Bàng hoàng phát hiện 2 vợ chồng chết trong nhà ở Hải Phòng

Khoảng 5 giờ sáng nay, nhiều người dân bàng hoàng phát hiện 2 vợ chồng nghi tự tử chết trong nhà tại thôn Nghi Dương, xã Ngũ Phúc.

Sáng 22/11, một lãnh đạo xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thụy chia sẻ với Dân Việt, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, nhiều người dân bàng hoàng phát hiện 2 vợ chồng nghi tự tử chết trong nhà tại thôn Nghi Dương, xã Ngũ Phúc.

Hai nạn nhân là ông Phạm Đức L (62 tuổi) và bà Dương Thị T (61 tuổi), cùng trú tại thôn Nghi Dương, xã Ngũ Phúc. Ông L đang làm bảo vệ tại một trường học ở xã Ngũ Phúc, còn bà T làm may ở nhà.

Những người dân ở đây cho biết, ông Phạm Đức L  và bà Dương Thị T có liên quan đến vụ "vỡ họ" nhiều tỷ đồng ở xã Ngũ Phúc mà T có địa chỉ tại thôn Xuân Chiếng, xã Ngũ Phúc làm "chủ họ", hiện nay bà T đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện Công an huyện Kiến Thụy đang điều tra vụ việc.

Bàng hoàng phát hiện 2 vợ chồng chết trong nhà ở Hải Phòng-1
Nhiều người dân tập trung ở nhà văn hóa thôn Xuân Chiếng trong trạng thái lo lắng.

Trước đó báo Công An Nhân Dân đưa tin, ngày 8/9 vừa qua cơ quan chức năng xã Ngũ Phúc nhận được thông tin tại nhà bà Nguyễn Thị T. (SN 1972, trú thôn Xuân Chiếng, xã Ngũ Phúc) có đông người dân tập trung đến đòi tiền nợ, có biểu hiện gây mất ATTT.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc, qua xác minh cho thấy, bà Nguyễn Thị T. là người “chơi họ” lâu năm. Thời gian gần đây, bà T. đã nhận tiền “đóng họ” của nhiều người, ước tính hàng trăm tỷ đồng, chủ yếu là người dân xã Ngũ Phúc và người dân một số địa phương lân cận.

Tuy nhiên từ sáng ngày 8/9, người dân phát hiện bà T. đã rời khỏi nhà, không rõ đi đâu, mọi thông tin liên lạc với bà T. đều không có kết quả. Cho rằng bà T. đã trốn nợ, trong nhiều ngày liên tiếp đã có hàng trăm người dân kéo đến tập trung vây nhà bà T.

Theo thông tin từ người dân, số tiền người dân nộp để tham gia “họ” lên đến hơn 200 tỷ đồng.

 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-hoang-phat-hien-2-vo-chong-chet-trong-nha-o-hai-phong-n-328205.html

Hải Phòng tự tử

Tin tức mới nhất