Vướng ồn ào khi cổ vũ Công Phượng, Hòa Minzy cầu xin: 'Cuộc sống hạnh phúc của tôi sẽ bị phá hoại mất'

"Tôi chỉ là đang làm việc thôi. Cuộc sống cá nhân hạnh phúc của tôi sẽ bị phá hoại mất. Tôi đã phải trải qua quá nhiều đau khổ mới có được hạnh phúc yên bình này", Hòa Minzy lên tiếng sau ồn ào cổ vũ Công Phượng.

Chiều ngày 14/8 vừa qua, đội tuyển Olympic Việt Nam so tài với Olympic Pakistan trong khuôn khổ giải ASIAD 2018. Trong trận đầu ra quân, các chân sút của đội tuyển Việt Nam đã mang về chiến thắng 3 - 0 cho đội nhà. Đặc biệt, Công Phượng đã ghi bàn thắng vào lưới đối phương sau nhiều lần "lỡ duyên" với trái bóng. Khoảnh khắc ghi bàn của tiền đạo số 9 Olympic Việt Nam khiến cổ động viên trên khán đài như vỡ òa cảm xúc.

Vướng ồn ào khi cổ vũ Công Phượng, Hòa Minzy cầu xin: Cuộc sống hạnh phúc của tôi sẽ bị phá hoại mất-1

Tình cờ, ca sĩ Hòa Minzy cũng có mặt trên khán đài cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Được biết, Hòa Minzy đang có lịch trình tại Indonesia và cũng là người yêu mến môn thể thao vua. Sau khi chứng kiến pha ghi bàn của Công Phượng, giọng ca Vì anh là của em đã đứng dậy hò hét và "quẩy" từng bừng cùng các cổ động viên nước nhà. Nụ cười sung sướng trên gương mặt giọng ca gốc Bắc Ninh khi tình cũ lập công cho Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 đã trở thành chủ đề nóng được bàn tán xôn xao.

Vướng ồn ào khi cổ vũ Công Phượng, Hòa Minzy cầu xin: Cuộc sống hạnh phúc của tôi sẽ bị phá hoại mất-2

Người thì cho rằng cảm xúc của Hòa Minzy khi Công Phượng ghi bàn chỉ đơn giản là tình cảm của người hâm mộ trái bóng tròn. Tuy nhiên, số khác lại đặt dấu hỏi nghi vấn cho sự phấn khích của giọng ca gốc Bắc Ninh ở thời điểm đã là "hoa có chủ" khi tình cũ ghi bàn.

Trước những đồn đoán xung quanh, Hòa Minzy đã lên tiếng giải thích: "Công việc mà, tôi né cũng né cả đời mất. Nên cứ việc của mình mình làm thôi, ai biết suy nghĩ sẽ hiểu. Làm việc để còn kiếm tiền nuôi bản thân, chăm bố chăm mẹ, cho em trai ăn học".

Vướng ồn ào khi cổ vũ Công Phượng, Hòa Minzy cầu xin: Cuộc sống hạnh phúc của tôi sẽ bị phá hoại mất-3Vướng ồn ào khi cổ vũ Công Phượng, Hòa Minzy cầu xin: Cuộc sống hạnh phúc của tôi sẽ bị phá hoại mất-4

Tuy nhiên đây không phải lần đầu Hòa Minzy vướng vào thị phi khi "tái hợp" với tình cũ. Trước đó, ngôi sao gốc Bắc Ninh đã từng có cuộc hội ngộ cùng tình cũ Công Phượng trong buổi lễ vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam vì đạt được thành tích vang dội tại vòng chung kết U23 châu Á vào tháng 2/2018.

