Bạn trai lúc nào cũng có sẵn bao cao su trong người

Tôi từng thấy chiếc bao cao su trong túi áo khoác của bạn trai và lần này thì nó rơi ra từ trong ví của anh ấy...

Bạn trai ngoài 30 tuổi, còn tôi ngoài 20, chúng tôi quen nhau được 11 tháng và chính thức yêu nhau được hơn 5 tháng. Anh có công việc ổn định, giao thiệp rộng nên có nhiều mối quan hệ, gia đình cũng khá giả.

Anh cũng rất kén chọn trong chuyện yêu đương, nên tôi được biết, trước khi đến với tôi thì anh cũng quen biết nhiều cô gái, nhưng không đi đến đâu cả. Khi quen tôi, anh nói cảm giác tôi chính là cô gái anh cần tìm, nên muốn gắn bó. Còn tôi thì cũng thấy anh ổn ổn, nên chấp nhận lời yêu thương để tìm hiểu nhau.

Nhưng 2 lần tôi phát hiện anh mang theo bao cao su trong người. Lần đầu tiên là khi hai đứa đi chơi, hôm đó trời khá lạnh, nên tôi ngồi sau xe và đúc tay vào túi áo khoác của anh. Tôi bất ngờ thấy vật gì đó và mang ra thì mới biết đó là chiếc bao cao su chưa sử dụng.

Bạn trai lúc nào cũng có sẵn bao cao su trong người-1

Tôi hỏi anh tại sao nó lại ở trong túi thì anh trả lời anh cũng không biết, có thể hôm đi với bạn bè anh, họ để vào đó để trêu anh. Rồi anh cũng không giải thích gì thêm nữa, tôi cũng ngại hỏi nên bỏ qua.

Đến hôm gần đây nhất, tôi và anh cùng đi mua sắm, đến lúc anh lấy tiền trong ví ra trả thì một chiếc bao cao su chưa sử dụng cũng rơi ra từ ví của anh. Tôi nhặt lên, rồi khi ra khỏi quầy thanh toán, tôi hỏi anh tại sao lại có bao cao su rơi ra từ ví anh thì anh cãi đó không phải của anh, nói tôi nhìn nhầm rồi đổi cho anh.

Tôi lục ví anh và tìm thấy một chiếc khác giống như thế, lúc này anh mới chịu thừa nhận, nhưng lại nói hôm trước công ty tổ chức party, chơi trò chơi và quà tặng là 2 chiếc bao cao su, anh đút vào ví và không để ý cho đến tận hôm nay bị tôi phát hiện.

Anh cũng nói không có chuyện anh thường xuyên sử dụng như tôi đang nghi ngờ, anh sẽ chứng minh để tôi thấy anh không phải người bừa bãi như vậy.

Nhưng tôi thì không tin vào những gì anh giải thích đâu, vì đây là lần thứ 2 tôi chứng kiến anh có bao cao su mang theo trong người rồi, chứ không phải lần đầu. Lần nào anh cũng giải thích với tôi như kiểu mình chẳng liên quan đến nó vậy, còn tôi thì lại thấy nó rất liên quan.

Chắc chắn, anh thường xuyên có quan hệ với phụ nữ, nên lúc nào cũng mang theo bao cao su trong người. Tôi bắt đầu cảm thấy sợ hãi điều đó, và chẳng biết có nên tiếp tục mối quan hệ với một người đàn ông từng trải như anh không?

Nếu tiếp tục và đi đến hôn nhân, tôi sẽ bị thiệt thòi rất nhiều đúng không?

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodatviet.vn/tam-su/chuyen-tham-kin/ban-trai-luc-nao-cung-co-san-bao-cao-su-trong-nguoi-3435770/

bao cao su tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao