Bạn gái bỗng dưng bị 'đào mộ' chuyện từng yêu Công Phượng, bạn trai Hòa Minzy một mực 'chỉ tin và nghe em thôi'

Giữa sóng gió thị phi ập đến, bạn trai Hòa Minzy lên tiếng cho biết anh vẫn luôn tin tưởng vào tình yêu của cả hai. "Tụi em yêu nhau nghe và tin nhau thôi chứ không tin người khác đâu ạ!".

Mới đây, trên trang cá nhân Hòa Minzy bày tỏ sự bức xúc khi bị công chúng gán ghép không hay chuyện cô xuất hiện trên khán đài cổ vũ tình cũ Công Phượng. Cụ thể, chiều ngày 14/8, Công Phượng cùng các đồng đội tham dự ASIAD 18 đã mang về bàn thắng cho đội tuyển nước nhà. 

Bạn gái bỗng dưng bị đào mộ chuyện từng yêu Công Phượng, bạn trai Hòa Minzy một mực chỉ tin và nghe em thôi-1
Hòa Minzy trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi xuất hiện cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Chứng kiến tinh thần chiến đấu của đội tuyển Việt Nam, Hòa Minzy vỡ òa sung sướng. Cô đứng dậy hò hét và quẩy tưng bừng cùng khán giả. Vẻ mặt rạng ngời của giọng ca Thư gửi anh khi tình cũ lập công cho Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán. 

Trước việc bỗng dưng bị lôi vào chuyện không hay, Hòa Minzy viết "tâm thư" cầu cứu và hi vọng mọi người dừng lại chủ đề xâu xé cô suốt nhiều năm qua. "Mọi người làm ơn tha cho tôi với, né tôi ra nhé. Dừng lại cái chủ đề mà mấy năm qua đã xâu xé tôi đi mà. Tôi cúi đầu cầu xin mọi người.

Tôi chỉ là đang làm việc thôi. Cuộc sống cá nhân hạnh phúc của tôi sẽ bị phá hoại mất. Tôi đã phải trải qua quá nhiều đau khổ mới có được hạnh phúc yên bình này. Trước khi bấm bàn phím hãy đặt mình vào vị trí của người khác. Hãy nghĩ đến cảm xúc của người còn lại không liên quan nhưng lại bị đau lòng lắm đấy.

Suy nghĩ của mọi người đủ sâu rộng để biết đúng sai. Nguyên do sự việc là đâu, tại sao lại lấy tôi ra làm bia chắn đạn như thế. Tôi cầu xin mọi người. Tôi bị chửi đủ rồi. Làm ơn... nhìn thấy tôi thì như người vô hình đi mà",
Hòa Minzy giãi bày. 

Bạn gái bỗng dưng bị đào mộ chuyện từng yêu Công Phượng, bạn trai Hòa Minzy một mực chỉ tin và nghe em thôi-2
Người đẹp Bắc Ninh bức xúc trước những thông tin không hay.

Giữa lúc bạn gái trở thành mục tiêu tấn công của antifan, bạn trai Hòa Minzy - Minh Hải bất ngờ lên tiếng bênh vực và bày tỏ sự tin tưởng người yêu. Bạn trai giọng ca Bắc Ninh khẳng định cả hai yêu và tin nhau chứ không tin người khác.

"Nói thật cũng đang lo vụ này nè! Sợ mai đi chơi các cô chú anh chị em đồng nghiệp quan tâm lại hỏi thăm nhiều chắc ngại chết mất. Vì nào giờ tớ không phải người của công chúng nên hơi ngợp chút ạ. Nếu có các bạn đồng nghiệp đang ủng hộ vợ em thì hiểu cho vợ em, tiện thể hiểu luôn cho em cái nhé. Hỏi em nhiều quá em ngại. Tụi em yêu nhau nghe và tin nhau thôi chứ không tin người khác đâu ạ!", Minh Hải bộc bạch.

Không những thế, thiếu gia họ Nguyễn cho biết ai cũng có người yêu cũ và anh cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên do Công Phượng và Hòa Minzy đều là người của công chúng nên được báo chí truyền thông quan tâm hơn so với người khác.

Bạn gái bỗng dưng bị đào mộ chuyện từng yêu Công Phượng, bạn trai Hòa Minzy một mực chỉ tin và nghe em thôi-3
Bạn trai Hòa Minzy phản ứng khi thị phi bỗng dưng ập đến với người yêu.

Bạn gái bỗng dưng bị đào mộ chuyện từng yêu Công Phượng, bạn trai Hòa Minzy một mực chỉ tin và nghe em thôi-4
Sau sóng gió, Hòa Minzy hạnh phúc bên người yêu.

"Còn nói thật chứ ai mà chả có người yêu cũ! Tớ còn có mà! Chẳng qua hai bạn đều là người của công chúng nên các anh chị báo chí quan tâm thôi. Vợ cũng đừng lo lắng mà đăng status thế này nữa nhé! Mất công làm các bé nhà liều lại mất ăn mất ngủ đấy vợ ơi", anh nhắn gửi đến bạn gái. 

Lời chia sẻ của bạn trai nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình và ủng hộ với suy nghĩ của bạn trai Hòa Minzy đồng thời hết lời khen ngợi anh ga lăng, biết cảm thông cho bạn gái. 

Về phía Hòa Minzy, cô cho biết bản thân hành động như vậy vì không muốn bạn trai bị ảnh hưởng hay tạo mâu thuẫn cho cả hai. Cô cũng không quên nhắn nhủ người yêu: "Đừng bị tổn thương nữa nhé Hải! Vợ xin lỗi nhiều lắm... Vợ chỉ muốn chồng biết vợ sẵn sàng bảo vệ chồng và nói cho cả thế giới này đừng ai làm tổn thương chồng".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-trai-hoa-minzy-phan-ung-khi-ban-gai-bi-loi-chuyen-cu-n-162031.html

Công Phượng Hòa Minzy

Tin tức mới nhất