Vướng ồn ào khi cổ vũ Công Phượng, Hòa Minzy cầu xin: Cuộc sống hạnh phúc của tôi sẽ bị phá hoại mất-5

Trong danh sách khách mời đặc biệt của chương trình, Hòa Minzy đã có mặt từ sớm chụp ảnh cùng đồng nghiệp, người hâm mộ trên thảm đỏ. Theo quản lý của nữ ca sĩ cho biết, cô đã có mặt từ đầu đến cuối chương trình. Tuy nhiên, Hòa Minzy và Công Phượng được BTC xếp ngồi ở hai khu khác nhau, nên cả hai không gặp gỡ hay trò chuyện dù cùng đi chung một sự kiện.

"Dù mỗi người đã có cuộc sống riêng nhưng Hòa và Công Phượng vẫn xem nhau là bạn bè sau khi chia tay. Khi U23 Việt Nam tham gia vòng chung kết U23 châu Á, cô ấy vẫn thường xuyên theo dõi các trận đấu và rất vui khi chứng kiến các cầu thủ gặt hái thành công và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả đến thế", quản lý Hòa Minzy chia sẻ.

Vướng ồn ào khi cổ vũ Công Phượng, Hòa Minzy cầu xin: Cuộc sống hạnh phúc của tôi sẽ bị phá hoại mất-6

Hòa Minzy và Công Phượng từng có một mối tình đẹp. Tuy nhiên, đôi trai tài gái sắc đã bất ngờ đường ai nấy bước sau thời gian mặn nồng. Theo đó, giọng ca gốc Bắc Ninh đã lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai cầu thủ sau 2 năm hẹn hò vào giữa năm 2016. Cô cũng cho biết người chủ động nhắn tin chia tay chính là tiền đạo sinh năm 1995 của U23 Việt Nam. "Anh xin lỗi, em rất tốt nhưng anh không muốn ồn ào", Hòa Minzy công khai tin nhắn tình cũ gửi đến cô.

Vướng ồn ào khi cổ vũ Công Phượng, Hòa Minzy cầu xin: Cuộc sống hạnh phúc của tôi sẽ bị phá hoại mất-7

Dù đã đường ai nấy bước nhưng chuyện tình dang dở của cặp tình nhân ngôi sao vẫn luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Mỗi cuộc đụng độ của cả hai tại các sự kiện đều thành chủ đề nóng bị mang ra mổ xẻ.

Vướng ồn ào khi cổ vũ Công Phượng, Hòa Minzy cầu xin: Cuộc sống hạnh phúc của tôi sẽ bị phá hoại mất-8

Bức xúc khi đời tư bị ảnh hưởng nghiêm trọng trước những lời bàn tán của dư luận, Hòa Minzy mới đây đã lên tiếng cầu xin: "Tôi định chẳng nói gì đâu nhưng nó thực sự đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của mình nên đành lòng viết ra những lời này. Mọi người làm ơn tha cho tôi với, né tôi ra nhé. Dừng lại cái chủ đề mà mấy năm qua đã xâu xé tôi đi mà. Tôi cúi đầu cầu xin mọi người.

Tôi chỉ là đang làm việc thôi. Cuộc sống cá nhân hạnh phúc của tôi sẽ bị phá hoại mất. Tôi đã phải trải qua quá nhiều đau khổ mới có được hạnh phúc yên bình này. Trước khi bấm bàn phím hãy đặt mình vào vị trí của người khác. Hãy nghĩ đến cảm xúc của người còn lại không liên quan nhưng lại bị đau lòng lắm đấy.

Suy nghĩ của mọi người đủ sâu rộng để biết đúng sai. Nguyên do sự việc là đâu, tại sao lại lấy tôi ra làm bia chắn đạn như thế. Tôi cầu xin mọi người. Tôi bị chửi đủ rồi. Làm ơn... nhìn thấy tôi thì như người vô hình đi mà".

Vướng ồn ào khi cổ vũ Công Phượng, Hòa Minzy cầu xin: Cuộc sống hạnh phúc của tôi sẽ bị phá hoại mất-9
Hòa Minzy hạnh phúc bên bạn trai


Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-buc-xuc-truoc-on-ao-voi-cong-phuong-n-162011.html

U23 Việt Nam Công Phượng Hòa Minzy

Tin tức mới nhất