sự nghiệp của mình mà không sợ bị ràng buộc hay hạn chế. Việc ký hợp đồng với hãng thu âm của Mỹ sẽ mở đường cho sự phát triển toàn diện của Lisa trong làng giải trí.

Hợp đồng này không chỉ đảm bảo cho Lisa sự phát triển toàn diện trong các lĩnh vực giải trí như âm nhạc, phim Hollywood, trò chơi điện tử, thời trang, phong cách sống mà còn mang lại cho cô những quyền lợi mới", nguồn tin cho biết. 

Theo thỏa thuận mới, Lisa có hãng thu âm của riêng mình. Điều này cho phép cô có quyền ký hợp đồng với các nghệ sĩ mới cho hãng của riêng mình và bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp âm nhạc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giọng ca sinh năm 1997 sẽ có ảnh hưởng hơn trong ngành công nghiệp âm nhạc thế giới.

Bạn trai doanh nhân không bỏ rơi Lisa giữa giai đoạn khó khăn-4
Truyền thông Trung Quốc nhận định, nhiều khả năng, Lisa sẽ đầu quân cho công ty của Mỹ sau khi chia tay công ty giải trí YG Entertainment (Ảnh: Twitter).

Lisa (SN 1997) sinh ra và lớn lên tại Thái Lan nhưng lập nghiệp tại Hàn Quốc. Cô về đầu quân cho công ty giải trí YG Entertainment (Hàn Quốc) từ năm 14 tuổi sau khi giành chiến thắng trong một cuộc tuyển chọn gắt gao. 

Năm 2006, cô chính thức ra mắt làng giải trí xứ Hàn với tư cách thành viên nhóm nhạc Blackpink. Sau 7 năm hoạt động, Blackpink vươn lên trở thành một trong những nhóm nhạc nữ thành công và nổi tiếng của Hàn Quốc.

Trong lĩnh vực thời trang, Lisa là một gương mặt có tầm ảnh hưởng. Trang cá nhân Instagram của cô có hơn 98,5 triệu người đăng ký theo dõi nên cô kiếm bộn tiền nhờ việc quảng cáo cho các thương hiệu. 

Theo Celebrity Net Worth, nữ ca sĩ người Thái Lan đang sở hữu khối tài sản khoảng 20 triệu USD từ hoạt động ca hát và làm gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu cao cấp. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ban-trai-doanh-nhan-khong-bo-roi-lisa-giua-giai-doan-kho-khan-20231104100708934.htm

Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao